3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ต.ค. 2011, 20:01 น. โดย callcenter

    เหมา เหมา มีปัญหา

    patteve
      คือเบอร์ 0843112801 จะสมัคร เบอร์พิเศษ 1 วัน มันสมัครไม่ได้นะคะ    มี sms ส่งกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาใช้บริการใหม่ในภายหลัง" ไม่ทราบว่ามันขัดข้องตรงไหนหรอค่ะ ?    เป็นแบบนี้ตลอดเลยค่ะถ้าจะสมัคร
        • Re: เหมา เหมา มีปัญหา
          callcenter
          CC ตรวจสอบแล้วนะครับ เนื่องจากมีการสมัคร เหมาเหมา 9 บาท/ วัน ยกเว้นเวลา 16-21 น. อยู่ครับ จึงไม่สามารถสมัคร เหมาเหมาโทรเบอร์ พิเศษ 1 เบอร์ได้ครับ CC แนะนำให้สมัครเหมาเหมาโทรเบอร์ พิเศษ 1 เบอร์ หลังจากเที่ยงคืนครับ โดยคุณ patteve สามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ * 502 * 1*เบอร์ #โทรออกครับ
          • Re: เหมา เหมา มีปัญหา
            patteve
            หรอค่ะ  พอหลังเที่ยงคืนไปก็สมัครไม่ได้นะคะ  ก็จะบอกว่า คุณมีเหมา เหมา อยู่แบบนี้อ่ะคะ  ระบบจะตัดเงินช้ามากๆเลยค่ะ  ขอถามเวลาของ เอไอเอสด้วยนะคะ แบบว่าจะตั้งเวลาให้ตรงนะคะ  เผื่อบางทีนาฬิกาที่มือถือมันไม่ตรงแล้วมันก็เลย  เก็บตังโทรเกินน่ะคะ    ถามอีกหน่อยนะคะ  ทำไมตอนคุยไปซักหลังเที่ยงคืนไป มันชอบมีสัญญาณคลื่นแทรก แล้วก็เสียงดังรบกวนมากๆเลยค่ะ บางทีแทบจะตะโกนเลยค่ะ มันก็ไม่ได้ยิน  แล้วสัญาณก็ ขาดๆ หายๆ   เป็นเพราะอะไรค่ะ    ขอบคุณค่ะ
            • Re: เหมา เหมา มีปัญหา
              callcenter
              หากตองการสมัคร เหมาเหมา โทรเบอร์ พิเศษ 1 เบอร์ แนะนำให้กดสมัครหลังจากเที่ยงคืนแล้วประมาณ 30 นาที หรือสมัครตอนเช้าก็ได้ครับ โดยคุณ patteve สามารถสมัครได้ด้วยตนเองที่ *502*1*เบอร์คนพิเศษ #โทรออก ครับ เหมาเหมาจะตัดในเที่ยงคืนของวันที่สมัครนะครับ ซึ่งเป็นเงื่อนไขของโปรฯเหมาเหมาครับ       ในส่วนของปัญหาสัญญาณ รบกวนระบุข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการตรวจสอบและแก้ไข ดังนี้ครับ 1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่