ข้ามการนำทาง
1 2 3 ก่อนหน้า ถัดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์

233 โพสต์เขียนขึ้นโดย: pr-ais-news

จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade ที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษที่ให้มากกว่าการดูแล จัดหนัก...ของขวัญแทนคำขอบคุณสุด Surprise เฉพาะลูกค้าเซเรเนด แกะกล่องแคมเปญ “Serenade Day” ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือน ต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี

 

190612 Pic_03 คุณลิตา และคุณบุษยา ผู้บริหารเอไอเอส.jpg

 

12 มิถุนายน 2562: ครบรอบ Serenade 15 ปี ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้าที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการโทรคมนาคมอยู่เสมอ พร้อมส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับ ผ่านบริการและสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าคนสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง แทนคำขอบคุณลูกค้าจากใจพร้อมจัดความพิเศษตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ที่มาพร้อมกับปรากฎการณ์ “Serenade Day” แคมเปญพิเศษ ที่ต้องร้องว้าว! ทั้งลด แจก แถม แกะกล่องพร้อมกัน 15 มิ.ย. นี้ และลุ้นรับเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือนยาวจนถึงสิ้นปี

 

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า 29 ปี ที่ผ่านมา เอไอเอส เป็นหนึ่งในองค์กรผู้บุกเบิกและยกระดับรูปแบบการดูแลลูกค้าที่นอกจากจะตอบโจทย์แล้ว ยังสร้างความพึงพอใจในแบบที่แตกต่างมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2547 นับเป็นจุดเริ่มต้นที่เอไอเอส ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิดให้บริการ Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ขึ้นเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ และสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้า เซเรเนดให้มากที่สุด ด้วยแนวคิด Always Exclusive, Always on Top ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อสร้างมาตรฐานของที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษ The Ultimate Experience นำมาซึ่งความพึงพอใจในระดับสูงสุด อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเซเรเนดเท่านั้น”

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอด

การใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึงร้อยละ 94

 

โดย Key Success ที่นำมาซึ่งการครองใจลูกค้าอย่างเหนียวแน่น มาจาก 3 ปัจจัย กล่าวคือ

•Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟัง และสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้านอย่างสม่ำเสมอ

•Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง

•Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ

 

ทั้งหมดนี้ ทำให้รูปแบบสิทธิพิเศษและบริการจากเซเรเนด กลายเป็น Top of Mind ที่ลูกค้าพูดถึงและจดจำ เริ่มตั้งแต่ Serenade Club, บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน รวมถึง บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่ล้ำหน้ากว่าผู้ให้บริการทุกรายในตลาด

 

190612 Pic 01_15 ปี เซเรเนด ที่สุดแห่งความพิเศษเฉพาะคุณ.jpg

  

ซึ่งจากความมุ่งมั่นศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ในปีที่ 15 ของเซเรเนด ทำให้เราพบว่า วันนี้ Lifestyle และความชื่นชอบของลูกค้า สามารถแบ่งออกได้เป็น 4 กลุ่ม เราจึงได้คัดสรรความพิเศษเพื่อแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ ประกอบด้วย

 

1. กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิเศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ  :  มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ

2. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์: มอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และ  Ultimate Surprizes มอบ Gadget โดนใจมาให้ร่วมสนุกทุกเดือน

3. กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจ  : มอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้าทายตัวเองในสไตล์ Gen C รวมถึง กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดเชิงธุรกิจ

4. กลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่เสมอ  : มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและการลิ้มรสอาหารที่คัดสรรโดยกูรูตัวจริง จากความร่วมมือกับ “วงใน” Lifestyle Platform ยอดฮิต  “ทั้งหมดนี้ เชื่อว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าในยุค Digital ได้อย่างตรงใจอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม

 

จากความสำเร็จและเสียงตอบรับของกลุ่มลูกค้าเซเรเนด ที่มีลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการสัมผัสประสบการณ์เซเรเนดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงพัฒนารูปแบบแพคเก็จเพื่อต้อนรับการเข้าสู่ครอบครัว AIS Serenade ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรวมค่าใช้บริการภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน, การสมัครใช้แพคเก็จสุดคุ้มที่เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ที่รวมค่าใช้บริการมือถือ, AIS Fibre, และดิจิทัล คอนเทนต์ รวมไปถึง แพคเก็จการใช้งานพร้อมรับสิทธิ์ Serenade (ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ my AIS แอป หรือ www.ais.co.th/serenade)

 

190612 Pic 03_Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือน.jpg

“ท้ายที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด จึงจัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง 15 ปี ประเดิมด้วย 1) แคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนนี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ทันที และในวันเดียวกัน พบกับ 2) แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท พิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 - 17 มิ.ย.นี้ ที่ Serenade Club และ AIS Shop ทุกสาขา

 

 

ปิดท้ายด้วย 3) แคมเปญ 5 Points ลุ้นโชค 15 Gadgets แห่งปี หรือ Serenade 15 Gadget Surprizes ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงนำพอยท์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับฟรี Gadget สุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562 ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแชร์ความรู้สึกถึง Serenade เพียงติดแฮชแทค #IAMSERENADE บอกเล่าเรื่องราวประทับใจในฐานะลูกค้าเซเรเนด แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย”

 

“ทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งที่เราตั้งใจมอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษในโอกาสครบรอบ 15 ปี แห่งความรัก ความผูกพัน รวมถึงเพื่อขอบคุณทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้เอไอเอสได้เซเรเนดจากวันแรกจนถึงวันนี้ โดยชาวเอไอเอสทุกคนยืนยันที่จะทุ่มเทสร้างสรรค์ความพิเศษเพื่อลูกค้าทุกท่านตลอดไป” นางบุษยา กล่าวสรุป

AIS ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายตัวจริง นำร่องเปิดให้บริการ WiFi 6  รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดสปีดเร็วสุด แรงสุด พร้อมใช้งานจริงแล้ววันนี้

 

190606 PIC WiFi6.jpg

 

