1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ก.ย. 2011, 18:37 น. โดย callcenter

    การให้บริการของ Callcenter

    tommo373
      โทรศัพท์ Nokia C3 ผมมันแอบขึ้นตัว E บ่อยๆ ผมติดต่อไปที่ 1175 พนักงานแจ้งว่าเป็นที่ผมเอามือไปกดปุ่มต่อเน็ทเองซะงั้น ซึ่งผมก็แจ้งว่าไม่น่าจะใช่นะ เพราะปกติถ้าผมกดปุ่มเองมันต้องถามว่าให้เชื่อมต่อหรือเปล่าเพราะผม setting ไว้อย่างนั้น แต่พนักงานยังมั่วว่าเป็นที่ผมเอามือไปกดปุ่มต่อเน็ทเอง ซึ่งบางทีผมลองสังเกตุตอนที่ผมล็อคปุ่มกดมันก็ยังแอบต่อเองอัตโนมัติ และพนักงานได้แนะนำวิธีแก้ปัญหาให้ผมใช้วิธีกด *129*1# เพื่อยกเลิก EDGE ชั่วคราว ถ้าต่อจะใหม่ผมต้องกด *121*2# และต้อง reboot โทรศัพท์ใหม่อีกด้วย ซึ่งไม่สะดวกมากๆ ต้องกดเปิด-ปิดบ่อยๆ สุดท้ายผมลองค้นดูในเน็ท สรุปว่ามันเป็นที่ Application พวก facebook และ e-mail มันจะอัพเดตข้อมูลอัตโนมัติ ผมต้องเข้าไป setting ให้แต่ละ App. ไม่ให้อัพเดตอัตโนมัติแค่นี้ตัว E ก็หายเป็นปลิดทิ้ง แต่เดือนนี้ค่า EDGE ผมก็ทะลุไปสามร้อยกว่าๆ รวมค่าบริการรายเดือนก็ปาไปแปดร้อยกว่า ซึ่งปกติอยู่ที่เดือนละ 300-400 บาท โคตรเซ็งเลยอ่ะ และผมก็ไม่ค่อยประทับใจการบริการของ Callcenter มากๆเลย ผมก็ใช้ AIS มานาน บางทีอาจจะต้องลองใช้บริการค่ายอื่นดูบ้างละมั้ง 555.