1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ต.ค. 2011, 17:33 น. โดย callcenter

    สัญญาณอินเตอร์

    แพงผู้ญิ๋งเอาแต่ใจ
      สัญญาณอินเตอร์ช้ามากๆๆๆๆเลย
        • Re: สัญญาณอินเตอร์
          callcenter
          ตอนนี้สามารถใช้งานได้ปกติหรือยังคะ   หากยังไม่ได้รบกวนแจ้ง 1.  ปัญหาที่พบ: 2.  อุปกรณ์ (Mobile/Computer/Notebook) 3.  เชื่อมต่อผ่านมือถือได้หรือไม่  และมีสัญญาณกี่ขีด 4.  เชื่อมต่อผ่าน aircard  ได้หรือไม่  มีสัญญาณกี่ขีด 5.  เป็นเฉพาะเว็บหรือไม่ 6.  เป็นเฉพาะพื้นที่หรือไม่ 7.  พื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด  ระบุชื่ออาคาร-หมู่บ้าน/ชั้นที่พบปัญหา/ชื่อซอย เข้าซอยกี่เมตร/จุดที่สังเกตุได้   แจ้งกลับมาที่ Callcenter@ais.co.th  เรายินดีประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