0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ต.ค. 2011, 0:41 น. โดย wn_nancy

    อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ พบปัญหาเป็นๆหายๆ

    wn_nancy
      ตอนนี้ดิฉันใช้เครื่องไอโฟนสี่ สีดำ เป็นเครื่องที่อยู่ในประกันใช้มาได้ประมาณ 5 เดือน เมื่อวันที่ 11/09/11 เครื่องดิฉันมีอาการปลายสายไม่ได้ยินเสียง เป็นๆหายๆ วันที่ 12/09/11 เวลาประมาณบ่ายๆ เครื่องดิฉันก็ไม่สามารถได้ยินปลายสายอีกเลย แต่เมื่อใช้สมอท๊อกจึงจะได้ยินปลายสาย ฉันจึงใส่สมอท๊อกโทรเข้าศูนย์คุยกับฝ่ายเทคนิคแจ้งอาการและทราบการแก้ไขเบื้องต้น  ก็ไม่หาย ทางคลอเซ็นเตอร์จึงบอกให้ดิฉันเข้าไปที่ศูนย์ ดิฉันแจ้งว่าอยู่พัทยา คลอเซนเตอร์แจ้งให้ไปที่ศรีราชา  เป็นศูนย์ที่ใกล้ที่สุด ในตอนเช้าของวันที่ 13/09/11 โทรศัพท์กลับมาใช้งานได้ตามปกติ ดิฉันจึงไม่ได้เข้าไปที่ศูนย์ หลายวันต่อมาปลายสายเกือบทุกสายที่โทรเข้ามาตามบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียงพูด เหมือนดำน้ำอยู่ ทั้งหัวหน้า แม่ แฟน และเพื่อนๆ จากนั้นเครื่องก็จับสัญญาณได้บ้างไม่ได้บ้าง มักจะขึ้นคำว่า ไม่มีบริการ วันที่ 26/10/11 ดิฉันได้ลางานเพื่อเดินทางไปที่ศูนย์ศรีราชาเพื่อทำการขอเปลี่ยนเครื่อง ระหว่างเดินทาง เวลา 15.37 น. โทรศัพท์ดิฉันก็จับสัญญาณไม่ได้ ขึ้นว่าไม่มีบริการ  ดิฉันได้ถ่ายภาพหน้าจอไว้ เมื่อเดินทางมาถึงศูนย์เครื่องก็มีอาการปกติ ทางพนักงานได้ทำการตรวจสอบ เค้าแจ้งว่าเครื่องไม่มีความผิดปกติ ลองโทรเข้าออก ให้ดิฉันลองพูด มันก็ใช้งานได้ปกติ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ ดิฉันได้แจ้งว่ามันเป็นๆหาย อีกทั้งบางทีเครื่องก็ค้าง จะให้ดิฉันใช้งานได้อย่างไร พนักทำหน้าเหมือนไม่พอใจ พูดว่า เครื่องมันมีปัญหาอะไรบ้างคะ ดิฉันก็ได้แจ้งไปว่ามี เราไม่ได้ยินปลายสาย ต้องใช้สมอทอก เครื่องขึ้นว่าไม่มีบริการ ปลายสายบอกว่าเสียเราเหมือนดำน้ำ และก็มีเครื่องค้างบ้างเป็นบางครั้ง พนักงานก้เดินไปคุยกะเพื่อนพนักงานที่เล่นเฟสบุกเหมือนปรึกษาบางอย่าง แล้วก็มาบอกดิฉันว่าเปลี่ยนไม่ได้คุะ ถ้าเครื่องไม่มีอาการเราส่งทางเอปเปิ้ลเค้าก็จะไม่ให้เครื่องใหม่ และทางเราก็จะเสียเงินค่าเปลี่ยนเครื่อง เป็นราคาแปดพันเท่าไหร่ดิฉันจำไม่ได้ พนักงานบอกว่าให้ดิฉันเอาเครืองมาเปลี่ยนตอนที่แสดงอาการ ถึงจะเปลี่ยนให้ ถ้าอย่างนั้นดิฉันก็ต้องรอมีอาการแล้วเอาเครื่องมาให้เค้าดู ต้องทิ้งงานเลยหรอคะ และดิฉันไม่ได้อยู่ใกล้ ต้องนั้นรถมาอีก พนักงานเริ่มเหมือนไม่พอใจ พูดเสียงแข็งว่า ดิฉันเข้าใจคะ และก็ทำหน้าเหมือนช่วยอะไรไม่ได้ บอกว่าถ้าอย่างนั้น ก็ต้องส่งเครื่องเข้าเช็คใช้เวลาประมาณสองอาทิตย์หรือมากกว่านั้นเพราะติดน้ำท่วม แล้วดิฉันจะเอาอะไรใช้งาน ดิฉันซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้มาเพื่อการใช้งานที่คุ้มค่า และดิฉันก็ต้องใช้มันทุกวัน ซื้อมาด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน ดิฉันเสียความรู้สึกมากถึงกับเสียน้ำตา เมื่อรู้ว่าต้องเดินทางมาเสียทั้งงาน เสียทั้งเวลา และไม่ได้อะไรเลย เมือดิฉันเดินทางกับมาถึงห้องพักปลายสายก็บอกดิฉันว่าเสียเหมือนดำน้ำเหมือนเดิม สรุปคือดิฉันต้องทนใช้เครื่องนี้ต่อไป หรือไม่วันไหนโชคเข้าข้างมันพัง พร้อมกับวันที่ฉันเดินทางไปศูนย์ หรือไม่ก็เอาเครื่องไปวางเป็นสองอาทิตย์เพื่อรอการตรวจสอบ แล้วพบว่ามันมีปัญหาจริง ดิฉันถึงจะได้เครื่องใหม่ใช่ไหมคะ หากดิฉันอยากได้เครื่องใหม่ ที่มีประสิทธิภาพึคุ้มกับราคา และเป็นเครือข่ายที่ดิฉันว่างใจยอมเปลี่ยนระบบมาเป็นของAIS ดิฉันควรทำอย่างไรคะ ตั้งแต่เกิดเรื่องมามีแต่คลอเซนต์เตอร์ที่พูดเพียงว่า ขอโทษจริงๆนะคะ ... แต่แล้วยังไง เครื่องดิฉันก็มีปัญหาเป็นๆหายๆเหมือนเดิม