30 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ก.ค. 2014, 17:07 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส

    toon067
      เรียน ผู้ที่เกี่ยวข้อง            ดิฉันเป็นลูกค้าของระบบการใช้งานของท่านโดยใช้เบอร์เดียวกันนี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 และใช้มาถึงปัจจุบันนี้ ดิฉันมีอาชีพเป็นข้าราชการครู โรงเรียนบ้านลำพระในเขตพื้นที่ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี ดิฉันและเพื่อนครูใน ร.ร. ทุกท่าน (ประมาณ 25 คน) ใช้บริการของระบบเอไอเอส เนื่องจากเป็นระบบที่มีสัญญาณชัดกว่าระบบอื่น ๆ แต่ปัจจุบันพวกดิฉันกำลังประสบปัญหาในการใช้งานเหมือนกัน ดังนี้          1. เมื่อเป็นผู้โทรออก (ภายในและภายนอกพื้นที่ ร.ร.) หาเพื่อนครูที่อยู่ภายในพื้นที่ ร.ร.พบว่าจะโทรไม่ติด ดังสายตอบรับว่า "หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้....." ต้องพยายามโทรมากกว่า 5 ครั้งขึ้นไป ถึงจะโทรติด และจะมีข้อความแจ้งกลับมาว่าหมายเลข....สามารถติดต่อได้แล้ว         2. เมื่อเป็นผู้รับสายปลายทาง (เฉพาะเวลาอยู่ในพื้นที่เท่านั้น) จะพบปัญหาว่ามีข้อความแจ้งตลอดทั้งวันว่าหมายเลข......พยายามติดต่อ เวลา .....จำนวน.....ครั้ง บางครั้งผู้ที่โทรเข้ามาจะฝากข้อความเสียงไว้ ทำให้พวกดิฉันต้องเสียงค่าบริการครั้งละ 1 บาท ในการโทรไปฟังข้อความเสียงที่มีผู้พยายามติดต่อได้ฝากไว้          3. ดิฉันและเพื่อนครูได้เคยเอาโทรศัพท์เครื่องหนึ่งโทรหาอีกเครื่องหนึ่งที่อยู่ใกล้กัน พบว่าไม่สามารถติดต่อได้และจะมีข้อความแจ้งมาที่ โทรศัพท์ทั้ง 2 เครื่องดังข้อ 1 และ 2         4. ดิฉันและเพื่อนครูได้พยายามแจ้งปัญหาเหล่านี้ทาง call center แล้ว หลายครั้ง ทางพนักงานบอกว่าจะทำการตรวจสอบให้และจะแจ้งให้ทราบ แต่ข้าพเจ้าไม่พบการแจ้งตอบกลับและปัญหาดังกล่าวยังคงเป็นปัญหาเช่นเดิม         ดิฉันและเพื่อนครูอยากให้ทางระบบของท่านโปรดให้ความอนุเคราะห์ในการตรวจสอบการใช้งานของระบบของท่าน เนื่องจากพวกเราพบปัญหาดังกล่าวนี้มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และพวกเรายังไม่อยากเปลี่ยนไปใช้ระบบอื่น เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพระบบสัญญาณของท่าน ถึงแม้ว่าในพื้นที่ของเรายังไม่สามารถใช้งาน 3G ได้ก็ตาม แต่ถ้ายังประสบปัญหานี้เป็นเวลานานพวกเราอาจมีความจำเป็นต้องไปใช้งานในระบบอื่น (DTAC) ที่พอสามารถใช้งานได้         ดิฉันและเพื่อนครูขอยืนยันว่า โทรศัพท์และซิมการ์ดของพวกเราไม่มีปัญหาอย่างไร (ดังที่พนักงาน call center ได้ซักถามเพื่อนครูของดิฉัน) เพราะเมื่อออกนอกพื้นที่แล้วไม่พบปัญหาดังกล่าวเลย และไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ ครู 20 กว่าคน จะมีปัญหาโทรศัพท์หรือซิมการ์ดเสียพร้อมกัน และเสียเฉพาะเวลาอยู่ในบริเวณ ร.ร.หรือ ใกล้กับ ร.ร.เท่านั้น                                                                             รัตนวรรณ  ครู ร.ร.บ้านลำพระ
        • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
          callcenter
          ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบและแก้ไขอยู่่นะครับ เมื่อตรวจสอบและแก้ไขแล้วเสร็จจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบต่อไปนะครับ
          • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
            toon067
            ขอบคุณมากค่ะ ที่ช่วยติดตามให้ วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ call center ได้ติดต่อมาแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่าอาจจะต้องใช้เวลา 3 - 4 เดือนในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ดิฉันอาจจะใจร้อน แต่อดคิดไม่ได้จริง ๆ ว่า ถ้ามีสายที่ต้องการความช่วยเหลือโทรมา เช่น คนสูงอายุที่บ้านป่วยช็อคจนต้องส่ง รพ. ซึ่งมีดิฉันดูแลเพียงคนเดียวในบ้าน โทรมาแล้วไม่ติดนี่ จะเป็นเช่นไร เพราะข้อความแจ้งมาล่าช้าเป็น ชม. ๆ เนื่องจากเคยมีเหตุการณ์คล้าย ๆ แบบนี้เกิดขึ้นกับดิฉันเองมันทำให้ดิฉันจิตตกอดกังวลไม่ได้ค่ะ และวันนี้ตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงมีคนพยายามโทรหาดิฉัน 5-6 คน แต่โทรศัพท์ของดิฉันไม่ปรากฏการโทรเข้า ประมาณเที่ยงมีข้อความแจ้งมา 6 ข้อความว่า มีคนพยายามติดต่อดิฉันตั้ง 5-6 คน ดังนั้น อาจต้องรบกวนทางเอไอเอสช่วยตรวจสอบด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากที่ตอบกลับมา แล้วดิฉันจะรอการแจ้งผลการแก้ไขกลับไปที่หมายเลขของครูสหัสนะค่ะ (0818512706)
            • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
              callcenter
              CC แจ้งให้ทราบใน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=8248&ac=finc#46 แล้วนะครับ
              • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                callcenter
                CC ยินดีดูแลครับ หากครั้งหน้าพบปัญหาการใช้งานหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแจ้งให้ CC ดูแลได้นะครับ
                • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                  kumbie
                  ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ คือว่าแถวบ้านดิฉันมีสัญญาณเครือข่ายอื่นตั้งอยู่มันจะทำให้มีปัญหาต่อคลื่นสัญญาณระบบ1-2-call หรือป่าว เพราะว่ารู้สึกว่าตั้งแต่มีสัญญาณอื่นเข้ามาคลื่นโทรศัพท์ฉันเหลือแค่ขีดเดียวหรือสองขีดหรือไม่มีเลยค่ะ โทรหาเพื่อนแต่ละครั้งแทบจะคุยไม่รู้เรื่องกลุ้มมาก ต้องทำอย่างไร แต่ถ้าเดินไปหน้าบ้านอีกประมาณ 500 ม มันก็พอมีคลื่นอยู่บ้าง แต่ที่บ้านฉันไม่มีเลย
                  • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                    callcenter
                    CC ยินดีส่งปัญหาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบครับ ทั้งนี้ CC ต้องรบกวนคุณระบุรายละเอียดด้านล่างเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบครับ   1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  ตัวอย่างโทรศัพท์ที่พบปัญหา 1 เครื่อง 4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง ตัวอย่าง 1 หมายเลข 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                    • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                      kumbie
                      1บ้านเลขที่ 32 ม11 ต.บ้านขาม อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ 2 พบปัญหาทั้งวัน 3 nokia 6300 4 1-2 ขีด 5 พูดคุยไม่รู้เรื่อง สัญญาณขาดหาย ต้องโทรใหม่บ่อยๆ 6 0879237972 7 เบอร์ติดต่อกลับ 0845289391 8 พบในบริเวณบ้านและบริเวณใกล้เคียง โรงเรียนก็เป็นทั้งๆที่อยู่บนตึก
                      • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                        kumbie
                        ในเวลาไม่นานมานี้มีเสาของเครือข่ายอื่นมาตั้ง คิดว่ามันจะดูดสัญญาณกันหรือปล่าว
                        • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                          callcenter
                          CC ส่งเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องแล้วนะคะ ทั้งนี้ปัญหาดังกล่าวต้องประสานงานต่อให้เจ้าหน้าที่พื้นที่เข้าไปตรวจสอบจึงอาจจะใช้ระยะเวลาพอสมควรค่ะ หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปแจ้งข้อมูลอย่างแน่นอนค่ะ
                          • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                            callcenter
                            ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากยังพบปัญหาการใช้งานอีก แจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งได้ค่ะ
                            • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                              hoanom
                              ดูให้ผมหน่อยดิ คัป ทำไม่ มันยังไม่ลงทะเบียน 0887419051
                              • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                callcenter
                                CC ได้ติดต่อกลับแล้วนะครับ
