1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 พ.ย. 2011, 8:11 น. โดย callcenter

    ค่าโทรศัพท์ยามน้ำท่วม

    nuttypuu
      ขอสอบถามนะคะ เนื่องจากน้องๆที่ทำงานหลายคนที่ใช้ AIS และประสบภัยน้ำท่วม ( ตัวเองด้วย) ทาง AIS  มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าด้านภาระค่าโทรศัพท์อย่างไรบ้างคะ น้องบางคนก็เกรงว่าถ้าไปจ่ายช้า จะโดนตัดแล้วจะเดือดร้อน ติดต่อไม่ได้  หรือการลืมไปจ่ายเพราะมัวแต่วุ่นๆกับเรื่องน้ำท่วมค่ะ มีแนวทางช่วยแบบใดบ้างคะ
        • Re: ค่าโทรศัพท์ยามน้ำท่วม
          callcenter
          ทาง AIS มีนโยบายดูแลผู้ประภัยน้ำท่วมนี้ โดยการเลื่อนวันชำระให้กับลูกค้า โดยลูกค้าสามารถแจ้งให้เราดูแลได้ครับ ซึ่งเมื่อ CC ได้รับข้อมูลหมายเลขและพื้นที่ที่ประสบภัยแล้ว CC จะทำการตรวจสอบและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดูแลต่อไปครับ การดูแลทางเราจะดูแลเลื่อนได้สูงสุด 15 วันครับ