4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 พ.ย. 2011, 9:17 น. โดย callcenter

    ใช้edge/3g เกิน package ipad

    crazinmove
      ไม่สามารถใช้ทั้งwifi และ edge ได้เลย ติดต่อ call center จึงรู้เหตุว่าเป็นเพราะใช้เกินวงเงิน ปกติ จะใช้แต่wifi ใช้3gเล็กน้อย แต่ช่วงนี้ น้ำท่วม เลยใช้edgeเกิน แต่ไม่คิดว่า จะใช้wifi ไม่ไ้ด้ ทาง call center  แจ้งว่าใช้ทั้งedge wifiไม่ได้ เพราะใช้วงเงินเกินระบบเลยตัด wifi unlimitedนี่ ทำไมต้องตัด แล้วทำไมไม่แจ้งก่อน ตอนนี้ ก็ทำไรไม่ได้ หาที่จ่ายเงินก็ไม่ได้ ( call centerแนะนำให้จ่ายเงินไปบางส่วน แล้วใช้ได้) ขอปล่อยใช้ได้เลย ได้ไหม กำลังจะเปลี่ยนเป็นpackage 3g เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ตามรอบบิล แล้วตอนนี้ ทำไรได้บ้างไหมคะ ในเมื่อใช้เครื่องทำอะไรไม่ได้เลย   บริการให้ดีกว่าหน่อยได้ไหม เห็นใจกันบ้าง ค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่แล้ว
        • Re: ใช้edge/3g เกิน package ipad
          callcenter
          เรียน คุณ crazinmove ครับ   การชำระค่าบริการ หากไม่สะดวกในการชำระที่ศูนย์บริการ CC มีทางเลือกที่สะดวกกว่ามาเสนอครับ โดยคุรเข้าใช้บิการ eService ของ AIS ภายใน eService จะสามารถชำระค่าบริการได้ครับ ทั้งนี้การชำระผ่าน eService จะหักค่าบริการผ่านบัตร Credit นะครับ   CC ขอให้น้ำลดลงโดยเร็วนะครับ ระวังโรคที่มากับน้ำด้วยนะครับ
          • Re: ใช้edge/3g เกิน package ipad
            crazinmove
            รู้ว่าต้องทำผ่าน eservice คะ เป็นวิธีเดียวที่คิดออก แต่เนื่องจากเป็นไอแพด มันก็จะทำไม่ได้ คงต้องทำผ่าน call center วิธีการชำระมันไม่ใช่ประเด็นสำคัญหรอก แต่ส่ิงที่ต้องการรู้คือ สรุปว่า ตัดการใช้ เพราะใช้เกินวงเงิน รวมถึงwifi ด้วยหรอ เจ้าหน้าที่ที่รับแจ้งปัญหาการใช้wifi ตอนแรก บอกว่าไม่เกี่ยว  จะยังไงกันแน่ ช่วงนี้เจอเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลผิดๆบ่อยนะ ไม่ได้อย่าเสียเงินซ้ำซ้อนอีก ais ทำอะไรให้รุ็สึกดีขึ้นบ้างได้ไหม บอกตรงๆ ว่าคิดจะเลิกใช้บริการแล้ว ถ้าไม่มีอะไรแก้ไข
            • Re: ใช้edge/3g เกิน package ipad
              crazinmove
              package 3g ipad ไม่ควรให้เป้นการโทรที่เพิ่มขึ้น จะให้ทำไม ในเมื่อ เครือ่งโทรออกไม่ได้
              • Re: ใช้edge/3g เกิน package ipad
                callcenter
                ขอแจ้งเงื่อนไขการจำกัดวงเงินจะรวมค่าบริการทั้งการโทรและการใช้งานบริการเสริมอื่นๆค่ะ  ส่วนเรื่องการใช้งานเกินวงเงินจะถูกระงับการใช้งาน wifi ด้วยหรือไม่ ปัจจุบันกำลังประสานงานตรวจสอบหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปแจ้งข้อมูลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