เอไอเอส คว้ารางวัลในฐานะแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบน YouTube จากเวที Thailand Zocial Awards 2017

170524 pic เอไอเอส คว้ารางวัลในฐานะแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนยูทิวป์_3.jpg

ปัจจุบัน สื่อสังคมออนไลน์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก และปริมาณการใช้งานโซเชียลเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะวิดีโอ เอไอเอส ในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ จึงมุ่งมั่นในการพัฒนาช่องทางต่างๆ พร้อมกับสร้างคอนเทนต์ให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด จนสามารถคว้ารางวัล The Best Brand Performance on YouTube 2017 จากเวที Thailand Zocial Awards 2017 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยมีการนำเสนอวิดีโอและสร้างความผูกพันกับลูกค้าบน YouTube อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการบริหารจัดการช่องทาง YouTube ได้อย่างดีเยี่ยม