0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ก.ย. 2011, 23:43 น. โดย ginko

    ต้องการซื้อ Samsung Galaxy S2ผ่านบัตรเครดิต ถามในเว็บนี้ก็ไม่มีพนักงานตอบ ไปถามที่ช้อปพนักงานก็ไม่สามารถให้คำแนะนำได้ แล้วจะอยากขายสินค้ามั้ยค่ะเนี่ย???

    ginko
      AIS สโลแกน อยู่เคียงข้างคุณ ทำไมให้บริการห่วยจังเลยค่ะ จ้างทำไมพนักงานเยอะแยะ แต่ไม่สามารถให้คำตอบลูกค้าได้ ขอร้องเรียนเลย ค่ะ  1.)พนักงานดูแลเว็บไซด์ยังไม่ตอบข้อมูลให้เลย โพสต์ไป 2 วันแล้วที่ห้อง Q&Aตั้งแต่วันพฤหัส ทำไมคนอื่นที่โพสต์วันเดียวกันยังตอบให้เลยละค่ะ คือ พี่ก็เป็นลูกค้าแบบจ่ายรายเดือนมานานแล้วค่ะ ไม่ใช่ลูกค้ารายวันที่พึ่งมาใช้บริการ ก็อยากให้บริการได้ตามสโลแกน ที่ประกาศ! 2.)ในเมื่อพนักงานดูแลเว็บนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ พี่ก็เลยไปถามพนักงานโดยตรงที่AISศูนย์ใหญ่ สาขาเซ็นทรัลบางนา แต่ไม่มีโบรชัวร์สินค้าของตัว Samsung Galaxy S 2 ให้ดูข้อมูลเลย มีแต่ตัวโทรศัพท์วางโดดๆแค่เนี่ย พอถามพนักงานก็บอกได้แค่ว่าราคา 18900 บ. บอกว่าผ่อนผ่านบัตรได้ พอถามเรื่องโปรโมชั่นของตัวSamsung Galaxy S2 พนักงานก็ไม่ทราบเลี่ยงตอบไปเรื่องอื่น ว่า สามารถผ่อนได้ แต่พี่อยากทราบนะค่ะ คุณน้องว่าจะเลือกแพ็คเกจอะไรได้บ้าง เพื่อพี่จะได้ตัดสินใจซื้อทันทีไม่อยากไปมาเสียเที่ยว พอพี่ถามกลับว่า"ทำไมแบล็คเบอร์รี่มีโบรชัวร์บอกโปรโมชั่น บอกแพ็คเกจแต่ละชนิด" พนักงานดันตอบว่า ตอนนี้ทางศูนย์เน้นขายแบล็คเบอร์รี่ แต่ก็ดันเชียร์ให้พี่เอาซัมซุงตัวนี้เพราะดีกว่า BB ดูสิค่ะ (ก็เพราะมันแพงกว่าใช่มั้ยค่ะคุณน้อง) ให้บริการอย่างนี้จะให้พี่เลิกใช้ AIS ไปเลยมั้ยค่ะ เพราะตอนนี้ตัวซัมซุงเครือข่ายอื่นพี่ไปเช็คมาก็ราคาเท่ากับAIS แต่เขาดันมีโบรชัวร์เสนอสินค้าและแพ็คเกจอื่นเพียบ แถมยังมีโปรใช้ฟรีนาน8เดือนอีก แต่AIS ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ5555555 3.)พี่ต้องการอุดหนุนAISเพราะว่าในฐานะที่เป็นสมาชิกจ่ายรายเดือนมานาน(ก็คิดค่าVATตั้ง 7% ไม่ใช่เหรอ?) เมื่อซื้อโทรศัพท์ก็น่าจะมีโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษตอบแทนลูกค้า เหมือนเครือข่ายอื่นๆบ้าง เช่น เล่นเน็ตไม่อั้นนาน...เดือน โทรฟรีนาน...นาที เป็นต้น