หลังจากการกรอกข้อมูลเพื่อทำรายการเสร็จ ระบบแจ้งว่า "ไม่สามารถชำระค่าบริการ หรือเติมเงินได้ กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร เพื่อสอบถามข้อมูล"

คือการชำระไม่สำเร็จยังมียอกค้างชำระแจ้งอยู่ ซึ่ง master card ที่ใช้เป็นของ We Card จาก truemoney wallet ซึ่งทางระบบ นี้ ได้แจ้ง การจ่ายและหักเงินในระบบเรียบร้อย ซึ่ง มีชื่อ บริการชัดเจน ว่า AIS 3G POSTPAID_E-SERV BANGKOK THA ค่าชำระ ตรงตามชัดเจน คือ 472.43 บาท แต่ในชื่อผู้ใช้ของ ais ไม่ได้มีข้อมูลการชำระบริการแต่อย่างใด

ซึ่ง ได้โทรสอบถามทาง AIS Call center 1175 ได้บอกว่า เบอร์นี้ไม่มีข้อมูลการชำระค่าบริการ ให้ ติดต่อ ทาง master card ให้ ยกเลิก การจ่ายและ รับเงินคืน

ซึ่งเมื่อ ติดต่อสอบถาม ไปทาง true money wallet และ แจ้งหมายเลขบริการ ที่ ชำระของรายการนี้ ซึ่งทางนี้เอง ไม่สามรถ รับเงินคืนได้ เพราะ ตรวจสอบว่า มีการจ่ายเงินไปยัง AIS 3G POSTPAID_E-SERV BANGKOK THA เรียนร้อย ให้ติดต่อไปทาง AIS ซึ่งตอนนี้ก็โยนไปมา ไม่สามรถติดต่อหรือทำอะไรได้แล้วcacwd.pngcacwdฟก.png