เนื้อหานี้ถูกทำเครื่องหมายเป็นสิ้นสุด
แสดง 21 ตอบกลับ
-
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 25 ก.ค. 2013, 10:08 น. (โต้ตอบกับ mizuko)CC ส่งเรื่องเพื่อตรวจสอบข้อขัดข้องให้คุณ Mizuko แล้วค่ะ หากทราบผลจะรีบแจ้งคุณอีกครั้งนะคะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 25 ก.ค. 2013, 16:47 น. (โต้ตอบกับ mizuko)เมื่อเช้าก็เป็นอยู่นะค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 26 ก.ค. 2013, 11:41 น. (โต้ตอบกับ mizuko)อยู่ระหว่างประสานงานตรวจสอบให้คุณ Mizuko อยู่นะคะ หากทราบผลจะมาแจ้งอีกครั้งค่ะ ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีขึ้น CC แนะนำคุณสมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 โดยกด *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/th/new-3g-ais.aspx#tips -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 26 ก.ค. 2013, 12:46 น. (โต้ตอบกับ mizuko)เมื่อคืน 22:30 สัณญาณหาย มีสัณญาณอีกครั้งตอน 09:00 มีนโยบายงดให้บริการตอนกลางคืนหรือป่าว??? ถ้าไม่ 09:00 ม้ายมีสัณญาณเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้วนะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 27 ก.ค. 2013, 8:09 น. (โต้ตอบกับ mizuko)ทางเราไม่มีการปิดบริการในช่วงเวลาดังกล่าวอย่างแน่นอนค่ะ เข้าใจในความไม่สะดวกในการใช้งานของคุณ Mizuko เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่บริการให้นะคะ ดังที่ CC แจ้ง อยากให้คุณ Mizuko ทำการเปลี่ยนซิมใบใหม่เบอร์เดิมก่อน เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น แล้วกดสมัครอัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G 2100 ค่ะ วิธีการขอซิมใหม่เบอร์เดิมเพียงนำบัตรประชาชน + ซิมการ์ดติดต่อที่ AIS Shop / Telewiz ทุกสาขา ได้ฟรีเลยนะคะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 27 ก.ค. 2013, 10:05 น. (โต้ตอบกับ mizuko)คุณ cc รบกวนช่วยเร่งตรวจสอบให้หน่อยนะค่ะ เพราวันนี้ก็เหมือนเดิมถ้าไม่ 09:00 ไม่มีสัณญาณเหมือนเดิม มันน่าเบื่อมากอ่ะ มีโทรศัพท์แต่ทำอะไรไม่ได้ถ้าเป็นวันหรือสองวันยังพอรับได้แต่นี่เป็นแบบนี้มาจะอาทิตย์นึงแล้วนะ แต่ยังไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิ้น หาสาเหตุก็ยังไม่ได้ CC แนะนำให้เปลี่ยนซิมใหม่ถ้าไม่ใช้ Internet ใช้โทรอย่างเดียวจำเป็นต้องเปลี่ยนเพื่ออัพเกรดเป็น AIS 3G 2100 มั๊ย -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 27 ก.ค. 2013, 10:25 น. (โต้ตอบกับ mizuko)ยินดีติดตามผลการตรวจสอบและเมื่อทราบผลจะแจ้งกลับคุณ Mizuko โดยทันทีนะคะ ที่ CC แนะนำเปลี่ยนซิมเนื่องจากตรวจสอบซิมการ์ดแล้วคุณ Mizuko ใช้งานมานาน ซึ่งข้อขัดข้องที่เกิดขึ้นก็มีส่วนมาจากซิมการ์ดได้เช่นกันนะคะ เพราะส่วนใหญ่ซิมการ์ดจะมีอายุการใช้งานของมัน หากมีการเก่าหรือเสื่อมสภาพ ก็จะทำให้การรับสัญญาณลดลงเช่นกันค่ะ และการอัพเกรด AIS 3G 2100 นั้น ไม่ได้ทำให้การใช้งานอินเตอร์เน็ตมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การโทรชัดเจน และครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้นค่ะ อย่างไรแล้ว CC ขอความร่วมมือให้คุณ Mizuko ทำรายการดังที่แจ้งก่อนนะคะ จะได้หาข้อชัดเจนในการแก้ไขข้อขัดข้องในขั้นต่อๆไปค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 27 ก.ค. 2013, 21:17 น. (โต้ตอบกับ mizuko)ถ้าเช่นนั้นขอให้คุณแก้ไขข้อต่อไปได้เลยไม่ต้องรอซิมดิฉัน เพราะซิมน้องสาวที่อัพเกรดเรียบร้อยแล้วก็เป็นเช่นนี้เหมือนกัน และบุคคลอื่นๆที่ใช้ซิม AIS ก็เป็นเช่นกัน -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 28 ก.