                                • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                  0872454395
                                  หมู่ 1 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง ชลบุรี ปัญหาที่พบ วันที่16-ปัจจุบัน -โทรออก  ตัดสาย -รับสาย ไม่ได้ยินเสียง หรือ คุยได้ไม่นานสายก็ตัด -ติดต่อ call center ไม่ได้ -ais ทุกเบอร์บริเวณนี้ ติดต่อกันไม่ได้เลยครับ โทรออกไปนอกพื้นที่ก็ไม่ได้ -สัญญานเต็มดีครับ -ตรวจสอบให้ด่วนเลยครับ ติดต่องานไม่ได้เลย 2 วันแล้วครับ
                                  • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                    callcenter
                                    สำหรับปัญหาการใช้งานมีสัญญาณอ่อน หรือไม่มีสัญญาณ นั้น เอไอเอสขอรบกวนให้คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาอีกครั้งค่ะ  เนื่องจากในการตรวจสอบพื้นที่การใช้งานต้องส่งข้อมูลอย่างละเอียดไปยังฝ่ายวิศวกรรม  เพื่อหน่วยงานวิศวกรรมจะได้นำข้อมูลไปตรวจสอบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน  โดยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   - บ้านเลขที่ หมู่บ้าน อาคาร ชั้น ซอย ที่อยู่ที่พบปัญหาโดยละเอียดค่ะ - สถานที่ใกล้กับที่เป็นปัญหา ที่สามารถสังเกตได้ชัดเจน - และหมายเลขอื่นติดต่อกลับ (หมายเลขโทรศัพท์ที่บ้าน ที่ทำงาน)   หากได้ข้อมูลครบถ้วนแล้ว CC ยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาให้นะคะ
                                    • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                      0872454395
                                      ขออภัยนะครับที่ข้อมูลอาจจะไม่สมบูรณ์ เพราะรีบและต้องการใช้ติดต่อสื่อสารครับ และไม่อยากเปลี่ยนไปใช้เครือข่ายอื่น เพราะไม่มั่นใจเครือข่ายอื่นครับ      -เลขที่ 15/1 ม.1 ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี      -สถานที่ใกล้เคียง ศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื่อง และอบต.หนองบอนแดง(ไม่รู้ว่า สถานที่ใกล้เคียง เป็นเหมือนกันไหมเพราะติดต่อใครไม่ได้เลย)      -แต่รู้ว่า บ้านหนองยาง ต.หนองบอนแดง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี บางพื้นที่ก็เป็นครับ      -ผมใช้โทรศัพย์ 3 เบอร์ครับ ทั้งหมดเป็นของ AIS ไม่สามารถใช้ได้เลยครับ          1.0872454395 เบอร์ส่วนตัว แบบเติมเงิน          2.0899001671 AIS รายเดือน          3.0870113171 ใช้เล่น net ครับ      -ปัญหาที่พบ ตั้งแต่ วันที่ 16/2/55 ตอนบ่าย จนถึงปัจจุบัน  18/2/55 เวลา 09.00น          โทรออก-รับสาย               -สายตัดเอง              -รับแล้วไม่ได้ยินเสียงสนทนา              -ถ้าสนทนาได้ก็ได้ไม่นานประมาณ 10 วินาที              -สัญญานเต็มดีทุกเครื่องครับ internet ของผมก็ใช้ได้ครับ แต่ของคนอื่นใช้ไม่ได้แจ้งว่าเครือข่ายล้มเหลว      -และผมมีโทรศัพย์ 3 เครื่องใช้ 3 เบอร์ ไม่น่าจะมีปัญหาทั้งเครื่อง และ sim            ผมขอขอบคุณล่วงหน้านะครับที่ช่วยประสานงานตรวจสอบให้ เพราะผมสามารถติดต่อทางนี้ได้ทางเดียวครับ โทร 1175 ก็ไม่ได้ครับ ยืมของเพื่อนที่เป็น one2call โทรจะแจ้งปัญหาก็ไม่ติดครับ  แต่ยังไม่รองระบบอื่นโทรเข้าครับ เพราะไม่มีเบอร์เครือข่ายอื่น
                                      • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                        callcenter
                                        CC ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุปัญหา รบกวนแจ้ง.ยี่ห้อ/รุ่นที่ใช้งาน และ .Error บนหน้าจอ พร้อมทั้ง.หมายเลขปลายทาง ที่ใช้ในการติดต่อและพบปัญหาค่ะ       ++CC ติดต่อกลับทั้งสองหมายเลขแต่ไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ .0872454395 .0899001671 อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลอีกครั้งนะคะ เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบประสานงานตรวจสอบปัญหาให้ทันทีค่ะ
                                        • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                          0872454395
                                          ข้อมูลเพิ่มเติมครับ  โทรศัพย์ทุกเครื่องเปิดใช้งานเปิด 24 ครับ และรองเปลี่ยน sim ใส่ทุกเครื่องแล้วครับ ที่ CC ติดต่อไม่ได้ก็น่าจะเป็นเหมือนกันกับทุกเบอร์ที่จะติดต่อผมแล้วติดต่อไม่ได้ ครับ        หมายเลข 0872454395    โทรศัพย์ i-mobile s350       หมายเลข 0899001671    โทรศัพย์ samsung champ       หมายเลข 0870113171    โทรศัพย์ samsung galaxy tab 7" ตอนนี่ samsung champ ซื้อ dtac มาใช้อยู่ครับเพื่อติดต่องาน และ i-mobile s350 ใช้2 simครับ ถ้า AIS ผมใช้ได้เมื่อไหร่จะกลับมาใช้เหมือนเดิมครับ ตอนนี้จำเป็นต้องติดต่อสือสารครับ หน้าจอโทรศัพย์ โทรออก โอนสายแบบมีเงื่อนไข ไม่มีเสียงรอสาย และอีกไม่นานจะขึ้น สิ้นสุดการโทร แล้วตัดสายไป แต่ปลายสายน่าจะได้รับสายโทรเข้าและตัดไปถ้ารับก็จะไม่ได้ยินเสียงครับ หน้าจอโทรศัพย์ โทรเข้า ติดต่อไม่ได้ หรือมีสายเข้าไม่นานก็ตัด ถ้ารับจะไม่ได้ยินเสียงสนทนา หมายเลขปลายทาง มีหลายเบอร์ครับ ที่โทรเข้า-ออก เป็นทุกเบอร์ทั้งใน และเครือข่ายอื่น  รวมทั้งในและนอกพื้นที่   สรุป หมายเลขโทรศัพย์ของผมติดต่อใครไม่ได้เลยทั้งโทรเข้า-ออก แต่หมายเลขปลายทางที่ผมติดต่อเขาสามารถติดต่อกันได้ครับ
                                          • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                            callcenter
                                            CC ได้แจ้งให้เจ้าห้นาที่วิศวกรตรวจสอบแล้วนะครับ ทั้งีน้การตรวจสอบและแก้ไขอาจจะใช้ระยะเวลาค่อนข้างนาน เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแก้ไขเสร็จแล้วจะมีการติดต่อกลับเพื่แจ้งให้ทราบครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานครับ
                                            • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                              wichian7327
                                              แจ้งปัญหาสัญญาณโทรศัพท์จะถูกตัดไปพร้อมกับไฟฟ้าดับครับ ทั้งหมู่บ้านเลยครับ ที่อยู่ หมู่ที่.3 ,4, 6,7, 8  ต.บ้านนา อ.กะเปอร์ จ.ระนอง 85120 เกิดปัญหานี้ขึ้นเมื่อ วันที่่ 18 ,19 สิงหาคม 2555   พอไฟฟ้ามาก็ใช้ได้ตามปกติครับ ไม่ทราบว่าระบบไฟสำรองอาจเกิดปัญหานะครับ ปกติแล้วจะใช้งานโทรศัพท์ได้อีกประมาณ 1- 2 ชั่วโมงหลังไฟฟ้าดับ จึงเรียนมาเพื่อทราบและแก้ไขครับ
                                              • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                callcenter
                                                ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ทาง CC ยินดีตรวจสอบให้ครับ อย่างไรแล้วขอทราบข้อมูลเพิ่มเพื่อส่งเรื่องเช็คให้อีกครั้งครับ  1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร2.วัน/เวลาที่พบปัญหา  3.ยี่ห้อ/รุ่น  4.สัญญาณหน้าจอขณะพบปัญหากี่ขีด :5.อาการที่พบ6.เบอร์ปลายทาง 7.เบอร์ติดต่อกลับ 8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่
                                                • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                  callcenter
                                                  CC ยินดีดูแลนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานด้านใดแจ้ง CC ได้นะคะ
                                                  • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                    callcenter
                                                    รบกวนเข้ามาประเมินการให้บริการของ CC AIS Club  กันสักนิดนะคะตามกันมาเลยค่ะ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start   ขอบคุณมากๆนะคะ
                                                    • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                      seksanpanyakad
                                                      ยืมเงินแล้วใช้ไม่ได้คับ เวลาเงินหมดมันยืมให้อัตโนมัติ20บาท แล้วโทออกไม่ได้ มันบอกให้กรุณาเติงเงิน พอเติมไปแล้วมันหักเงินเราอีก 20 บาท ฟรีๆ โดยไม่ได้ใช้เลย หลายครั้งแล้ว กรุณาแก้ไขให้ด้วย
