8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 พ.ย. 2011, 14:02 น. โดย callcenter

    ช่วยผมหน่อยคับ

    neverzoo
      โปรbbผมหมดอายุเเล้วผมไปเติมเงินมา300บาทพอดี เเล้วสมัครโปร300ไปอ่ะครับเเต่มานึกภายหลังได้ว่าต้องเติม321บาท(มันบอกมาด้วยว่ายอดเงินของคุณไม่พอ) เเต่ปรากฎว่าเงิน300นั้นหายไปกลับโปรเเล้วผมไปเติมอีก40บาทเเต่พอสมัครใหม่อีกที มันขึ้นยอดเงินของคุณไม่พออ่ะครับ ช่วยด้วยครับ 0857981778
        • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
          callcenter
          ระบบยังไม่ได้หักค่าโปรโมชั่นรายเดือนนะคะ  ตรวจาสอบเครื่องมีการเชื่อมต่อจึงมีการหักค่า GPRS นาทีละ 1 บ. ต้องการเปิดบริการ BB อีกครั้งแนะนำเติมเงินให้เพียงพอค่ารายเืดือน 321 บ. แล้วทำการสมัครแพ็คเกจใหม่ได้ที่ *630 โทรออก เลือกแพ็คเกจที่ต้องการค่ะ
          • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
            neverzoo
            ครั้งเเรกผมก็เติมไปเเล้วน๊ะครับ321บาทเมื่อวันที่19กันยายนครับเเล้วโปรมันก็หมดเเล้วผมก็เติมไปใหม่เเล้วก็สมัคใหม่คือที่มีปัญหานั้นเเหละครับ เเล้วระบบยังไม่ได้หักค่าโปรโมชั่นอะไรหรอครับ
            • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
              neverzoo
              อ๊ากกกกกกกกกกกไม่จริงง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมดันไม่ดูเองเครื่องเชื่อมGPRSอยู่
              • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
                callcenter
                ตรวจสอบขณะนี้ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจ BB  และไม่ได้ปิด GPRS     หากใช้งานเครื่อง BB อยู่อาจจะถูกคิดค่าเชื่อมต่อ  อย่างไรแล้วแนะนำให้ปิด GPRS ชั่วคราวกด*129*1# โทรออก  หรือเติมเงินให้เพียงพอ  แล้วสมัครแพ็คเกจ *630  ดูแพ็คเกจได้ที่      Blackberry Package   หากไม่ได้ใช้เครื่อง BB แล้ว  สามารถใช้งานได้ปกติค่ะ
                • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
                  nhamezaa
                  หักโปร bb ให้ผมทีครับ เดือดร้อน ติดต่องานไม่ได้ เอาโปรเดิมนั้นละครับ 0895551553 จัดการให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
                  • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
                    callcenter
                    CC แจ้งให้ทราบใน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=8392&ac=finc#16 แล้วนะครับ
                    • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
                      nhamezaa
                      ขอบคุณครับ ผมขออีกเบอ 0856250155 ช่วยหักโปรBBให้ทีครับ พอดีมี 2 เครื่อง
                      • Re: ช่วยผมหน่อยคับ
                        callcenter
                        CC ตรวจสอบแล้วมีเจ้าหน้าที่แนะนำแล้วนะครับ CC แนะนำให้เติมเงินก่อนวันตัดรอบนะครับ โดยรอบของคุณจะตัดทุกๆวันที่ 6 ของเดือนนะครับ แต่หากเติมเงินหลังจากวันตัดรอบสามารถทำให้ระบบหักเงินได้ดังนี้ครับ เมื่อเติมเงินแล้วระบบยังไม่ตัดยอดเงินให้ทำการเข้าที่หน้า Browser แล้วเข้าเว็บไซด์ใดก็ได้ เมื่อโหลดเสร็จให้ปิด Browser แล้วปิด Data Service รอ SMS ยืนยันการใช้บริการครับ