3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ต.ค. 2011, 12:13 น. โดย callcenter

    สัญญาณโทรศัพท์แถวหมู่บ้านคุยไม่ได้เลยครับ

    dangerman
      แต่ถ้าอยู่หน้าบ้านก็พอคุยได้ พอเข้ามาในบ้านไม่ได้เลยครับ ทั้ง ๆ ที่ในมือถือแสดงสัญญาณเต็มนะครับ ต้องวิ่งขึ้นไปชั้นบนถึงจะคุยได้ ไม่ทราบว่าพอจะแก้ไขได้หรือเปล่าครับ หมู่บ้านเฟิส์ทโฮม วัชรพลครับ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นครับ บ้านผมอยู่ซอย 4 ซึ่งปกติมันไม่น่าจะเป็นขนาดนี้ ไปบ้านญาติที่ไหน ก็ไม่เป็นแบบนี้ครับ
        • Re: สัญญาณโทรศัพท์แถวหมู่บ้านคุยไม่ได้เลยครับ
          callcenter
          CC รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อสะดวกในการตรวจสอบและแก้ไขครับ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่   ขอบคุณครับ
          • Re: สัญญาณโทรศัพท์แถวหมู่บ้านคุยไม่ได้เลยครับ
            dangerman
            1. หมู่บ้านเฟิร์สโฮม (ปากซอยมี 7-11), บ้านผมซอย 4 ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น, ซ.ร่วมมิตรพัฒนาแยก 7 (ห้าแยกวัชรพล), จากทางเข้าหมู่บ้านจนถึงซอยเกือบ 200 เมตร, จากซอย 4 ถึงหน้าบ้าน 100 เมตรเองครับ   2. ทุกวันครับ ตลอดเวลาครับ    3. โทรศัพท์ iPhone3GS, iPhone4   4. สัญญาณตอนที่นั่งพิมพ์ก็ 4 ขีด   5. คุยในบ้านไม่ได้ แต่แปลกที่ว่าคุยบนชั้น 2 ของบ้านได้ แต่ปกติเราก็ไม่ได้อยู่ข้างบนตลอดเวลา อยู่ข้างล่างคุยไม่รู้เรื่องเลย คนที่คุยกับเราบอกว่าสัญญาณเราแย่มาก    6. ทุกเบอร์เลยครับ ยิ่งใครโทรมาแบบว่าต้องคุยกันไปทำงานผ่านหน้าคอมฯ แทบไม่ได้เลย ต้องวิ่งขึ้นวิ่งลงอยู่เนี่ยแหละ   7. 081-8706826, 081-9271689   8. ผมว่าตั้งแต่โรงจอดรถผมยันเข้ามาในบ้านแหละครับ (เฉพาะชั้นล่าง) ชั้นบนคุยได้ครับ แต่เหนื่อย หอบทุกที   ขอบคุณครับ
            • Re: สัญญาณโทรศัพท์แถวหมู่บ้านคุยไม่ได้เลยครับ
              callcenter
              เอไอเอสประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้คุณอยู่ไม่ต้องกังวลใจนะ คะ ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าในด้านผลตรวจสอบจะมีการแจ้งให้คุณทราบโดยเร็วที่สุด ต่อไปค่ะ     ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start  ขอบคุณมากค่ะ