ais fiber เสียแจ้งซ่อมช้า

เมื่อตอน10โมงเช้าของวันที่30มิย.2560 ผมได้โทรแจ้งเสีย(ซึ่งกว่าจะโทรติดยากมาก) เมื่อโทรติดพนักงานบอกว่าฝ่ายเทคนิคไม่ว่าง ขอเบอร์แล้วจะติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมง แต่รอถึงบ่าย3ก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับ ผมจึงได้โทรไปใหม่ดูเหมือนพนักงานจะยังไม่ทราบเรื่องเลย (การประสานงานภายในคงจะมีปัญหา) ผมจึงต้องเริ่มใหม่ซึึ่ึ่ึ่ึ่ึ่ึ่งพนักงานบอกจะมีช่างเข้าไปดูวันที่1กค. เมื่อช่างเข้าไปพบว่าปัญหาเกิดจากอุปกรณ์ซึ่งอยู่นอกบ้านเสีย ต้องรอช่างอีกชุดหนึ่งเข้าไปเปลี่ยน

วันนี้วันที่3กค.ผมได้โทรไปตามงานซ่อม เจอพนักงานบอกว่าฝ่ายเทคนิคไม่ว่างอีกแล้ว สรุปว่ารอมาแล้ว3วันยังไม่รู้เลยว่าจะแก้เสร็จเมื่อไหร่

อยากให้ปรับปรุงการประสานงานระหว่างพนักงานกับลูกค้าและระหว่างพนักงานกันเองของแต่ละฝ่ายด้วยครับ