06 มิถุนายน 2562: เอไอเอส เดินหน้าขยายบริการ WiFi ต่อเนื่อง เปิดให้บริการเทคโนโลยี WiFi สายพันธุ์ใหม่ของโลก “WiFi 6” ให้ลูกค้าและสาวกคอเน็ต ได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์เชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตเหนือระดับก่อนใคร ซึ่งเร็วกว่า แรงกว่า และเสถียรมากขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า สามารถรองรับการใช้งานมือถือและดีไวซ์พร้อมกันได้มากขึ้น

 

โดยนำร่องเปิดให้บริการจริงแล้ววันนี้ ที่ AIS Flagship Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, AIS SHOP ห้างเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า และ AIS SHOP ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต พร้อมเตรียมขยายการให้บริการสู่พื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดฮิปทั่วประเทศ

 

นายวสิษฐ์ วัฒนศัพท์ หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการและสนับสนุนด้านเทคนิคทั่วประเทศ เอไอเอส กล่าวว่า “พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีความต้องการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ตลอดเวลา โดยปัจจุบันพบว่าคนไทยใช้งานอินเทอร์เน็ตเฉลี่ยนานถึง 10 ชั่วโมงต่อวัน และมีแนวโน้มการใช้งานสูงขึ้นเรื่อยๆ เอไอเอสจึงให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครือข่ายเป็นอย่างมาก พร้อมนำเทคโนโลยีต่างๆ มาตอบสนองความต้องการดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทคโนโลยี WiFi ในชื่อ AIS SUPER WiFi ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกและให้ความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps ที่เริ่มให้บริการมาตั้งแต่ปี 2558 ทั้งในบริเวณ In door area และ Lifestyle area ซึ่งครอบคลุมแล้วกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ

 

ล่าสุด เอไอเอสยกระดับการให้บริการ WiFi ไปอีกขั้น นำเทคโนโลยี WiFi 6 หรือ IEEE 802.11 ax มาตรฐาน WiFi ยุคใหม่ที่มีความเร็วสูงที่สุด มาเปิดให้บริการเป็นรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยเทคโนโลยี WiFi 6 มีจุดเด่น คือ สามารถรองรับการใช้งานมือถือและดีไวซ์ได้เพิ่มมากขึ้น เร็วขึ้นและเสถียรกว่าเดิม ลดสัญญาณรบกวน เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในพื้นที่ที่มีผู้ใช้งานหนาแน่น  อีกทั้งยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้ดีขึ้น พร้อมทั้งเป็นการต่อยอดศักยภาพเครือข่าย AIS NEXT G ที่ควบรวมความเร็วของเครือข่าย WiFi และ 4G เข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

 

ปัจจุบัน WiFi 6 สามารถใช้งานได้แล้วบนสมาร์ทโฟน Samsung รุ่น S10, S10+ และ S10e หรือสมาร์ทโฟนที่ใช้ Chipset snapdragon 855 โดยลูกค้าที่มีแพ็กเกจ AIS SUPER WiFi ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนใช้เครือข่าย AIS SMART Login สามารถใช้บริการ WiFi 6 ได้โดยอัตโนมัติทันที โดยไม่ต้องสมัครบริการ และไม่ต้องล็อกอินใดๆ เพียงเปิดฟังก์ชั่น WiFi ไว้ ส่วนลูกค้าที่เคยล็อกอินใช้งานผ่านเครือข่าย AIS SMART Login แล้ว ก็สามารถใช้บริการ WiFi 6 ได้ทันทีเช่นกัน

 

190606 PIC WiFi6 Speedtest.jpg

Baby Mild eSport คว้าแชมป์เกม PUBG Mobile ในAIS eSports Thailand Corporate League" การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์

190601 Pic AIS eSports Thailand Corporate League_PUBG_01.jpg

1 มิถุนายน 2562: จากการที่เอไอเอสจัดการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในรายการ AIS eSports Thailand Corporate Leagueครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์กว่า 80 ทีมจาก 33 บริษัทชั้นนำ ที่มาประชันสกิลกันในเวทีนี้ และมีการแข่งเกมทั้ง DOTA2 ซึ่งได้แชมป์ไปแล้ว ล่าสุด ในเกม PUBG Mobile ผลปรากฏว่า ทีม Baby Mild eSport จาก เอไอเอส โชว์ฟอร์มเหนือชั้น สามารถทำคะแนนได้สูงสุด คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมรับรางวัล MOST KILL TEAM ทีมที่สามารถฆ่าได้มากที่สุด ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นจากสาวกอีสปอร์ตที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ณ ไบเทค บางนา

เอไอเอส ผนึก สมาคมกีฬาอีสปอร์ตฯ เปิดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยคนแรก คว้าตัว ‘เจ้าบุ๊ค-นพรุจ’ ลงชิงชัยในศึกซีเกมส์ 2019

190530 Pic AIS เจ้าบุ๊ค-คุณนพรุจ เหมภมร นักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยคนแรก(ซ้าย).jpg

เอไอเอส ร่วมกับ สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เปิดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตคนแรกของทัพนักกีฬาไทย “เจ้าบุ๊ค-นพรุจ เหมภมร” ซึ่งจะเป็นตัวแทนไปร่วมแข่งขันในเกม Tekken 7 เพื่อชิงเหรียญรางวัลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ในช่วงปลายปีนี้ หลังผ่านการคัดตัวอย่างดุเดือดในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

โดยการแข่งขัน Tekken 7 ในครั้งนี้ ใช้ระบบการแข่งขันแบบแพ้คัดออก โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า เจ้าบุ๊ค-นพรุจ โชว์ฟอร์มเยี่ยม สามารถเอาชนะคู่แข่งไปได้ 3 - 2 เกม ขณะที่นายรัชวิน ธนสุนทรกูร ซึ่งพ่ายในรอบชิงชนะเลิศ จะเป็นตัวสำรองตบเท้าเข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ต่อไป

190530 Pic AIS จัดคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยคนแรก_03.jpg

สำหรับการแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 จะเป็นครั้งแรกที่อีสปอร์ตถูกบรรจุเป็นกีฬาชิงเหรียญรางวัลในเวทีการแข่งขันระดับชาติ หลังจากเคยถูกบรรจุเป็นกีฬาสาธิตในเอเชียนเกมส์ครั้งล่าสุด

