เนื่องจากโทรยกเลิกทาง จนท คอลเซนเตอร์เรียบร้อยแล้ว จนทแจ้งว่า ให้นำเครื่องเราเตอร์คืนที่เอไอเอสช้อป ซึ่งผู้ใช้งานอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีเอไอเอสช้อป มีแต่เทเลวิท เวลาดำเนินการเกี่ยวกับการชำระเงินก็จะชำระผ่านเทเลวิททั้งหมด แต่การยกเลิกทำไมเทเลวิทไม่ส่งเรื่องไปถึงเอไอเอสช้อปใกล้ๆที่สุดที่จะดำเนินการได้ ทำไมต้องให้ผู้ใช้บริการเดินทางไปยกเลิกเอง ซึ่งลำบาคต่อผู้ใช้บริการคะ ดั้งนั้นรบกวนให้ จนท ติดต่อกลับมาด่วนนะคะ

คุณ อนุตรา กองมี call: 083-229-6246 ตอนนี้ต้องการยกเลิกด่วนคะ ยังไงรบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณคะ