2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ธ.ค. 2011, 15:53 น. โดย callcenter

    เคลมIphone ประกันเพิ่ม90วัน

    sarunyu17
      จากwebboard pantip.com กระทู้ http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T11236144/T11236144.html    Aisบอกว่า "สำหรับระยะเวลาประกันของเครื่องที่ เปลี่ยนใหม่ จะมีระยะเวลาตามระยะเวลาเดิม หรือ เพิ่มขึ้น 90 วัน นับตั้งแต่เปลี่ยนเครื่อง หากระยะเวลารับประกันที่เหลือน้อยกว่า 90 วันครับ * หากระยะเวลารับประกันของเครื่องเดิมเหลือน้อยกว่า 90 วัน ก็จะเพิ่มเป็น 90 วันครับ     ผมซื้อเครื่องมา24/9/2010 ผมไปเคลมเรื่องปุ่มHome ที่ฟิวเจอร์วันที่10/9/2011 นั่นหมายถึงว่า ประกันของผมเหลือน้อยกว่า 90วัน เพราะประกันหมด24/9/2011แต่ผมไปเคลมก่อนหมดประกัน14วัน เพระฉนั้นเครื่องใหม่ที่ได้มาก็ควรจะมีประกัน90วัน ถูกต้องไหมครับ แต่ผมโทรไปสอบถามที่Call center กลับแจ้งSMSกลับบอกผมว่าเครื่องผมหมดประกันไปแล้ว 24/9/2010 เคลมไม่ได้ สรุปคุณหลอกลวงกันนี่นา หลอกลวงลูกค้า   โทรเข้าไป1148ใหม่อีกคนรับบอกว่า เครื่องที่เคลมถ้าประกันเหลือน้อยกว่า90วัน Appleต่อประกันให้90วัน ผมก็เลยให้ตรวจสอบใหม่ว่าเครื่องผมที่เคลมมาวันที่10/9/2011เนี่ยเป็นไงบ้าง ก็หายเงียบไปอีกสรุปมันยังไงกันครับ   ขอบ่นหน่อยนะเครื่องเดิมผมซื้อกับคุณผมใช้อย่างดีทุกอย่าง ไม่มีปัญหายกเว้นปุ่มHome ผมเลยเอาเครื่องเก่ามาเคลม เพราะเห็นใกล้หมดประกัน พอเคลมมา มีฝุ่นในจอ จอเหลือง แถมเครื่องเคลมเปนรหัสLL ดับบ่อยRestoreเป็น100รอบ ก็ไม่หาย ผมก็โอเคๆนิดๆหน่อยๆ ใช้งานได้อยู่ช่างมัน ขี้เกียจไปเคลมอีกเพราะไกลบ้าน บ้านอยู่ลาดพร้าว มัวแต่ไปเคลมแล้วได้ของห่วยๆกลับมาแบบนี้ ไม่ต้องทำงงทำงานกันพอดี   พอมาตอนนี้ ใช้มาเกือบๆ2เดือน มีปัญหาเสียงSpeaker ขยับเครื่องหน่อยเดี๋ยวดังแรงเดี๋ยวดังเบา (ส่วนใหญ่จะเบาคนโทรมาก็ไม่ได้ยินปัญหาใหญ่สำหรับผม) ฟังเพลง ดูyoutubeนี่แทบไม่ได้ยิน พอบีบๆเครื่องถึงดัง เห็นทางAisบอกว่าเครื่องเคลมยังมีประกันเพิ่ม90วัน พอโทรไปCall centerเสียความรู้สึกกับAISมาก บอกเครื่องผมหมดประกัน24/9/2011 ผมก็บอกนั่นทราบแล้วนั่นมันเครื่องเก่า ผมหมายถึงเครื่องที่เคลมวันที่10/9/2011มาใหม่เนี่ยยังไง ก็เงียบเดี๋ยวรอตรวจสอบแล้วจะแจ้ง รอป่านนี้ยังนิ่ง เหมือนจุดธูปสอบถามกับศาลพระภูมิยังไงยังงั้น   เอาเครื่องrefurbishedมาให้ผมไม่ว่า แต่ขอของคุณภาพหน่อยได้ไหม เคลมเครื่องห่วยๆมาให้แบบนี้เดือนกว่ามีปัญหาแล้วไม่รับผิดชอบ เอาเครื่องเดิมผมคืนมาดีกว่า หลอกลวงลูกค้าแบบนี้ ทำงานห่วยๆแบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่าเป็นAis สิทธิ์การประกันเพิ่ม90วันของเครื่องเคลมไปไหนครับ โทรไปถามหลายรอบก็บอกตรวจสอบจะแจ้งกลับ ก็เงียบ   สรุปคุณจะให้คำตอบได้หรือยัง   จริงๆผมไม่อยากวุ่นวายมากอะไรมาก โทรศัพท์ห่วยๆเครื่องนึงจากAIS ผมก็ซื้อแบบเดียวกันจากที่อื่นใหม่ก็ได้ แต่ผมอยากทราบสิทธิ์ประกันผมหายไปไหนไม่ทราบ มันตกหล่นไปไหน หรือว่าคุณหลอกคนที่เค้าไม่รู้เรื่องประกัน90วัน ตรงนี้ เสียความรู้สึกที่หลงเปิดกับคุณไปหลายเบอร์แล้วหลงใช้มาหลายปี สงสัยจะได้เปลี่ยนOperatorก็งานนี้แหละ
        • Re: เคลมIphone ประกันเพิ่ม90วัน
          callcenter
          CC ตรวจสอบแล้วนะครับ ตอนนี้มีเจ้าหน้าที่ดูแลปัยหาที่เกิดขึ้นแล้วนะครับ ซึ่ง CC ได้ติดต่อสอบถามถึงการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่แล้วนะครับ เจ้าห้นาที่แจ้งว่า เครื่อง iPhone ของคุณ Sarunyu17 ที่ได้ไปเครมมาครั้งก่อน ยังอยู่ในการรับประกัน 90 วันแน่นอนครับ และหากตอนนี้พบปัญหาการใช้งานเครื่อง สามารถนำเครื่องไปตรวจสอบเพื่อแก้ไขได้ที่ AIS Shop ทุกสาขานะครับ โดยคุณสามารถตรวจสอบสาขาของ AIS Shop ได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/th/service_center.html ครับ
          • Re: เคลมIphone ประกันเพิ่ม90วัน
            callcenter
            สวัสดีค่ะ คุณ denim          CC เข้าใจคุณนะคะ สำำหรับเครื่อง i-Phone 4 ที่ทางเอไอเอสนำมาเปลี่ยนนั้น จะเป็นเครื่องที่ได้รับมาจากตัวแทน Apple อย่า่งแน่นอนค่ะ    ++ ซึ่งหากพบข้อขัีดข้องที่เครื่อง CC ต้องรบกวนคุณติดต่อที่ AIS Shop สาขาพารากอน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ที่ Shop ตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