1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 พ.ย. 2011, 15:17 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนกริยา การบริการของผู้จัดการ ศูนย์ AIS เซ็นทรัลชลบุรี

    jummai
      เรียนผู้รับผิดชอบ ด้านการบริการของ ศูนย์ AIS เนื่องจาก การให้บริการของผู้จัดการ ศูนย์ AIS ที่ เซ็นทรัล ชลบุรี มีท่าทาง และกริยา ที่ไม่สุภาพอย่างน่าเกลียด ไม่ให้เกียรติ ลูกค้า ใช้ท่าทางที่แย่และไม่แม่นยำที่ข้อมูลด้านบริการ แค่การตรวจสอบข้อมูลเครื่อง iphone ว่าสามารถส่งซ่อมได้หรือไม่ แต่กริยาที่แสดงออกมาดูถูกลูกค้าอย่างมาก ขอให้ทางAIS ตักเตือน คุณสานิ ผู้จัดการให้มีกริยาที่ดีกว่านี้ และดิฉันมีความจำเป็นจะต้องเครื่อง iphone นี้เข้าศูนย์เนื่องจากเวลารับสายไม่ได้ยินเสียงไม่สามารถโต้ตอบได้ หากไม่ใช้ small talk หรือเปิด speakerphone  กรุณาแก้ไขและรับผิดชอบในการบริการของท่านด้วย   ขอบพระคุณ