ค. 2013, 13:37 น. (โต้ตอบกับ mizuko)CC รบกวนขอทราบเบอร์น้องสาวของคุณ Mizuko เพิ่มเติมได้ไหมคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้อีกแรง ไม่ทราบว่าใช้งานในพื้นที่เดียวกันเลยหรือไม่ เพื่อเป็นข้อมูลที่มากขึ้นนะคะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 28 ก.ค. 2013, 14:57 น. (โต้ตอบกับ mizuko)090 8789145 เบอร์นี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะ อยู่ บริเวณ ใกล้เคียงกันค่ะ รบกวนเร่งตรวจสอบหน่อยนะค่ะเดือดร้อนมากเลยค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 29 ก.ค. 2013, 8:19 น. (โต้ตอบกับ mizuko)ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ ทางหน่วยงานวิศวกรกำลังดำเนินการตรวจสอบพื้นที่ เมื่อทราบผลจะมาอัพเดททันทีค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 29 ก.ค. 2013, 13:21 น. (โต้ตอบกับ mizuko)ผ่านมา5 วันแล้วยังไม่ทราบผลอีกหราค่ะ แล้วอย่างนี้จะต้องรออีกกี่วันค่ะ???? -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 29 ก.ค. 2013, 15:46 น. (โต้ตอบกับ mizuko)การตรวจสอบพื้นที่บริการจะต้องใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบสักนิดนะคะ ทางหน่วยงานวิศวกรกำลังเร่งตรวจสอบให้คุณ Mizuko แต่อย่างที่แจ้ง เพื่อการแก้ข้อขัดข้องไปพร้อมกัน ให้ลองเปลี่ยนซิมก่อนนะคะ CC จะมาอัพเดทอยู่เรื่อยๆค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
phimyadasriyaphai 31 ก.ค. 2013, 12:16 น. (โต้ตอบกับ mizuko)วิศวกรของเอไอเอสทั้งประเทศมีกี่คนคะ ที่วัดป่ามหาวัน บ้านตาดรินทอง ธาตุทอง แก้งคร้อ ชัยภูมิ รอมา 1 ปีเต็มๆแล้ว วิศวกรยังเดินทางมาไม่ถึงเลยค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 31 ก.ค. 2013, 17:23 น. (โต้ตอบกับ mizuko)OMG!!! ตั้งปีนึงเลยหรา แบบนี้ไม่ไหวนะงานการไม่ต้องทำกันพอดี -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 31 ก.ค. 2013, 17:28 น. (โต้ตอบกับ mizuko)คุณ CC อย่าได้กังวลกับเรื่องซิมของดิฉันนักเรยค่ะ ขอให้ทำให้มันมีสัณญาณก่อนเถอะค่ะเพราะซิมที่อัพแล้วก็ยังไม่มีสัณญาณเลย เด๋วดิฉันว่างแล้วจะไปเปลี่ยนนะค่ะเพราะช๊อบมันอยู่ไกลอ่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 31 ก.ค. 2013, 22:28 น. (โต้ตอบกับ mizuko)เมื่อทราบผลการตรวจสอบ CC มาแจ้งผลคุณ Mizuko อย่างแน่นอนค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 31 ก.ค. 2013, 22:31 น. (โต้ตอบกับ mizuko)CC ประสานงานตรวจสอบให้กับคุณ phimyada sriyaphai อีกครั้งเรียบร้อยแล้วนะคะ เมื่อทราบผลจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
mizuko 3 ส.ค. 2013, 19:03 น. (โต้ตอบกับ mizuko)ผ่านมาหลายวันแล้ว ทราบผลการตรวจสอบรึยังค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 4 ส.ค. 2013, 14:34 น. (โต้ตอบกับ mizuko)CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ Mizuko นะคะ แต่เนื่องจากการตรวจสอบต้องใช้ระยะเวลาเพื่อการแก้ไขปัญหาและตรวจสอบได้ตรงจุด CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งาน ทั้งนี้หากทราบผลอย่างไร CC จะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีค่ะ -
Re: ไม่มีสัณญาณบ่อยๆ เพราะ???
callcenter 14 ส.ค. 2013, 8:42 น. (โต้ตอบกับ mizuko)CC เข้ามาอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ จากที่รับเรื่องตรวจสอบสัญญาณไปนั้นปัจจุบันทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการแก้ไขแล้วอย่างไรรบกวนคุณ Mizuko ทดลองใช้งานอีกครั้งได้เลยค่ะ หากยังพบข้อขัดข้องอยู่สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