1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 พ.ย. 2011, 10:09 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่องเงินในโทรศัพท์หน่อยค่ะ

    qvangjao
      คือเพิ่งซื้อซิมการ์ดมาใหม่ค่ะ เบอร์ 0904462610 เป็น Freedom Sim ค่ะ เลือกโปร 22.00-18.00 น. โทรนาทีละ 25 สต นาทีแรก 2 บาท   เติมเงินไปแล้วสมัครโปรเสริม เหมาเหมา โทรในเครือข่าย AIS ถึงเที่ยงคืน(วันที่ 28/11/54)อ่ะค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่หลังจากเที่ยงคืน คือวันที่ 29 ก็สมัครโปรเหมาๆอีกครั้งนึง ในเวลาประมาณ 01.30 น. ระบบก็หักเงินไปแล้ว แต่ยังไม่มี sms เข้า ก็เลยลองโทรออก แต่ปรากฏว่าก็โดนหักเงินครั้งละ 9 บาทจนหมด มีข้อความเข้าตลอดเวลาว่า ยอดเิงินของคุณใช้ไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ เข้ามาเยอะมาก   ก็เลยเติมเงินอีกครั้งนึง เหลือเงินในโทสับ 40 บาท เลยโทรไปสมัครโปร เหมาเหมาอีกครั้งนึง ยอดเงินก็เหลือ 31 บาท และก็มีข้อความเข้ามาจาก AIS ว่าโทรฟรี ถึง 24 ชม. ..... ก็โอเคได้รับ sms และแสดงว่าใช้งานโทรในเครือข่ายได้    ผ่านมา 10 นาที โดนระบบหักเงินไป 15 บาท และ อีก 15 นาทีต่อมา โดนหักเงินไป 10 บาท และก็มีข้อความเข้าว่า  ยอดเิงินของคุณใช้ไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ 6-7 ครั้งแล้วค่ะ    อยากสอบถามว่า ตกลงมีปัญหาที่ระบบหรือเป็นที่การกดสมัครโปรเหมาเหมาคะ ทำไมหักเงินเยอะจัง และหนูก็ลองโทรหาเพื่อนไป ในเครือข่าย AIS ไป 3 นาที ก็ยังโดนหักเงินอยู่ทั้งที่สมัครโปรเหมาเหมา มีข้อความเข้ามาแจ้งแล้ว คือเกิดจากสาเหตุอะไรอ่ะคะ ไม่เข้าใจ