1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ต.ค. 2011, 9:53 น. โดย callcenter

    เงินหายโดยไม่ทราบสาเหตุครับ

    jopat
      พี่ครับ คือเมื่อประมาณ 2 วันที่แล้วผมโทรไปยกเลิกบริการ sms มาแล้ว แต่พอยกเลิกเสร็จมันก็มีปัญหาหักตังไปโดยไม่มีสาเหตุ ผมเติมเงินไป 3-4 ครั้งแล้วในช่วง 2-3 วันนี้แต่โดนหักตลอดเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร แถมมี sms ส่งมาบอกว่าให้เติมเงินยอดเงินไม่พอใช้บริการเสริม ทั้งๆที่ผมไม่มีบริการเสริมอะไรเลย ทำยังไงดีครับ แล้วเงินที่หายไปของผมล่ะคับ
        • Re: เงินหายโดยไม่ทราบสาเหตุครับ
          callcenter
          ยอดเงินหายที่แจ้งมาข้างต้น ตรวจสอบพบว่ามีการหัก GPRS นะคะ    ด้วยคุณสมบัีติเครื่อง Smart Phone ในปัจจุบันเน้นการเชื่อมต่อตลอดเวลา หมดปัญหา ไม่ต้องกังวัลกับค่าใช้จ่าย GPRS สูงเมื่อคุณสมัคร Bar GPRS ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS และตรวจสอบสถานะ GPRS กด *129#โทรออกค่ะ    คุณ Jopat ตรวจสอบประวัติการหักค่าบริการด้วยตนเองได้ด้วยนะคะที่ www.ais.co.th/12call/eservice eService ระบุหมายเลขโทรศัพท์ กดปุ่ม Go โดยระบบจะส่ง One Time Password ไปให้ที่มือถือ และ ให้นำ One Time Password ที่ได้มาใส่ที่ช่อง "รหัสผ่าน (One-Time Password)"   กดตกลง เลือก ข้อมูลการใช้งาน ย้อนหลังได้ถึง 30 วันค่ะ    ขอเวลาสักครู่ ช่วยประเมินการให้บริการของดิฉัน ด้วยนะคะ ตามลิงค์นี้เลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากค่ะ