3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ต.ค. 2011, 10:26 น. โดย callcenter

    ทำไมวันตัดรอบบิลไม่ใช่วันเดิม(เปลี่ยนตลอด)

    iu
      ใช้โปรบุฟเฟ่กลางคืน เปิดใช้ประมาณ วันที่15 หรือ 16 นี่แหละ โดยปกติแล้วจะมีข้อความให้เติมเงิน เพื่อหักค่าโปร ประมาณวันที่ 14 (ในเดือนแรก) เข้าเดือนที่ 2-3 แจ้งให้เติมในวันที่ 12 และวันที่10 มาเดือนนี้แค่วันที่ 8 เอง ระบบมี smsแจ้งโทรออกไม่ได้ให้เติมเงินอ่ะ ทั้งๆที่เหลือเงินแต่บอกว่าวันหมด  เลยสงกะสัยว่า รอบบิลที่ต้องเติมเงินไม่ใช่ทุกวันที่ 14 หรอ เพราะAIS ต้องหักในวันที่ 15 ของทุกเดือน หากจะเติมช้าหรือเร็วกว่า วันที่ 14 ก็ควรตัดทุกวันที่ 14 ไม่เช่นนั้นลูกค้าก็ต้องเติมเงินเร็วขึ้นสิ มันเหมือนบังคับให้เติมยังไงไม่รู้(อยากให้ดูของค่ายอื่น เป็นตัวอย่าง ในเรื่องการหักเงินเข้าระบบ ดิฉันเติมก่อนเป็นอาทิตย์ เค้ายังหักในวันที่ตัดรอบบิลเลยนะ)ยังชอบ AIS อยู่ก็เลยแจ้งอยากให้ปรับปรุงนิดนึง เพื่อลูกค้าหน่อยนะคะ
        • Re: ทำไมวันตัดรอบบิลไม่ใช่วันเดิม(เปลี่ยนตลอด)
          callcenter
          จากการตรวจสอบ หมายเลข 080645xxxx พบว่ารอบหักค่าบริการครบกำหนดทุกวันที่ 16 ของเดือน และมีการหักค่ารายเดือนได้ในวันที่ 16 มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่องนะคะ   ทั้งนี้ที่มี SMS แจ้งเตือน 9/10/54 นั้น มาจากวันสะสมสิ้นสุด ซึ่งหากไม่มีการเพิ่มวันใช้งาน หมายเลขจะเข้าสู่ช่วงระงับการโทรออกชั่วคราว จากนั้นเมื่อคุณทำการเติมเงินเปิดใช้งานเข้ามา 10/10/54  ยอดเงินเดิมทบให้ โปรโมชั่น รายเดือนคงเดิม ไม่ได้หักค่ารายเดือนเพิ่ม รอบต่อไปครบกำหนดหักค่ารายเดือน  159 บ. วันที่ 16/10/54 แนะนำเติมเงินล่วงหน้า 1 วันเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง  และเช็ควันคงเหลือเป็นระยะฟรีที่ *121# โทรออกค่ะ   แนะนำบริการใหม่เพิ่มวันในการใช้งานเพียงค่าบริการ 30 บ. รับวันสะสมถึง 30 วัน พร้อมรับโบนัสโทรฟรีทุกเครือข่ายอีก 30 นาที ใช้งานได้ภายใน 5 วัน สนใจทำรายการแบบรายครั้งได้โดยกด *777 หรือ *500*9# โทรออกนะคะ        ขอเวลาสักครู่  ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉันด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ
          • Re: ทำไมวันตัดรอบบิลไม่ใช่วันเดิม(เปลี่ยนตลอด)
            iu
            ขอบคุณที่ชี้แจงนะคะ เข้าใจแล้ว ทีแรกก็ งง ไง Thank you หลายๆเด้อ
            • Re: ทำไมวันตัดรอบบิลไม่ใช่วันเดิม(เปลี่ยนตลอด)
              callcenter
              ยินดีให้คำแนะนำเสมอค่ะ