1. เนื่องด้วยวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 ทาง AIS ได้เข้าร่วมบูธที่งาน "Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2017"

โดยเชิญชวนให้ผู้ที่ใช้งานระบบ AIS ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิดูหนัง/ซีรีส์ในแพ็กเกจ "PremierFullHD 299"ฟรี 1 เดือน

2. มีคนจำนวนมากลงทะเบียน ทั้งลุง ป้า น้า อา รวมถึงตัวผมและเพื่อนลงทะเบียน พร้อมสอบถามว่าฟรี 1 เดือนแล้วเดือนต่อไปจะยกเลิกอัติโนมัติใช่หรือไม่ ?

พนักงานประจำบูธ ตอบว่าระบบจะตัดอัตโนมัติหากไม่ต่อสัญญาดูต่อ

3. มือถือผมได้รับ Messages ระบุว่าสามารถดูหนัง/ซีรีส์ในแพ็กเกจ "PremierFullHD 299"ฟรี 1 เดือน

4.  รอบบิล 01/06/2560 - 30/06/2560 ของเบอร์ 0808080567 มีเรียกค่าบริการ แพ็กเกจ "PremierFullHD 299"

   คำถามคือ...................

1. ทำไมมีค่าใช้จ่ายดังกล่าวเกิดขึ้น แล้วผมไม่ยินดีจะชำระค่าบริการดังกล่าวนี้ ?

2. ทำไม AIS แจ้งกับผู้บริโภคไม่ตรงกับความเป็นจริง ว่าระบบจะรับเรียกเก็บเงินหลังจากฟรีเดือนที่ 1    ais-community-adminadmin