1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 พ.ย. 2011, 18:08 น. โดย callcenter

    สอบถามจำนวนนาทีอินเตอร์เน็ตหาย

    บรรจง
      เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง                    เมื่อวันที่12พยที่ผ่านได้ได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าหลังจากที่เติมเงินเข้าไปแล้วจะใช้งานนำAIRCARDใส่ลงไปในเครื่องโดยที่ยังไม่ได้ทำอะไรกำลังจะเช็คจำนวนนาทีปรากฏว่าระบบแจ้งกลับมาว่ายอดนาทีคงเหลือ29ชั่วโมง53นาทีไม่เขาใจว่าอีก7-8นาทีหายไปไหนโดยเป็นอยู่เช่นนี้บ่อยมาก(เบอร์ที่ใช้เป็นเน็ตซิมแบบเติมเงินเบอร์088-7195317กับเบอร์089-8222485)โดยใช้99บาท30ชั่วโมง        ที่เจ็บใจมากๆไปกว่านั้นคือเจ้าหน้าที่บอกว่าจะรับเรื่องแล้วจะตรวจสอบให้แล้วจะแจ้งผลให้ทราบปรากฏว่ารอผ่านไปจนถึงตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าตกลงแล้วนาทีเน็ตหายไปไหนหายไปได้ยังไง...งง
        • Re: สอบถามจำนวนนาทีอินเตอร์เน็ตหาย
          callcenter
          จากการตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อ เพื่อแจ้งผลการตรวจสอบที่หมายเลข 08-8719-5317 แต่ติดต่อกลับไม่มีผู้่รับสายในวันที่ 12/11/2011 เวลา 12:16 น. ขอแจ้งผลการตรวจสอบ ดังนี้ค่ะ    - หมายเลข  08-8719-5317 ตรวจสอบพบว่าวันที่ 09/11/11 เวลา19.06-19.32น.เชื่อมต่อ GPRS 26นาที , วันที่ 11/11/11 เวลา 04.24-05.34น. เชื่อมต่อ GPRS 70นาที ค่ะ    - หมายเลข 08-9822-2485 ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการส่งเรื่องตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งค่ะ หากทราบรายละเอียดเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อมูลทันทีค่ะ    ++ เบื้องต้น คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานทั้งสองหมายเลขผ่านบริการ eservice www.ais.co.th/12call/eservice ได้ค่ะ โดยระบบจะแสดงข้อมูลย้อนหลัง 2-3 ชม. ไม่เสียค่าบริการค่ะ