                                                      • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                        callcenter
                                                        * ขอความกรุณาประเมินการให้บริการของ CC ในการมอบบริการครั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาการบริการต่อไป ได้ที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ
                                                        • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                          phimyadasriyaphai
                                                          แจ้ง call center ไปหลายครั้งแล้วค่ะปัญหาก็เป็นมาหลายเดือนแล้ว  สามีดิฉันใช้โทรศัพท์อยู่ที่บ้านตาดรินทอง บางวันโทรราบรื่นดีหากมีเครือข่าย Banpetch BanLad Bandinhinkong Kaengkro ขึ้น 2 ขีดพอโทรได้บ้างเป็นช่วงๆ ตั้งแต่มีเครือข่าย  Nongkung แทรกเข้ามา สัญญาณขึ้น 5 ขีดเต็มเครือข่ายข้างบนหายไปหมดโทรเข้าออกไม่ได้ต้องรีเซ๊ทเครื่องทั้งจานยากิที่ติดเอง และเซ๊ทตัวโทรศัพท์ตามที่ CC บอกทำทุกอย่าง ทำให้สุ่นวายเดือดร้อนไปหมด นัดหมายช่างมาทำอไรที่บ้านมาเก้อกันข้ามจังหวัด ติดต่อใครยามเจ็บป่วยหรือธุระด่วนไม่ได้ ไฟป่าเกิดขึ้นบ่อยๆก็ติดต่อใครไม่ได้  เป็นมาเป็นเดือนๆแล้วค่ะ เมื่อไหร่จะจัดการให้คะ
                                                          • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                            callcenter
                                                            CC ขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้อีกครั้ง ตามข้อมูลเดิมที่คุณ phimyada sriyaphai เคยได้แจ้งเข้ามา    ทราบผลแล้ว CC จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง และต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ   ทั้งนี้ CC แนะนำคุณ phimyada sriyaphai เพิ่มเติม เพื่อรองรับการใช้งานอย่างมีประสิทธิ์ภาพในการโทร และใช้งาน Internet ที่จะเริ่มเปิดให้บริการ AIS 3G ใหม่ 20 จังหวัดภายในเดือนพฤษภาคม 2556  คุณสามารถกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ หรือโทร *988 โทรออก หรือที่ eService ได้เช่นกัน ฟรีค่าบริการ ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/3g/index_detail.html
                                                            • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                              callcenter
                                                              CC มาแจ้งผลนะคะ   เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวได้ทำการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณจึงทำให้พบปัญหาการใช้งานก่อนหน้านี้ แต่ปัจจุบันได้ทำการแก้ไขเรียบร้อย แนะนำทดลองใช้งานใหม่อีกครั้ง    หากยังพบปัญหารบกวนแจ้งเข้ามา เพื่อ CC ประสานงานตรวจสอบและดูแลคุณ phimyada sriyaphai ค่ะ
                                                              • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                                vanc101191
                                                                พี่ครับคือผมอยากรู้ว่าการโอนเงินมันโอนได้เฉพาะaisกับais ใช่ไหมครับ แต่ผมเติมเงินใส่โทรศัพท์ผมแล้วผมจะโอนเงินให้ย่าอะครับแต่ย่าใช้ais ตั้งนานแล้วอะครับรบกวนถ่ามว่า จะมีวิธีแก้ไหม
                                                                • Re: แจ้งปัญหาการใช้งานเครือข่ายเอไอเอส
                                                                  callcenter
                                                                  จะสามารถโอนได้เฉพาะ AIS 3G One-2-Call กับ AIS 3G One-2-Call เท่านั้นครับ ยังไม่สามารถโอนข้ามเป็นระบบ 2G ได้ โดยกด *140 โทรออก ต้องการโอนเงิน กด 1 ค่าบริการครั้งละ 3 บาทเมื่อทำรายการสำเร็จครับ