เนื่องด้วยสมัครเอไอเอสไฟเบอร์คอนโด เปลี่ยนแพคเกจจาก 30 เป็น 50 เกือบปีกว่าๆ เพิ่งค้นพบว่าชำระเงินเพคเกจสูงกว่า แต่ได้ในระดับเดิมเป็นเวลาเกือบปี เน็ตสัญญาณหลุด ดีเลย์ เจ้าหน้าที่มาดูแลบ้าง ขาดการติดต่อบ้าง ต้องโทรเข้าไปตามเองบ้าง ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ปัดว่าไม่ได้เป็นที่สัญญาน มาตรวจสอบแล้ว แต่ก็ไม่มีใครตามเรื่อง เมื่อวานโทรไปแจ้ง ผ่านไปหนึงวัน ก็ยังไม่มีช่างทางเทคนิคติดต่อเข้ามาดูแล จะเข้ามาอัพเดทเรื่อยๆนะค่ะ ว่าเป็นอย่างไร ใครจะติดตั้งคิดดีๆนะค่ะ ใครพบเจอปัญหาแบบนี้แนะนำทีนะค่ะ