สำหรับ เจ้าบุ๊ค-นพรุจ ผู้ชนะจากเกม Tekken 7 มีดีกรีเป็นรองแชมป์โลก Tekken ปี 2017 จากรายการ Esports World Championship BUSAN 2017 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และเคยครองแชมป์รายการ Thaiger Uppercut 2018 อีกด้วย  ซีเกมส์ครั้งนี้ เกม Tekken 7 จึงมีโอกาสสูงที่จะคว้าเหรียญทองให้ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดให้มีการจัดแข่งขันรอบคัดเลือกในเกม Mobile Legends ซึ่งจะเป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนนเพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทยต่อไป

190530 Pic AIS จัดคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยคนแรก_05.jpg

ทั้งนี้ เอไอเอส ยังได้ร่วมสนับสนุนระบบสื่อสารและระบบอินเทอร์เน็ตให้แก่สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย และนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทย ในการร่วมสู้ศึกมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019

เริ่มแล้ว! Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งแรกของไทย โดย AIS เครือข่ายอันดับ 1 ระดับโลกเพื่อชาว eSports พร้อมปล่อยอัลติ 30 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้ ที่ ไบเทค บางนา คาดผู้เข้าร่วมงานทะลุ 7 แสนคน

190530 Pic AIS ผนึกพันธมิตรเปิดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports.jpg

เปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของประเทศ ที่ เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านอันดับ 1 ระดับโลก เพื่อชาวอีสปอร์ต ขอผนึกกำลังพันธมิตร เอ็ม วิชั่น พร้อมด้วย ซัมซุง และพันธมิตรยักษ์ใหญ่ชั้นนำจากทุกวงการ ทั้งค่ายโทรศัพท์มือถือ ไอทีช้อป ผู้จัดจำหน่ายโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่ง และเกมชื่อดังจากทุกแฟลตฟอร์ม เดินหน้าเชื่อมคนไทยสู่โลกอีสปอร์ต ยกทัพอุปกรณ์ไอทีและแพ็กเกจใน eSports Ecosystem มาลด แลก แจก แถม ครั้งใหญ่ พร้อมระเบิดศึกแมทช์การแข่งขันอีสปอร์ตสุดมันส์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงาน จะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคน

 

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีพันธมิตรด้านไอทีชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมออกบูธในงานจำนวนมาก ซึ่งจะมานำเสนอโปรเด็ดขั้นเทพลดสูงสุด 50% ทั้งโปรโมชั่นมือถือ แพ็กเกจเน็ตบ้าน โน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกสุด คุ้มสุด จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Samsung, Huawei, Vivo, BaNANA IT, J.I.B., PlayStation, Intel, Acer Predator, Asus ROG, Razer Phone 2, OMEN by HP, Lenovo Legion และ MSI พร้อมร่วมกิจกรรมกับค่ายเกมชั้นนำทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง PUBG Mobile, Speed Drifters, Identity V, Cyber Hunter, PES2019 พร้อมรับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี!

 

นอกจากนี้ คออีสปอร์ตยังจะได้สัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตอย่างใกล้ชิด กับ 4 ลีกการแข่งขันสุดเร้าใจตลอด 4 วันเต็ม ได้แก่

190530 Pic การแข่งขันคัดตัวนักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยในเกม Tekken 7.JPG

1. สัมผัสบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด ในรายการแข่งขัน SEA Game National Qualifier กับ 2 เกมดัง Tekken 7 และ Mobile Legends เพื่อร่วมแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ 2019 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 พร้อมให้ลูกค้ามือถือทุกค่าย ชมสดและดูย้อนหลังได้บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

2.เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย กับรายการแข่งขัน AIS eSports Thailand Corporate League ที่ฝ่าฝันจากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ บน 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

3.เปิดเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์ กับรายการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS ZEED ลงทะเบียนหน้างานแล้ว ก็มาแข่งขัน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ในวันที่ 1 มิถุนายน 2562

4.  ปล่อยพลังเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถของสายดริฟ กับรายการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้ 3 อันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

 

ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกฟรีมือถือ, แจกสิทธิ์ใช้ AIS Fibre eSports Package ฟรี! นาน 1 ปี และแจกเบอร์สวยพร้อมโทรฟรี 1 ปี ตลอดงาน รวมถึงกิจกรรมการประกวด Cosplay Contest และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง อาทิ Sweat16, แสตมป์ อภิวัชร์ และ SBFive พร้อมกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล "Pinku Notori" จาก J.I.B. และเหล่าแคสเตอร์คนดัง จาก Twitch คออีสปอร์ตตัวจริงต้องไม่พลาด

190530 Pic คุณปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส .jpg

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการอีสปอร์ตจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งนี้ขึ้น ซึ่งถือเป็นมหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกของไทย และเป็นอีกก้าวสำคัญที่สร้างความคึกคักให้กับวงการอีสปอร์ตของเมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การสร้างปรากฏการณ์นำบรรยากาศการคัดตัวนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยมาสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สาวกอีสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงการจัดให้มีการร่วมสนุกแข่งขันแบบ Walk in Tournament ชิงเงิน และของรางวัลมากมาย ถือเป็นการให้คนไทยเห็นความสำคัญของกีฬาอีสปอร์ตในฐานะกีฬาระดับโลกยิ่งขึ้นอีกด้วย เชื่อว่าตลอดการจัดงานทั้ง 4 วันจะได้รับความสนใจจากสาวกอีสปอร์ตเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 7 แสนคน” นายปรัธนากล่าว

 

งาน Thailand Game Expo by AIS eSports เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 เข้าชมได้เวลา 10.00-20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 ดูรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันอีสปอร์ตในงานได้ที่แอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

ได้แล้วทีมชนะเลิศ DOTA2 จาก AIS eSports Thailand Corporate League “ทีมแสงอุษา” เตรียมเป็นตัวแทนประเทศไทยลุยศึก PVP Esports Regional Corporate League ณ ประเทศสิงคโปร์

190531 Pic AIS eSports_ทีมแสงอุษาคว้าแชมป์ DOTA2 ได้สำเร็จ_01.jpg

31 พฤษภาคม 2562: เดินทางมาถึงรอบตัดเชือกอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตแห่งปี AIS eSports Thailand Corporate Leagueศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ ที่ฟาดฟันกันอย่างเข้มข้นระหว่างผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV, Plan B Media, Sansiri, Singha Corporation, SIAMSPORT VGI Global Media, UOB, และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนที่ 20 ทีมสุดท้ายจะมาชิงแชมป์กันในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports กับ 2 เกมดัง DOTA2 และ PUBG Mobile เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

