0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 พ.ย. 2011, 20:33 น. โดย jeremy.knights

    เปลี่ยนเป็นแพ็คเก็จ Net sim แล้วใช้ EDGE/GPRS ไม่ได้

    jeremy.knights
      วันนี้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นโปร Net Sim EDGE/GPRS 50 ชั่วโมง ค่าบริการ 159/เดือน         หลังจากเปลี่ยนโปรโมชั่นแล้วได้รับ SMS ยืนยันก็แล้วเช็คผ่าน *139# ก็แล้ว ก็เห็นว่าปกติมีชั่วโมงการใช้งานเหลือ 50 ชั่วโมง 52 นาที แต่ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ         ทุกครั้งที่ลองใช้งาน มันจะโหลดหน้า Url ไม่ขึ้นแถมมี SMS ส่งกลับมาว่า"ยอดเงินใกล้หมดกรุณาเติมเงิน..." ได้ SMS แบบนี้ราวน่าจะ 50 ข้อความแล้ว กดใช้ทีก็จะส่งมาราวๆ 3-4 ข้อความแบบเติม ต้องคอยลบตลอดตลอด เพื่อไม่ให้ข้อความเต็ม...         มานั่งเช็คยอดเงินเราหมดไหมก็ไม่น่าจะใช่ มียอดเงินคงเหลือ 103.59 บาท... ก็เลยงงว่ามีปัญหาอะไร?        เพราะขั้นตอนการสมัครน่าจะเสร็จสิ้นแล้ว ก่อนสมัครมีเงินในเครื่อง 280 กว่า หักค่าเปลี่ยนโปรบ้าง... หักค่าโปรโมชั่นบ้าง... หักค่าVAT7%บ้าง... รวมแล้วก็น่าจะเหลือยอดเงินตามที่กล่าวไว้ข้างต้น        จึงเรียนมาเพื่ออยากทราบว่าเกิดปัญหาขึ้นตรงจุดใด... หรือช่วงนี้สัญญาณมันไม่ดีครับ?