1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ต.ค. 2011, 11:52 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณไม่มี รบกวนตรวจสอบค่ะ

    mayranee_s
      รบกวนเช็คสัญญาณให้ด้วยค่ะ สัญญาณแย่มากๆเลยค่ะ สายหลุดตลอดเลยค่ะ   1. สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)- หมู่บ้าน ธันธวัช 5 ซ.วัชรพล ถ.รามอินทรา กรุงเทพ 10220 ค่ะ แต่จะพบปัญหาตั้งแต่เข้าช่วง ถ.รามอินทราบางช่วง แล้วค่ะ พอถึงหมู่บ้านนี่แทบคุยไม่ได้เลยค่ะ   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ตลอด 24 ชม.   3.ยี่ห้อ/รุ่น  Blackberry 9780 ตัวเอง, IPhone4 พ่อ, Nokia น้องชาย   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด: มันสวิงมากๆค่ะ บางทีก็เต็มบางทีก็ไม่มีเลย   5.อาการที่พบ: -คุยไปสักพักสายมันจะหลุดไปเองขึ้น Call failed                                          - เวลาคุยเราได้ยินอีกฝั่งชัดแต่เค้าไม่ได้ยินเราค่ะ ขาดๆหายๆ                                    - โทรเข้าไม่ได้ เป็นไม่มีสัญญาณตลอด   ที่บ้านมีกันอยู่ 5 คน ใช้ AIS 3คน อีก 2 คนใช้เครือข่ายอื่น ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณเลยค่ะ   6.เบอร์ปลายทาง: เป็นทุกเบอร์เลยค่ะ   7.เบอร์ติดต่อกลับ: 0843214666   8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ : หลักๆจะเจอปัญหาอย่างหนักในพื้นที่ๆแจ้งค่ะ แต่บริเวณอื่นจะเป็นเวลาใช้สายไปซักพักแล้วสัญญาณก็จะขาดไป   ** คุณพ่อใช้ AIS มาเป็น 10 ปีแล้วนะค่ะ เมื่อก่อนใช้งานได้ดีมากค่ะแต่พักหลังมานี้มีปัญหาเรื่องสัญญาณมากๆจริงๆ อยู่บ้านนี่ติดต่อใครลำบากมากเลยค่ะ จนทุกวันนี้คุณพ่อต้องพกมือถือ 2 เครื่องใช้ Dtac อีกเครื่องนึง เพราะจำเป็นต้องติดต่อธุระตลอดเวลาค่ะ ** ถ้าสัญญาณยังเป็นแบบนี้อีกคิดว่าน่าจะต้องตัดสินใจเปลี่ยนเครือข่ายแล้วแหละค่ะ ยังไงรบกวนแก้ไขหน่อยนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