190531 Pic AIS eSports_ทีมแสงอุษา_01.jpg

เริ่มต้นการแข่งขันช่วงเช้าด้วยเกม DOTA2 ที่งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมต่างงัดสกิลขั้นเทพมาประชันฝีมือกันแบบสุดฤทธิ์ชนิดไม่มีใครยอมใคร โดยในรอบชิงชนะเลิศ มีทีม แสงอุษา จากเอไอเอส  และทีม Teletubies จากบริษัท เจริญทัศน์ จำกัด จะผ่านเข้ามาฟาดฟันกันในรอบไฟนอล และท้ายที่สุด ทีม แสงอุษา เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มเยี่ยม สามารถเอาชนะไปได้สำเร็จ คว้าแชมป์ในเกม DOTA2 (PC Game) ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่นจากสาวกอีสปอร์ตที่มารวมตัวกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ ทีมแสงอุษาและทีม Teletubies จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าไปแข่งขันออนไลน์กับทีมจากบริษัทในเครือ SingTel Group ซึ่งมาจากประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ เพื่อหาแชมป์ 2 ทีมสุดท้ายเข้าไปชิงแชมป์กีฬาอีสปอร์ตระดับภูมิภาค ในรายการ “PVP Esports Regional Corporate League” ที่งาน PVP Carnival @ Singapore Comic Con ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 7-8 ธันวาคม 2562

190531 Pic AIS eSports_AIS และพันธมิตรในการแข่งขัน AIS eSports Corporate League.jpg

ขณะที่ในช่วงบ่ายจะเป็นการแข่งขันของอีก 16 ทีมที่เหลือในเกม PUBG Mobile ซึ่งสาวกกีฬาอีสปอร์ตยังสามารถมาร่วมชมและเชียร์ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทีมนักกีฬาได้ในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ณ ไบเทค บางนา หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดทั้งวันบนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

AIS ผนึก Garena ประกาศเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Speed Drifters

190529 Pic AIS ผนึก Garena ประกาศความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Speed Driftters_2.jpg

เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายที่เข้าใจทุกเจเนอเรชั่น เดินหน้าสนับสนุนวงการกีฬาอีสปอร์ต อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาและคออีสปอร์ตชาวไทย พร้อมผลักดัน Esports Ecosystem ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Speed Drifters มอบสิทธิพิเศษเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่า ให้กับสาวกอีสปอร์ต ประกอบด้วย

190529 Pic AIS ผนึก Garena ประกาศความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์หนึ่งเดียวในไทยบนเกม Speed Driftters_3.jpg

• จับมือปล่อยอัลติ! ทำ Product Bundling บนสินค้าและบริการของ AIS มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เล่นเกม Speed Drifters ได้ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต บนเครือข่ายที่ดีที่สุด ครอบคลุมทั้งแพ็กเกจระบบรายเดือนและเติมเงินเพื่อลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นและนักศึกษา รวมถึงแพ็กเสริมอีสปอร์ต เพื่อคอเกมทุกคน พร้อมรับไอเทมพิเศษมากมาย

• เดินหน้าผลักดัน วงการอีสปอร์ต กับการเปิดเวทีให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยได้แสดงความสามารถและฝึกฝนทักษะเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ ในการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถของคออีสปอร์ตสายดริฟ พร้อมรางวัลมูลค่า 150,000 บาท จัดขึ้นในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 2 มิถุนายน 2562 ผู้ชนะสามอันดับแรก จะเป็นตัวแทนประเทศไทยใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน

 

ภายใต้ความร่วมมือนี้ จะเป็นการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต พร้อมยกระดับ Esports Community ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

8 อัลติที่คอเกมเมอร์จะได้เจอในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

 

คออีสปอร์ตและสาวกเกมเมอร์เตรียมพบกับ 8 ไฮไลท์สำคัญของงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ที่จะมาปล่อยอัลติแบบจัดเต็ม พร้อมให้เข้าชมและเลือกช้อป ฟรี!

 

1. โปรโมชั่นมือถือและเกมมิ่งเกียร์ ลดสูงสุด 50%

Pic 01 โปรโมชั่นมือถือและเกมมิ่งเกียร์ ลดสูงสุด 50%.png

เพราะงานนี้เอไอเอสจับมือพาร์ทเนอร์ขั้นเทพมากมาย ยกทัพโปรโมชั่นมาลดกระหน่ำแบบเต็มพิกัด ทั้งมือถือพร้อมแพ็กเกจ แพ็กเน็ตบ้าน รวมถึงโน้ตบุ๊ก คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เกมมิ่ง จากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 50% แถมมีดีไวซ์ให้ลองเล่นในงาน อาทิ

• Samsung Galaxy A70 มอบส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท จากราคาปกติ 15,990 บาท พร้อมชำระแพ็กเกจค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท และสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป

• ASUS ROG Phone 128 GB มอบส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท เหลือเพียง 23,990 บาท จากราคาปกติ 29,990 บาท เมื่อสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป

• RAZER Phone 2 มอบส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท เหลือเพียง 9,991 บาท จากราคาปกติ 19,991 บาท เมื่อสมัครแพ็ก eSports 999 บาทขึ้นไป

นอกจากนี้ ยังมีฟิกเกอร์ โมเดล และของเล่น ของสะสมต่างๆ จากเกม ให้เลือกช้อปแบบถูกลิขสิทธิ์เพียบ

 

2. ศึกดวลเกม Takken 7 เพื่อเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยร่วมชิงชัยในซีเกมส์ 2019

190527 Pic 02 ศึกดวลเกม Takken 7 เพื่อเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติไทยร่วมชิงชัยในซีเกมส์ 2019.png

ครั้งแรกที่เปิดสนามให้สาวกเกมเมอร์ชาวไทยสัมผัสบรรยากาศการเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนทีมชาติไทยอย่างใกล้ชิด โดยสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย เพื่อเข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในศึกดวลเกมต่อสู้แอคชั่น Takken7 และ Mobile Legends Bang Bang เกมแนว Esport MOBA กับการต่อสู้และชิงป้อมสุดมันส์

