6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 พ.ย. 2011, 14:41 น. โดย callcenter

    แจ้งจุดอับสัญญาณ

    bobbylay
      1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท : คอนโดนนทรีพาร์ควิลล์ - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด : อาคาร 12 ชั้น / ชั้น 10 - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร : ถ.ลำลูกกา ใกล้ Big-C คลอง 5   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา : ตลอดเวลา   3.ยี่ห้อ/รุ่น มือถือที่พบปัญหา : หลายรุ่นที่เคยใช้ เป็นเหมือนกันหมด   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด : เต็มทุกขีด   5.อาการที่พบ : สายหลุด , คุยไม่รู้เรื่อง , ไม่ได้ยินคู่สนทนา   6.เบอร์ติดต่อกลับ : 081 729 9963   7.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ : เป็นเฉพาะภายในอาคาร   รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