1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ก.ย. 2011, 17:56 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาสัญญาณเครือข่ายไม่ดี กับใครหรือที่ไหนดีถึงจะได้รับการชี้แจงแก้ไข

    akkhraphak
      ช่วยตอบด้วยเถอะครับว่าจะมีการแก้ไขหรือไม่? และระยะเวลาที่จะเข้ามาดำเนินการเป็นเช่นไร?(เพื่อนผมแจ้งว่าแจ้งเรื่องมา 5ปีแล้วยังไม่มีการแก้ไขหรือติดต่อกลับ) ส่วนตามที่ผมได้แจ้งปัญหาร้องเรียนไป ก็ตอบเพียงว่าส่งเรื่องให้ฝ่ายวิศวกรรมแล้วนี่ก็ผ่านไป 2 เดือนแล้วนะครับ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย  จากเดิมที่แจ้งโพสไว้ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=632 ความเห็นที่ #220โพสท์เมื่อ : 20-07-11 08:44  จึงไม่รู้ว่าระบบการบริหารของท่านเป็นเช่นไร? ซึ่งสมาชิกในหมู่บ้านหลายท่านก็รอความชัดเจนในเรื่องนี้อยู่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นลูกค้าของ AIS.มาเป็นสิบๆปี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ใช้งานได้ดีมาตลอด แต่หากเงียบเฉยไม่มีการแก้ไขอะไรเลยแบบนี้ ก็คงไม่เป็นผลดีนะครับ