3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ต.ค. 2011, 12:11 น. โดย callcenter

    โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ

    toey-tin
      เพิ่งย้ายค่ายมาจาก true move แต่กลับไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ไปที่ศูนย์มาแล้วพนักงานให้เปลี่ยนซิมใหม่ แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้โทรไปไหนไม่ได้เลยค่ะ โทรไปที่ 1175 ตั้งหลายวันแล้วพนักงานก็ไม่รับสายซักที
        • Re: โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ
          callcenter
          CC ได้ทำการติดต่อกลับ 2 ครั้งแต่ไม่มีผู้รับสาย หากยังพบปัญหา CC แนะนำให้ลองนำซิมการ์ดใส่เครื่องอื่น แต่หากยังไม่พบสัญญาณ สามารถแจ้งกลับมาให้ทางเราตรวจสอบสัญญาณให้ได้ครับ โดยระบุข้อมูลดังนี้ครับ    ***หมายเลขที่พบปัญหา : 1.สถานที่ใช้งาน(โดยละเอียด)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง (ตัวอย่าง 1 หมายเลข) 7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     เพื่อเพิ่มความรวมเร็วในการแก้ไขปัญหา สามารถส่งข้อมูลเข้ามาที่ Email : callcenter@ais.co.th ได้ครับ
          • Re: โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ
            toey-tin
            เบอร์ 0866273227  ที่อยู่ 1/110 ม.1 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 12150 บริเวฯหลังโรงเรียนแย้มสะอาด ไม่มีสัญญาณตั้งแต่สวันแรกเลยค่ะ เปลี่ยนมา 2 ซิมแล้ว โทรศัพท์ที่ใช้เป็น i-phone 3G
            • Re: โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ
              callcenter
              CC ส่งปัญหาให้เจ้าหน้าที่ดูแลแล้วนะครับ เมื่อเจ้ากน้าตรวจสอบเรียบร้อย จะมีเจ้าห้นาที่โทรแจ้งผลนะครับ อาจจะใช้เวลานานนิดนึงนะครับ ต้องขอโทษด้วยครับ