 

3. ศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ AIS eSports Thailand Corporate League

190527 Pic 03 ศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ AIS eSports Corporate League.jpg

เกาะสนามร่วมลุ้นไปกับการประลองฝีมือครั้งแรกของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ 20 ทีมสุดท้าย ที่ฝ่าฝันจากผู้ร่วมแข่งขันกว่า 80 ทีม จาก 33 บริษัทชั้นนำ อาทิ  Central Group, GMM GRAMMY, Huawei, Major Cineplex, THE MALL, PPTV, Plan B Media, Sansiri, Singha Corporation, SIAMSPORT VGI Global Media, UOB,  และบริษัทชั้นนำอื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมการแข่งขัน 2 เกมดังระดับโลก DOTA2 และ PUBG Mobile ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 420,000 บาท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนบริษัทจากประเทศไทยไปชิงแชมป์ DOTA2 ระดับภูมิภาคในรายการ PVP Esports Corporate Community ที่ประเทศสิงคโปร์

 

4. ประลองพลังความแม่นยำกับการแข่งขัน และ รับฟรีไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก PUBG Mobile

190527 Pic 04 แจกฟรี! ไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก PUBG Mobile.png

เอไอเอส ยังได้ผนึก PUBG Mobile เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ของโลก ร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย จัดการแข่งขัน PUBG Mobile King of The Hill Official Partner with AIS Zeed เป็นเวทีประลองพลังความแม่นยำของเหล่าเกมเมอร์ ลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันที่บูธ PUBG Mobile ภายในงาน ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งกว่าให้กับสาวกอีสปอร์ต และพิเศษเฉพาะในงานนี้ แจกไอเทมในเกมรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ฟรี! อาทิ PUBG Crate, Shirt, Classic Crate Coupon Scrap และ ของพรีเมี่ยมจาก PUBG Mobile อีกเพียบ

 

5. มันส์สะใจกับลีกแข่งรถ พร้อมรับไอเทมจาก Speed Drifters

190527 Pic 05 มันส์สะใจกับลีกแข่งรถ พร้อมรับไอเทมจาก Speed Drifters.png

ครั้งแรกที่ เอไอเอส จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ กับ Garena ในเกม Speed Drifters จัดการแข่งขัน Speed Drifters Legends Cup presented by AIS eSports ลีกแข่งรถสุดมันส์ ที่จะให้สาวกอีสปอร์ตชิงความเป็นหนึ่ง พร้อมคว้ารางวัลมูลค่า 150,000 บาท ผู้เล่นที่ได้สามอันดับแรกจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันใน Speed Drifters World Championship ที่ประเทศจีน อีกด้วย งานนี้นอกจากมาเชียร์แล้ว ยังมีกิจกรรมเด็ดให้ทดลองเล่น Speed Drifter ด้วยไอดีพิเศษที่มีรถทุกคันและไอเทมทุกชิ้นในเกม และ เตรียมไอเทม พิเศษสุดๆ แจกฟรีเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ Iron Wolf, T-Points, คูปอง S , Gold และ ของพรีเมี่ยมจากเกมอีกเพียบ

 

6. เปิดตัว Home Sweet Home EP2 ครั้งแรก พร้อมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำ

190527 Pic 06 เปิดตัว Home Sweet Home EP2 ครั้งแรก พร้อมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำ.png

งานนี้ เอไอเอสยังเดินหน้าสนับสนุนการพัฒนาเกมโดยฝีมือคนไทย ด้วยการนำ Home Sweet Home EP2 เกมแนวสยองขวัญสายเลือดไทย ที่จะเปิดตัว Demo ครั้งแรกในงาน และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกต่างๆ มากมาย พร้อมร่วมกิจกรรมจากค่ายเกมชั้นนำ ทั้ง Identity V, Cyber Hunter, PES2019 รับไอเทมพิเศษมากมาย บอกคำเดียวว่า พลาดไม่ได้!

 

7. ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดังตลอด 4 วัน

190527 Pic 07 ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดังตลอด 4 วัน.png

ไม่เพียงแต่เกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่มีให้เลือกช้อปมากมาย แต่งานนี้สาวกเกมเมอร์ยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินและไอดอลชื่อดัง ทั้งมินิคอนเสิร์ตจากสาวๆ SWEAT16 ที่จะขนความน่ารักสดใสมามอบให้เหล่าเกมเมอร์ให้ได้ฟินกันตัวลอย, แสตมป์-อภิวัชร์, 5 หนุ่ม SB FIVE และกระทบไหล่เกมเมอร์เกิร์ล "Pinku Notori" จาก J.I.B. พร้อมจัดพื้นที่ให้ชาวคอสเพลย์มาโชว์ของ ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท

 

8. มีทติ้งสุดฟินกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch

190527 Pic 08 มีทติ้งสุดฟินกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch .png

จัดให้เพื่อสาวกเกมเมอร์กับกิจกรรม Twitch Fan Meeting 2019 พบกับเหล่าสตรีมเมอร์ชื่อดังกว่า 50 ท่าน ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆบน Main Stage ร่วมกับผู้เข้าชมงาน อาทิ George Rubsarb, Cyberclasher, พี่แว่น FPS, Boy MinORu ฯลฯ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ผ่าน App AIS Play และ Twitch งานนี้ห้ามพลาด!

