ระบุหน่วยงาน:  หัวหน้างาน AIS Mobile Care พนักงานชื่อขึ้นต้นด้วย เทพ และ Serenede

เรื่อง: ติดต่อClaimประกันมือถือ ได้รับเครื่องที่ใช้งานมาแล้ว ไม่ได้รับความช่วยเหลือ

รายละเอียด: เมื่อดำเนินการติดต่อไปแล้วพบว่าเมื่อคืนวันที่ 5/06/61 พบว่าหัวหน้างานชุดนี้สั่งให้ลูกน้องปัดความรับผิดชอบ โดยอ้างว่าเครื่องไม่ได้มีปัญหา ทั้งที่ทางผมได้ทดสอบแล้วพบว่ามีการใช้งานผ่านเบอร์อื่นมาและเมื่อใช้กับโปรแกรม K-Plus พบว่าระบบธนาคารไม่ให้ผูกกับเบอร์ผม ระบบแจ้งว่าเครื่องๆนี้เคยถูกใช้งานกับเบอร์มือถืออื่นมาก่อนแล้ว ทำให้ผมเจอปัญหาไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้เลย จึงต้องการเปลี่ยนเครื่องและให้ส่งเครื่องใหม่มาให้ที่ไม่เจอปัญหาดังกล่าว แต่ได้รับการปฎิเสธไม่ให้ความช่วยเหลือ ทั้งที่ปัญหานี้ทางผมเคยเจอครั้งนึงแล้วเมื่อปีที่แล้วโดยส่งเครื่องมือ2 มาแบบนี้เหมือนกัน แต่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ตามปกติ ทั้งนี้โทรไปแจ้ง Serenede เพื่อร้องเรียนเรื่องดังกล่าวแล้วในวันเดียวกันแล้วแต่ได้รับการช่วยเหลือใดๆได้ โดยเฉพาะพนักงาน Serenede คนสุดท้ายที่รับสายผมในวันที่ 5/06/61 ปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกันให้ผมแจ้งทาง AIS Mobile Care แบบนี้ผมจะร้องเรียนทางไหนดีครับ กับหน่วยงานที่มีคำขึ้นต้นว่า AIS แต่บอกว่าไม่เกี่ยวกับ AIS และโดนเอาเปรียบอย่างนี้ ทั้งที่ผมจ่ายค่าประกันทุกเดือนๆละ 99บาท