เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 8 ตอบกลับ
-
Re: ขอเงินคืน
callcenter 7 ก.ค. 2013, 21:50 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ tangmozaza พบว่าใช้งานเป็นตัวเครื่อง สมาร์ทโฟนจึงมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS เพื่ออัพเดท app อัติโนมัติ และปัจจุบันหมายเลขไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตแล้วค่ะ จึงทำให้ถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลัก หากคุณ tangmozaza ไม่ได้ใช้งาน CC แนะนำกด *129*1# เพื่อปิด GPRS เมื่อไม่ต้องการใช้งานเพื่อป้องกันการเชื่อมต่อหรือกด *129*2# เพื่อเปิด GPRS และสมัครแพ็คเกจเพื่อรองรับการใช้งานค่ะ +++สำหรับการเชื่อมต่อ หากปิด GPRS ตามที่ CC แจ้งจะไม่พบปัญหาการใช้งานอย่างแน่นอนค่ะ เบื้องต้น CC จัดส่ง SMS วิธีเปิด-ปิด GPRS ไปจัดเก็บไว้ให้ที่ตัวเครื่องเพื่อสะดวกต่อการใช้งานนะคะ -
Re: ขอเงินคืน
tangmozaza 7 ก.ค. 2013, 22:29 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)สรุปว่าเป็นความผิดของเรา ไม่สามารถเอาเงินส่วนนั้นคืนได้ใช้มั้ยคะ -
Re: ขอเงินคืน
callcenter 8 ก.ค. 2013, 8:43 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)CC ต้องขอส่งเรื่องตรวจสอบก่อนนะคะ ว่ายอดเงินจากวันที่ 08/06/2013 และวันที่ 04/07/2013 เป็นจำนวนเท่าไร และต้องขอดูแลแบบเหมือนมีการสมัครแพ็คเกจ โดยเมื่อทราบผลและจะดูแลคืนยอดเงินเท่าไร ภายใน 3 วัน CC จะมาแจ้งอีกครั้งนะคะ และจะสามารถดูแลได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากครั้งหน้าพบปัญหาการเชื่อมต่อแบบเดิม CC จะไม่สามารถดูแลได้แล้วนะคะ แนะนำให้คุณ tangmozaza หมั่นตรวจสอบการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากสมาร์ทโฟนและ application ต่างๆ เช่น Line/Whatsapp จะมีการเชื่อมต่ออยู่ตลอดเวลา หากเราออกจากหน้าจอแล้วก็จริง แต่ Application ก็ยังมีการเชื่อมต่ออยู่ จึงต้องปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ เพื่อป้องกัน ดังวิธีที่ CC แนะนำไปข้างต้นค่ะ -
Re: ขอเงินคืน
callcenter 8 ก.ค. 2013, 8:50 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)อัพเดทเพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบัน AIS ได้เปิดบริการให้สมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 ซึ่ง AIS 3G 2100 นี้จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้นคุณภาพเสียงชัดเจน โทรออก พร้อมกับ เล่น Internet ได้ โดยไม่มีสะดุดค่ะ คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/th/new-3g-ais.aspx#tips -
Re: ขอเงินคืน
tangmozaza 8 ก.ค. 2013, 16:22 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ คราวหน้าจะพยายามไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก จะได้ไม่ต้องมารบกวนพี่ๆ อีกนะคะ -
Re: ขอเงินคืน
callcenter 8 ก.ค. 2013, 16:27 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)ยินดีบริการค่ะ จากการตรวจสอบยังไม่มีการกดรหัสปิดสัญญาณ GPRS เข้ามานะคะ CC ขออนุญาตปิดสัญญาณการเชื่อมต่อ GPRS ให้เลย เพื่อป้องกันการเชื่อมต่อและยอดเงินของคุณ tangmozaza ค่ะ เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก รอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออก ฟรี!!! -
-
Re: ขอเงินคืน
callcenter 11 ก.ค. 2013, 20:06 น. (โต้ตอบกับ tangmozaza)ยินดีดูแลค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมแจ้งมาได้เช่นกันนะคะ