 

แล้วพบกันที่งาน Thailand Game Expo by AIS eSports ในวันที่ 30 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 ดูรายละเอียดกิจกรรม โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thailandgameexpo.com

AIS ส่ง “ลิซ่า BLACKPINK” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด  ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายตัวจริง เพื่อลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

61122218_2359601010775841_1986884671794839552_n.jpg

 

 

23 พฤษภาคม 2562 : เอไอเอส เปิดตัวแคมเปญใหม่ "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 ด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศที่พัฒนาบริการเพื่อทุกเจเนอเรชั่น โดยดึงพลัง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK ไอดอลสาวสุดฮอต ขวัญใจชาว BLINK ทั่วโลก เป็นตัวแทนแบรนด์ถ่ายทอดแคมเปญครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาและสื่อดิจิทัลต่างๆ สะท้อนความมุ่งมั่นที่ไม่เคยหยุดพัฒนาบริการดิจิทัลที่ดีที่สุด พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมและบริการเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น

  นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัล ที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องกว่า 29 ปี เรามุ่งมั่นพัฒนาบริการคุณภาพเพื่อมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงติดตามความต้องการที่หลากหลายอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา และเดินหน้าริเริ่มสร้างสรรค์การบริการใหม่ๆ ที่ตอบสนองในทุกมิติการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ผ่าน เครือข่ายคุณภาพ , บริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้ง Work Style และ Lifestyle , สิทธิพิเศษที่ยกระดับการใช้ชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ส่งเสริมให้ลูกค้าได้สร้างตัวตน และปลดปล่อยขีดความสามารถผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มของเรา ซึ่งล้วนช่วยให้คนไทยได้เชื่อมต่อถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกช่วงเวลา”

 

ที่ผ่านมา เอไอเอส จึงสื่อสารความตั้งใจดังกล่าวผ่านทั้งบริการ และกลุ่มพรีเซ็นเตอร์ หลากหลายคาแรคเตอร์ ที่เมื่อไปสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นฐานแฟนคลับของพรีเซ็นเตอร์แต่ละท่านก็จะยิ่งทำให้ Message ที่สื่อจาก Brand ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

ล่าสุด เพื่อเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอสที่มุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่น จึงเปิดตัวแคมเปญ “AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" โดยได้ ลิซ่า วง BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ที่ถือเป็น Persons of Consequence หรือบุคคลที่มีพลังกว้างไกล และขยายผลได้อย่างรวดเร็วในโลกโซเชียล รวมถึงเป็นตัวแทนของคน GEN Z ที่มุ่งมั่นพัฒนาขีดความสามารถของตัวเอง เดินหน้าทำตามความฝัน ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล สื่อสารและมอบความสุขให้กับคนทุกเพศ ทุกวัย จนสามารถพิสูจน์ตัวเองกลายเป็นขวัญใจคนทั่วโลก เช่นเดียวกับปณิธานของเอไอเอส ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีและรูปแบบการบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อคนไทยเสมอมา เราจึงเชื่อมั่นว่า ลิซ่ามีพลังสื่อสารเข้าถึงคนทุกเจเนอเรชั่นได้มากที่สุด และสามารถสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญ "AIS THE BEST NETWORK THAT CAN UNDERSTAND ALL GENERATIONS" ไปยังลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ Brand Relationship ของเอไอเอสเข้าถึงใจของลูกค้าและคนไทยได้อย่างแน่นอน” นายปรัธนา กล่าวสรุป

#AISNetworkForAllGenerations #AISXLISA #LISA

คณะผู้บริหารและพนักงานเอไอเอส ร่วมเป็นเครือข่ายทำความดี จิตอาสาพระราชทาน ในโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

190523 Pic 01_คณะผู้บริหารและพนักงานเอไอเอส ร่วมเป็นเครือข่ายทำความดี จิตอาสาพระราชทาน.JPG

ตามที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชดำริให้จัดทำโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” เพื่อให้ประชาชนร่วมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ในการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อน อีกทั้งยังเป็นการช่วยหลอมรวมให้ประชาชน ร่วมมือ ร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

190523 Pic 04_คณะผู้บริหารและพนักงานเอไอเอส ร่วมเป็นเครือข่ายทำความดี จิตอาสาพระราชทาน.JPG

 

ทั้งนี้ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส น้อมสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยประสานงานกับสำนักพระราชวัง และศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 จัดพิธีรับพระราชทานเครื่องแบบจิตอาสา นำโดยนายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายฮุย เวง ชอง กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง และพนักงานเอไอเอส เข้าร่วมพิธีรับพระราชทานเครื่องแบบจิตอาสาประกอบไปด้วย หมวกสีฟ้า ผ้าพันคอสีเหลือง และบัตรประจำตัวประชาชนจิตอาสา เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีพลอากาศตรี สุพิชัย สุนทรบุระ รองเลขาธิการพระราชวัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

 

190523 Pic 02_คณะผู้บริหารและพนักงานเอไอเอส ร่วมเป็นเครือข่ายทำความดี จิตอาสาพระราชทาน.JPG

โดยผู้บริหารและพนักงาน เอไอเอส ต่างปลาบปลื้ม และภาคภูมิใจที่ได้เข้าร่วมเป็นจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” และต่างมุ่งมั่นปฏิญาณตนที่จะนำกำลัง ความรู้ ความสามารถ มาร่วมสร้างประโยชน์ ช่วยเหลือสังคม อย่างเต็มกำลังอย่างต่อเนื่อง ตามรอยพระราชดำริที่ได้ทรงให้ไว้

AIS ผนึก พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ร่วมพัฒนา Smart Meter ด้วยนวัตกรรม IoT สำเร็จเป็นรายแรกในไทย

 

190522 Pic AIS ผนึก พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ร่วมพัฒนา IoT Smart Meter.jpg

 

23 พฤษภาคม 2562: เอไอเอส ผนึก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ร่วมพัฒนา IoT Smart Meter นวัตกรรมมิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะบนโครงข่าย NB-IoT สำเร็จ พร้อมนำไปให้บริการจริงเป็นรายแรกในไทย

 

นางสาวอัศนีย์ วิภาตเวทย์ หัวหน้าส่วนงานผลิตภัณฑ์ลูกค้าองค์กรและบริการระหว่างประเทศ เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำนวัตกรรม IoT ที่มีความแข็งแกร่งทั้งด้าน Platform และเครือข่าย NB-IoT , eMTC ซึ่งครอบคลุมแล้วทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมพัฒนานวัตกรรม IoT Smart Meter ร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โดยนำมิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ มาผสมผสานเข้ากับอุปกรณ์ IoT ที่ทำงานบนเครือข่าย NB-IoT เพื่อประยุกต์ใช้งานโครงข่ายดิจิทัลกับการบริหารจัดการพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Grid) ทำให้เกิดการจัดสรรพลังงานไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่จำเป็นต้องใช้แรงงานคนคอยจดมิเตอร์ไฟฟ้า, แบตเตอรี่ของอุปกรณ์ IoT มีอายุการใช้งานยาวนาน, อุปกรณ์สามารถสื่อสารกับเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ว่า IoT Smart Meter จะอยู่ในอาคาร รวมถึงสามารถตรวจสอบและควบคุมผ่านระบบ Cloud และระบบ Web Portal ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

