2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 พ.ย. 2011, 17:02 น. โดย callcenter

    มีปัญหากับตาม Activated BB Package

    jafeenet
      สวัสดีครับทีมงาน AIS   เมื่อช่วงวันที่ 27 ที่ผ่านมา ผมเดินทางไปต่างจังหวัด และไม่สามารถเติมเงินได้ทันเวลาที่ ระบบจะตัดยอดเงินใน Package BBM&Facebook รายเดือน เดือนละ 300 บาทได้ ระบบขึ้นว่า ไม่สามารถ Activate ได้ จะลองใหม่ในภายหลัง   หลังจากขึ้น SMS มาเช่นนั้น ผมจึงรีบเติมเงิน ในช่วงเย็นของวันที่ 27 ทันที   และรอให้ระบบลองใหม่ แต่พอมาถึงช่วง 10 โมงเช้าของ วันที่ 29 ระบบแจ้งว่าไม่สามารถ Activate Package ที่ผมใช้ได้   ผมจึงโทรไปที่ *630 เพื่อสมัครด้วยตนเอง   ปรากฎว่า ไม่มี Package BBM&Facebook แล้ว แต่มีเพียง Package BBM&Voicecall รายเดือน เดือนละ 300 บาทเท่านั้น   ผมจึงเลือกที่จะเปลี่ยนเป็น Package ดังที่ระบบมีให้ แต่ปรากฎว่าระบบแจ้งว่าจะมีค่าเปลี่ยน Package 30 บาททำให้ยอดเงิน ที่ผมเติมไว้ไม่พอกับการ Activate package ใหม่   ผมจึงเติมเงินเพิ่มไปอีก 50 บาทในช่วงกลางวัน ของวันที่ 29 แต่ระบบก็แจ้งว่าไม่สามารถ Activated Package ที่ผมสมัครใหม่ได้เนื่องจากผมได้สมัครไปแล้ว   ผมจึงรอเป็นเวลานานหลายชม. จนกระทั่งถึงบ้าน ช่วง 4 ทุ่มที่ผ่านมา ก็ได้สมัครด้วยตนเองอีกภายในเว็บไซต์ ผลปรากฎว่า ระบบตัดเงินผมไปอีก เกือบ 100 บาท (ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่แต่ประมาณนี้) และไม่ยอม Activate Package ใหม่ให้ เนื่องจากยอดเงินผมไม่พอ   อยากทราบว่า เงินผมหายไปจากระบบเกือบ 100 บาทได้อย่างไร ทาง AIS มีขั้นตอนหรือวิธีการชดใช้ให้หรือไม่?    และจะสามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างไร เนื่องจากผมต้องใช้ BBM ตลอดเวลา สอบถามเรื่องงาน และเรื่องน้ำท่วม    รบกวนช่วยจัดการให้อย่างเร่งด่วนครับ   ขอบคุณครับ