3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 พ.ย. 2011, 14:11 น. โดย callcenter

    EDGE เปลี่ยนเป็น GSM

    littlefew
      EDGE เปลี่ยนเป็น GSM มันเป็นเฉพาะบางพื้นที่อ่ะค่ะ อยู่ข้างนอกเล่นได้  แต่ที่หอเล่นไม่ได้ EDGE เปลี่ยนเป็น GSM เฉยเลย ทั้งๆที่เคยเล่นได้ไม่มีปัญหานะคะ  โทรหาคอลเซนเตอร์มา4รอบแล้วคะ  ก็ทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกแล้วนะคะ  ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่เลย เจ้าหน้าที่ยังบอกว่าอาจเป็นเพราะสัญญาณในพื้นที่  บอกว่าจะเช็คให้ แล้วจะโทรกลับ  ไม่เห็นมีไรเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ  กรุณาแก้ไขให้ด้วยนะคะ  หรือต้องให้เปลี่ยนเครือข่ายล่ะคะ  เพิ่งเติมโปร  แต่เล่นไม่ได้ซะงั้น ช่วยแก้ไข  ด่วนนะคะ  ด่วนค่ะ!!!!!!
        • Re: EDGE เปลี่ยนเป็น GSM
          callcenter
          CC ได้แจ้งให้ทราบใน http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=55&qid=12894&ac=finc#3 แล้วนะครับ   แต่หากต้องการจะให้ทางเราตรวจสอบสัญญาณสามารถระบุข้อมูลตามด้านล่างนี้แล้ว CC จะส่งให้เจ้าห้นาที่ตรวจสอบต่อไปนะครับ 1.ปัญหาที่พบ : 2.อุปกรณ์ที่ใช้งาน (Mobile/Computer/Notebook) :  3.เชื่อมต่อผ่านมือถือได้หรือไม่ : 4.Connectผ่านมือถือมีสัญญาณกี่ขีด : 5.Connectผ่าน Air Card มีสัญญาณกี่ขีด : 6.เป็นเฉพาะบางเว็บไซต์หรือไม่ :  7.เป็นเฉพาะพื้นที่ใช่หรือไม่ : 8.พื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด  ต้องระบุชื่ออาคาร -หมู่บ้าน/ชั้นที่พบปัญหา/ชื่อซอย เข้าซอยกี่เมตร/จุดที่สังเกตุได้ : 9.นำ SIM ของล/คใส่เครื่องอื่นใช้งานได้หรือไม่ : 10.นำ SIM ที่ใช้งานได้ปกติใส่เครื่องล/คแล้วใช้งานได้หรือไม่ : 11.ชื่อและหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ :
          • Re: EDGE เปลี่ยนเป็น GSM
            littlefew
            1.ปัญหาที่พบ : EDGE เปลี่ยนเป็น GSM (เฉพาะพื้นที่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่) 2.อุปกรณ์ที่ใช้งาน (Mobile/Computer/Notebook) : BB8520 3.เชื่อมต่อผ่านมือถือได้หรือไม่ : ทำไรไม่ได้ซักอย่าง ทั้งเฟสบุ๊ค MSN และบีบี 4.Connectผ่านมือถือมีสัญญาณกี่ขีด : สัญญาณเต็ม5ขีด 5.Connectผ่าน Air Card มีสัญญาณกี่ขีด : - 6.เป็นเฉพาะบางเว็บไซต์หรือไม่ : ทั้งหมดเล่นไม่ได้ สรุปคือ โทรเข้าโทรออก ได้อย่างเดียว 7.เป็นเฉพาะพื้นที่ใช่หรือไม่ : ใช่เฉพาะพื้นที่ในมหาวิทยาลัย(เชียงใหม่)(หอ ญ 40ปี) 8.พื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด : (หอ ญ 40ปี ตั้งอยู่ภายในมหาวิทยาลัย) พื้นที่ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.ห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200  9.ชื่อและหมายเลขที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ : ทิวาพร 0899824700   แก้ไขให้ด้วยนะคะ เติมโปรมาหลายวันแล้ว ไม่ค่อยได้เล่นเลย  เห็นใจกันด้วยนะคะ!!!!! ไม่ต้องบอกให้ตั้งค่าเครื่อง ถอดแบตถอดซิมหรอกนะคะ เพราะถอดมาหลายรอบละค่ะ
            • Re: EDGE เปลี่ยนเป็น GSM
              callcenter
              จากการตรวจสอบพบว่าคุณ littlefew ติดต่อเข้ามามีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลไปเรียบ้อยแล้วนะคะ โอกาสหน้าหากต้องการให้เอไอเอสดูแลในเรื่องใดสามารถติดต่อกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