 

จึงถือเป็นครั้งแรกของไทยที่นำเอาโครงข่าย NB-IoT มาเพิ่มศักยภาพการให้บริการของระบบสาธารณูปโภคได้สำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำของเอไอเอสในฐานะผู้นำนวัตกรรม IoT อันดับ 1 ของประเทศ โดย IoT Smart Meter พร้อมให้บริการแก่หน่วยงานรัฐที่ต้องบริหารจัดการไฟฟ้า เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในการให้บริการประชาชนต่อไป”

          

ด้าน รองศาสตราจารย์ ดร.ชัยยศ พิรักษ์ หัวหน้าห้องปฏิบัติการ Smart Grid Technology Research Center บัณฑิตวิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์นานาชาติสิรินธร ไทย-เยอรมัน กล่าวว่า “เทคโนโลยีสื่อสาร NB-IoT มีความสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือในการรับส่งข้อมูล ของมิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ โดยสามารถลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารสำหรับ Smart Grid เนื่องจากใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่แล้วของโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เช่น ความถี่คลื่นวิทยุที่ได้รับการคุ้มครองตามกฏหมาย และ สถานีฐานที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นต้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อภาครัฐวิสาหกิจในการลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของ (Total Cost of Ownership) ในระบบ Advanced Metering Infrastructure (AMI) ต่อไป

  

ในก้าวต่อไปเป็นเรื่องของการนำข้อมูลขนาดใหญ่มาวิเคราะห์ (Big Data Analytics) เพื่อใช้ในการลดการสูญเสียพลังงานไฟฟ้าทั้งแบบ Technical และ Non-technical Losses อีกทั้งการนำข้อมูลพลังงานที่ได้แบบ real-time ในการซื้อขายไฟฟ้าเสรีผ่านเทคโนโลยี Block Chain อาทิเช่น การซื้อขายไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ Solar Roof เป็นต้น

 

โดยความร่วมมือกับเอไอเอสในการทดลองนำนวัตกรรมเครือข่าย IoT มาเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานรับส่งข้อมูลของมิเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะในครั้งนี้ ประสบสำเร็จด้วยดี และพร้อมจะให้หน่วยงานรัฐที่ต้องบริหารจัดการไฟฟ้านำไปประยุกต์ใช้ในการให้บริการประชาชน เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์การบริหารจัดการไฟฟ้าในภาพรวมของประเทศได้อย่างแน่นอน”

 

190522 Pic IoT Smart Meter_2.jpg

AIS คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ตอกย้ำความเป็นเครือข่ายอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค จัดโดยนิตยสาร Marketeer

 

AIS โดย นางศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management ขึ้นรับรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย No.1 Brand Thailand 2019 ด้าน Mobile Operator ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Marketeer เป็นการสำรวจความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อสินค้าและบริการประเภทต่างๆ จำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ผ่านเครื่องมือนวัตกรรมทางการวิจัย T-Cube Thailand ที่ครอบคลุมพฤติกรรมผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์กว่า 120 หมวด

 

190521 Pic 01_AIS คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019.JPG

สะท้อนพฤติกรรมของผู้บริโภคในฐานะผู้ใช้งานตัวจริงและจดจำแบรนด์ได้ ซึ่งดำเนินการสำรวจโดย Marketeer Research ร่วมกับ บริษัท วิดีโอ รีเสิร์จ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล และนายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้ง นิตยสาร Marketeer ร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

 

190521 Pic 02_AIS คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019.JPG

สำหรับ รางวัล No.1 Brand Thailand 2019 ในครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันแล้วที่ AIS สามารถคว้ารางวัลนี้มาครองได้สำเร็จ เป็นหนึ่งในบทพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของแบรนด์ AIS ในฐานะเครือข่ายอันดับ 1 ที่ผู้บริโภควางใจและเชื่อมั่นมาโดยตลอด ทั้งนี้ AIS ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์บริการดิจิทัลที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคผ่านทุกช่องทางบนแพลตฟอร์มต่างๆ และพร้อมขยายขีดความสามารถ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา

 

190521 Pic 05_AIS คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019.JPG

หนังจบ อารมณ์ไม่จบ! AIS ชวนย้อนความประทับใจกับ Game of Thrones ดูฟิน...ครบทุกซีซั่นแบบถูกลิขสิทธิ์ บน AIS PLAY และ AIS PLAYBOX ที่เดียวเท่านั้น!

190420 Pic AIS ชวนดู Game of Thrones ครบทุกซีซั่น.jpg

ปิดฉากลงไปอย่างงดงามสำหรับมหาศึกชิงบัลลังก์เหล็กที่คนทั่วโลกตั้งตารอ Game of Thrones ออริจินัลซีรีส์ที่ดีที่สุดในโลก ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์มีแฟนๆ ชาวไทยและทั่วโลกติดตามเป็นจำนวนมาก

 

งานนี้ AIS PLAY ผู้นำ VDO Platform ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นนำให้กับลูกค้า ขอเอาใจแฟนๆ Game of Thrones ให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ หนึ่งเดียวในไทยกับ HBO ผู้ให้บริการคอนเทนท์ความบันเทิงชั้นนำของโลก ชวนคนไทยดูรีรัน Game of Thrones แบบถูกลิขสิทธิ์ครบทั้ง 8 ซีซั่นทาง HBO GO ผ่านแอปฯ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX โดยสามารถเลือกรับชมได้ทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทย

 

ลูกค้าทุกคน ทุกเครือข่าย สามารถรับชมซีรีส์ Game of Thrones และคอนเทนท์ความบันเทิงชั้นนำอีกมากมาย สามารถเลือกสมัครแพ็กเกจความบันเทิงที่ชื่นชอบได้ ดังนี้

1. สมัครดูผ่านแอปฯ AIS PLAY โดยการสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM หรือ PLAY MOVIES

2. สมัครดูผ่านกล่อง AIS PLAYBOX โดยการสมัครแพ็กเกจ PLATINUM FULL HD หรือ MOVIES FULL HD

 

