1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 พ.ย. 2011, 9:18 น. โดย callcenter

    กรุณาเข้ามาชี้แจงด้วยค่ะ AIS

    kuninobu
      ยอมรับว่าแพค็กเก็จแต่ละอย่างของเอไอเอสช่างดึงดูดใจลูค้าอยู่เหมือนกัน วันนี้ดิฉันเลยตัดสินใจเปลี่ยนแพ็คเก็จจาก 3G NET SIM 149฿ 50hr เป็น 3G NET SIM 249฿ 90hr โดยก่อนหน้านี้มีข้อความจาก เอไอเอส ส่งมาประมาณว่าสมัคร 3G NET SIM 249฿ 90hr วันนี้รับฟรี EDGE 90 hr โดยสามารถใช้  EDGE ได้ 180 ชั่วโมงในรอบบิลแรก ดิฉันก็เลยลองเปลี่ยนแพ็คเก็จดู ผลปรากฏว่าในระหว่างที่เปลี่ยนก็มีข้องความขึ้นมาว่ายอดเงินของคุณเหลือ XXX บาทเหมือนกับว่าถูกหักไปประมาณเกือบๆ 10 บาท อันนี้ดีฉันก็คิดว่าเป็นการหักภาษี เลยไปเติมเงินเพิ่มเพื่อให้พอกับที่เอไอเอสจะต้องหักค่าบริการอีกครั้ง ทีนี้ปรากฏว่าไม่สามารถทำรายการได้เลยต้องสมัครใหม่ เป็นอยู่อย่างงี้ 3-4 รอบ แล้วก็เสียเงินไปประมาณรอบละ เกือบ 10 บาท(ไม่ใช่ค่าเน็ต) พอสมัครได้แล้วไอเราก้คิดว่าไม่เป็นไรเสียเงินฟรีๆไป 30 บาทกว่าๆ คงจะได้เล่นเน็ต 180 hr  สมใจหน่อย แต่ปรากฏว่า เมื่อเช็คชั่วโมงเน็ตดูกลับมีแค่ 90 ชั่วโมง ขัดกับ SMS ที่ส่งมาว่าแถมให้ฟรีอีกเท่าหนึ่งในบิลแรก    ดิฉันเลยใคร่จะรู้ว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดจากความเข้าใจผิดของลูกค้าเอง หรือความผิดพลาดของทาง AIS กันแน่ ยังไงก็ช่วยตรวจสอบแล้วชี้แจงให้ทราบและแก้ไขด้วยนะคะ จะขอบพระคุณอย่างสูง