0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ต.ค. 2011, 8:36 น. โดย nosy

    เกิดอะไรขึ้นกับ Edge และ call center

    nosy
      ดิฉันสมัครใช้ Edge 100 ชม. เหลือเวลาที่ใช้ได้อยู่ประมาณ 28 ชม.  แล้วเดือนนี้กะจะเปลี่ยนเป็น 20 ชม.เพราะจะใช้น้อยลง  คิดว่าคงจะพอสำหรับเดือนนี้เพราะ 20 ชม.บวกกับ 28 ชม.ที่เหลือก็จะเป็น 48 ชม.  แต่พอเปลี่ยนแล้ว  ทำไม 28 ชม.นั้นถึงหายไป  แล้วก็ได้มาแค่ 20 ชม. ที่สมัครใหม่  จริงๆ แล้ว 28 ชม.นั้นเราเสียเงินซื้อไปแล้วเราก็ควรจะได้ไม่ใช่หรอคะถึงแม้เราจะเปลี่ยนมาใช้แบบ 20 ชม.  ถ้าจะขอชั่วโมงที่ถูกล้างไป คืนได้ไหมคะในฐานะที่เราได้ซื้อส่วนนั้นไปแล้ว   แล้วอีกเรื่องนึง  call center ของหมายเลขดิฉันเป็นภาษาอีสานไม่เท่าไหร่  แต่ทำไมพอเลือกติดต่อพนักงานแล้วถึงต้องเลือกเรื่องที่ติดต่อด้วยล่ะคะ  นอกเหนือจากเรื่องนั้นไม่สามารถสอบถามได้หรอ   รบกวนช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ ใช้ AIS มาจะ 10 ปี ยังไม่เคยประทับใจบริการไหนเลย  เฮ้อออ