พิเศษสุดๆ ลูกค้า AIS ดูฟรี 1 เดือนแรกทันที เมื่อสมัครแพ็กเกจความบันเทิง และคุ้มยิ่งกว่า! เพียงเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือซื้อเครื่องมือถือกับเอไอเอส พร้อมสมัครแพ็กเกจที่กำหนด รับสิทธิ์ดู PLAY MOVIES ฟรี! นาน 6 เดือน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/aisplay/

กระหึ่ม! เอไอเอส คว้ารางวัล Champion จากเวทีระดับโลก WSIS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในฐานะองค์กรที่นำเทคโนโลยีดิจิทัล สร้างอาชีพแด่ผู้พิการได้อย่างยั่งยืน

 

เอไอเอส คว้ารางวัล Champion of WSIS Prizes 2019 จากโครงการ "Work Wizard" the digital platform for disability ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่มีอยู่ภายในองค์กรมาสร้างอาชีพแด่ผู้พิการ เพื่อช่วยลดช่องว่างที่เกิดขึ้นในสังคมและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ยืนหยัดอยู่ในสังคมได้อย่างยั่งยืน สำหรับ WSIS Prizes 2019 นี้ จัดขึ้นโดยสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (International Telecommunication Union: ITU) และองค์การสหประชาชาติ (United Nation: UN) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาและลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงข้อมูลสารสนเทศของประชากรโลก โดยในปีนี้ มีโครงการส่งเข้าร่วมประกวดจากทั่วโลก รวมทั้งสิ้น 1,062 โครงการ และนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่เอไอเอส สามารถคว้ารางวัลจากเวทีระดับโลกนี้มาครองได้สำเร็จ

 

190516 Pic 01_AIS-Champion of WSIS Prizes 2019.jpg

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า 29 ปีที่ผ่านมา เอไอเอส มุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยมาโดยตลอด ที่ผ่านมา เอไอเอส ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้บริบทของภาคเอกชนไทยที่พร้อมช่วยเหลือสังคมในทุกโอกาสเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ประเด็นหนึ่งที่เราเอาใจใส่เป็นอย่างมาก คือการเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกครอบครัวเอไอเอส เราเชื่อมั่นว่า ทุกคนต่างมีศักยภาพและมีทักษะในการพัฒนาตัวเองไม่แตกต่างกัน หากได้รับโอกาสในการเข้าทำงาน ผู้พิการจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกัน สำหรับรางวัล Champion of WSIS Prizes 2019 ที่ได้รับมาในครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงความจริงใจและความสำเร็จของพวกเราทุกคนที่สามารถนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยผลักดันให้ผู้พิการสามารถปฏิบัติงานได้เทียบเท่ากับคนปกติ ทำให้พวกเขามีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต มีความภาคภูมิใจในตัวเอง และมีรายได้ที่มั่นคงสามารถเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้เป็นอย่างดี”

 

190516 Pic 04_AIS-Champion of WSIS Prizes 2019.jpg

 

“ปัจจุบัน เอไอเอส มีพนักงานคอลล์ เซ็นเตอร์ผู้พิการ รวมทั้งสิ้น จำนวน 113 คน แบ่งออกเป็น ผู้พิการทางการมองเห็น จำนวน 57 คน ผู้พิการทางการได้ยิน จำนวน 9 คน และผู้พิการทางร่างกาย จำนวน 47 คน ในการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานผู้พิการทางการมองเห็น ได้นำเทคโนโลยีมาช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน โดยติดตั้งโครงข่าย Online สำหรับฮาร์ดแวร์ พร้อมติดตั้งโปรแกรม PPA ตาทิพย์ (Text to Speech ภาษาไทย) นำเทคโนโลยีดักจับความเคลื่อนไหวที่ Key Board หรือสิ่งที่แสดงผลบนหน้าจอ ซึ่งเป็นโปรแกรมสังเคราะห์เสียงภาษาไทย ช่วยให้พนักงานสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ด้วยตนเองได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ส่วนผู้พิการทางการได้ยิน ได้จัดให้มีซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ Web Cam (iSign) สำหรับการให้บริการ Call Center ภาษามือ ผ่านทาง Web Cam ซึ่งเป็นระบบการทำงานคล้ายกับโปรแกรม Skype ช่วยให้ทำงานได้สะดวก และสื่อสารได้อย่างเข้าใจมากยิ่งขึ้น และสำหรับพนักงานผู้พิการทางร่างกาย ได้มีการจัดสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟต์โดยสาร ห้องน้ำ ทางลาด และราวจับ เพื่อให้ผู้พิการทุกคนได้รับความสะดวกและปลอดภัยตลอดช่วงเวลาทำงานอีกด้วย”

 

“การยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนในสังคมไทยได้อย่างมีคุณภาพและยั่งยืน ไม่ได้เป็นเพียงหน้าที่ของภาครัฐ ภาคเอกชน หรือภาคประชาชนเท่านั้น แต่เป็นหน้าที่ของทุกคนที่สามารถเข้ามามีส่วนร่วมได้คนละเล็กละน้อย ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสามารถและเกิดประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม เราเชื่อว่า ประเทศชาติจะแข็งแรง สังคมจะต้องแข็งแรง และทุกคนสามารถช่วยกัน เติบโตไปพร้อมกัน” นายสมชัย กล่าวสรุป

 

190516 Pic 05_AIS-Champion of WSIS Prizes 2019.jpg

 

190516 Pic 07_AIS-Champion of WSIS Prizes 2019.jpg

ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด และ เอไอเอส ไฟเบอร์ เติมน้ำมันบางจาก รับส่วนลดสูงสุด 25 บาท

 

Ais serenade x บางจาก1.jpg

 

15 พฤษภาคม 2562 : นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดโครงการ “บางจากฯ จับมือกับเอไอเอส มอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม” ให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด และ ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ เมื่อเติมน้ำมันบางจาก ง่ายๆ ไม่ต้องกด USSD ไม่ต้องใช้บัตร เพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือเอไอเอสเซเรเนด หรือ หมายเลขอินเทอร์เน็ต เอไอเอส ไฟเบอร์ 8800xxxxxx รับส่วนลดสูงสุด 25 บาท ต่อครั้ง ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://privilege.ais.co.th/Privilege/th/details/BangchakOil