9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ส.ค. 2012, 11:23 น. โดย callcenter

    เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา

    zezarpee
      พนักงานสาวประเภทสองคนนึงบริการไม่ดีเลย หน้าไม่รับแขกพูดจาไม่ดี  แค่เข้าไปเติมเงิน1000บาทเพื่อจะต่ออายุแพคเกจ3G แต่แพคเกจยังไม่หมดอายุอีก2-3วันถึงจะหมด   พอเติมเงินเสร็จออกจากร้านมา พนักงานจัดการยกเลิกแพคเกจของเราเฉยเลยโดยไม่บอกให้ทราบ มาดูข้อความอีกทีเงินหมดไปแล้วเหลือ 0 บาทเลย แย่มากๆๆๆๆๆแอบยกเลิกแพคเกจโดยไม่บอกให้ทราบ ออกจากร้านมาแล้ว ถ้าลูกค้าจะยกเลิกก็ต้องทำตอนนั้นเลย นี่เราบอกจะต่ออายุเองเพราะโปรหมดตอนสิ้นเดือน แล้วมายกเลิกโปรเราโดยไม่รู้ตัวเน็ตก็ต่อตลอดเวลา มารู้ตัวอีกทีเงินหมดไปแล้ว  แย่มากทำอย่างนี้เหมือนแกล้งกันชัดเลย
        • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
          callcenter
          CC ต้องขออภัยกับการกระทำของพนักงานผู้นั้นด้วยนะครับ  ในส่วนของค่าใช้จ่าที่หายไปนั้น CC ตรวจสอบแล้ว มีเจ้าหน้าที่ดูแลคืนเงินให้แล้วและสมัคร Package 3G ให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
          • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
            zezarpee
            ค่ะจริงๆไม่ได้ติดใจเรื่องคืนเงินไม่คืนเงิน แต่แค่รู้สึกเหมือนโดนแกล้ง เลยระบายนิดนึงค่ะ จริงๆแล้วแค่พนักงานคนนั้นแค่คนเดียวจริงๆป้าเคยเข้าไปใช้บริการก่อนหน้านั้นก็โดนมาเหมือนกันแต่โดนแค่การพูดจาแค่นั้น  พนักงานคนอื่นๆก็ดีกันหมด แต่ไปทีไรเจอแต่คนนี้สงสัยดวงสมพงมั้งคะ    อีกเรื่องเจ้าหน้าที่1175 ดูแลได้ประทับใจดีค่ะ รับฟังเรื่องราวที่เล่าให้ฟังด้วย น่ารักดีค่ะ
            • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
              callcenter
              ++ CC   เข้าใจคุณ zezarpee นะคะ และ ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำติชมที่แจ้งเข้ามาค่ะ
              • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
                tomtom0042
                ไม่แน่ใจว่าเป็นร้านเดียวกันหรือป่าว เป็นShop ของเทเลวิซอยู่ในโรบินสันศรีราชา "เจอมาเหมือนกันครับพนักงานกะเทย ผมซื้อไอโฟนบอกว่าใช้เบอร์เดิมก็นึกว่าเขาจะเปลี่ยนซิมใหม่เป็นไมโครซิมให้ ตอนซื้อก็ไม่ได้เอะใจเห็นว่าเป็นเทเลวิซ แต่พอใช้มาสักพักสัญญานเริ่มแปลกๆโทรออกไม่ได้ โทรเข้าก็ได้ เลยลองถอดซิมออกมาปรากฎว่าเป็นซิมเก่าของเราแต่ไปตัดให้เล็กเพื่อให้ใส่เข้ากับถาดซิมของไอโฟนได้ อยากทราบว่าเทเลวิซมีการตัดซิมให้ลูกค้าแบบนี้ด้วยหรอ หรือว่าเป็นความมักง่ายของพนักงานกะเทยนั่น ผู้เกี่ยวข้องกรุณาให้ความกระจ่างด้วยครับ หรือว่าเป็นที่โรบินสันศรีราชาที่เดียว
                • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
                  callcenter
                  ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะคะ และยินดีรับเรื่องตรวจสอบคุณภาพการให้บริการของเจ้่าหน้าที่ท่านดังกล่าว รบกวนขอทราบวันเวลาที่คุณtomtom0042  ติดต่อทางร้านอีกครั้งค่ะ          และสำหรับการติดต่อเปลี่ยน Micro SIM นั้นตามปกติแล้วเจ้่าหน้าที่จะสามารถดำเนินการเปลี่ยนให้ได้ิเลยนะคะ จะไม่ทำการตัดซิมให้ลูกค้าค่ะ
                  • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
                    zezarpee
                    น่าจะเป็นshopเดียวกันค่ะ คิดว่าน่าจะมีเทเลวิชอยู่shopเดียวที่โรบินสันอะค่ะ
                    • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
                      callcenter
                      สะดวกแล้ว คุณ tomtom0042 แจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะครับ cc ยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบการให้บริการของพนักงานให้เองครับ
                      • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
                        tomtom0042
                        ถ้าจำไม่ผิดน่าจะประมาณวันที่ 2 พฤษภา เวลา18.00-20.00 พอดีใบเสร็จอยู่อีกที่หนึ่งครับเลยไม่แน่ใจ ไม่ได้ติดใจอะไรมากมายครับตอนนี้ผมก็ได้ทำการเปลี่ยนเป็นไมโครซิมเรียบร้อยแล้วครับ แค่อยากฝากไว้เผื่อคนอื่นจะได้เอาไว้เป็นอุทาหรณ์ครับ เพราะการตัดซิมทำให้เครื่อง(iPhone)รวนไปเลยและก็ไม่สามารถโทรออกได้ทั้งๆที่มีสัญญาน โทรเข้าติดแต่ไม่สามารถรับสายได้เพราะไม่โชว์เบอร์สายเรียกเข้า แค่ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาไม่เปลี่ยนเป็นไมโครซิมให้ตั้งแต่แรก ทำให้เสียศรัทธาAIS ไปเลย ตรวจสอบเบอร์ได้ครับ 086-0546450 ไม่ชัวร์วันและเวลาที่แน่นอน
                        • Re: เทเลวิชสาขาโรบินสันศรีราชา
                          callcenter
                          ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่คุณ tomtom0042 ช่วยแจ้งเข้ามาให้ AIS ได้มีโอกาสนำไปพัฒนาการให้บริการครับ cc ได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบและตรวจสอบแล้วครับ