1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ต.ค. 2011, 11:05 น. โดย callcenter

    เงินหายฟรีๆ หลายครั้งแล้วครับ ห่วยแต่แย่มากๆครับ ปัดความรับผิดชอบสุดๆ

    indiez
      ซื้อบัตรเติมเงิน 12call มา 400 บาทไทยครับ 300 หนึ่งใบ 100 หนึ่งใบ เติมเสร็จรวมยอดเก่าด้วยมีอยู่ 430 กว่าบาท เวลาประมาณ 3 โมงกว่าๆ จากนั้นไม่ได้ทำอะไรกับโทรศัพท์อีกเลย จนมีข้อความมาว่าให้กด *630 เพื่อ Active Blackberry system จึงไม่ได้สนใจอะไร จากนั้น เวลาประมาณเที่ยงคืน พอสังเกตุว่าบีๆเล่นไม่ได้ จึงหยิบมาเพื่อจะมาสมัครโปร แบลคเบอร์รี่ แต่สมัครไม่ได้ครับ งง  จู่ๆมีข้อความเข้ามาว่าเนื่องจากยอดเงินไม่พอจึงเช็คยอดเงินดู พอเช็คเงิน เหลือ 267 บาท ชิบหาย หายไปได้ไงวะ !!!  จากนั้นโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ถึง5นาทีเพื่อแจ้งเรื่อง เหลือเงิน 249 บาท ทำไมแพงขนาดนั้น?  จากนั้น นั่งอยู่เฉยๆไม่ได้โทรหรือทำไรเลยจึงกดเช็คยอดเงินเหลือ 236 หายไปได้ไงอีก!!! ผมจึงปิดเครื่องเลยกลัวว่าตังจะไม่เหลือให้กูซักบาท  งงไหมครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอครับ ผมโดนหลายครั้งแล้ว แล้วก็ปัดความรับผิดชอบตามเคย อ้างว่า มีการใช้งาน EDGE GPRS อัตโนมัติ เอ่อ ผมสั่งให้ปิดบริการอัตโนมัติไปแล้วนะครับ !!! ครับถ้าครั้งนี้ผมไม่ได้เงินคืนผมจะขอเลิกใช้เครือข่ายนี้อย่างถาวรเลยครับ ปล.แล้วบีบีกับเฟชบุคและทวิตเตอร์ก็เล่นไม่ได้ด้วยนะครับ คิดเอาแล้วกันนะครับ หลายๆท่าน ถ้าเป็นแบบนี้แล้วเจอแบบผมยังสมควรใช้เครือข่ายแบบนี้อีกหรือเปล่า? ผมจะนำเรื่องนี้ออกไปสู้เว็บพันธ์ทิพย์และอีกหลายๆเว็บแน่ครับ คราวนี้ผมไม่ไหวจริงๆแล้วครับหมดความอดทนครับ