1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ต.ค. 2011, 10:23 น. โดย callcenter

    ไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการ พนักงาน ซื่อเกิน ไม่ใส่ใจลูกค้า

    bestbuysiam
      ผมมีความต้องการใช้ Airnet และสมัครมาตั้งแต่ช่วงแรกที่เริ่ม   จนวันนี้ติดต่อไป ได้รับคำตอบว่า เขตบางกอกน้อย บรมราชชนนีของท่านยังไม่มี   ผมเลยตอบกลับไปว่า พี่ ผมจะไปติดบนดาดฟ้าคอนโด ชั้น 9 และผมดูจากพื้นที่แล้ว    มันอยู่ห่างกัน จากที่บอกว่า มีให้บริการที่ ตลิ่งชัน ฉิมพลี ไม่ถึง 2 กิโลเมตร   -------------   คือจะเอาไปทำเน็ตไวเลสคอนโดครับ   คอนโดผมข้ามคลองไป ก็เป็นเขตตลิ่งชันฉิมพลีแล้ว    ผมกะระยะทาง คงไม่เกิน 1.5-2.5 กิโลเมตรแน่นอน และผมก็ย้ำไปแล้ว ผมจะไปติดบนดาดฟ้าชั้น 9 รับสัญญาณได้แน่นอน --------------------------   แต่พนักงาน บอกอย่างเดียว ไล่ให้ไปดูหน้าเว็บ บอกว่าให้ไปกรอก ว่าอยู่เขตไหน ผมก็บอกเคยกรอกแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา และบอกด้วยว่ามันน่าจะติดได้แน่นอน เพราะติดชั้น 9 ดูแผนที่ในกูเกิ้ลแล้ว ไม่เกิน 2 กมแน่ๆ แค่ข้ามคลองก็เป็นตลิ่งชันแล้ว    เจ้าหน้าที่ก็ซื่อ เหมือนให้พูดมาตามสคริป ว่า มันอยู่คนละเขต ผมเช็คแล้ว ว่าเขตบางกอกน้อยมันไม่มี   ผมอยากจะด่ากลับไปจริงๆ ว่า อยู่ใกล้กันแค่นี้ ถ้าพี่จะให้ยึดเรื่องเขต มันก็ยังไงนะ ก็ผมบอกแล้ว อยากให้ช่วยดูให้ที ก็อ้างแต่ เขตนั้นละ ว่าเขตนี้ใช้ไม่ได้   พนักงานบอกให้ผมกลับไปใส่ที่อยู่ ถ้าเขตนั้นใช้ได้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป   ผมก็คิดว่า คงมาฟอร์มเดิม เพราะเจ้าหน้าที่ คงดูแค่เขต ว่าเขตไหน ในที่อยู่ตามทะเบียนบ้านที่ให้ไปแค่นั้นหละ เสียเวลา เลยไม่ไปกรอก    เลยมาแจ้งตรงนี้ ว่าเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เรื่อง ไม่มีการประสานงาน ไม่มีความฉลาดในการหาลูกค้า ผมว่า เจ้าหน้าที่แบบนี้ ปล่อยลูกค้าดีดีไปหลายคน