1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ธ.ค. 2011, 17:40 น. โดย callcenter

    สัญญาณเน็ตไม่มีเลย ตั้งแต่ 21.00 ถึงเวลานี้

    usanonna
      มีเรื่องร้องเรียนการบริการ 2 เรื่องค่ะดิฉันเป็นลูกค้า AIS ไม่ได้รับความสะดวกในบริการจาก AIS ดังนี้ค่ะ 1. พยายามโทรแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งบิล เพราะน้ำท่วมตั้งแต่ 31 ตุลาคม 2554 เจ้าหน้าที่ call center รับเรื่องแล้ว ตั้งแต่ต้นพฤศจิกายน รอบิลค่าบริการ 12/9-11/10/54 ที่ตัดบัตรชำระตั้งแต่ 7/11/54 จนกระทั่งวันนี้ 11/12/54 ก็ยังไม่ได้รับ โทรไปตามทุกสัปดาห์มา 3 ครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะจัดส่งให้ตามที่อยู่ใหม่ จะ EMS มาให้ก็ยังไม่ได้รับ ทำให้ไม่สามารถไปเบิกเงินกับทางบริษัทฯได้ 2. ใช้ BB รุ่น Tour 9630 และสัญญาณ EDGE มักจะเป็น edge อยู่เสมอ ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้หลายครั้งมาก (ทนใช้) จนเจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจเป็น 3G มีผล 12/12/11 แต่เมื่อคืนนี้ 11/12/11 เวลาตั้งแต่ 21.00น. สัญญาณเป็น edge มาโดยตลอด ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ก็ยังไม่หาย ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย จนกระทั่งมี sms มาบอกว่า ได้เปลี่ยนแพคเกจเป็น 3G ให้แล้ว ก็ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เป็น edge เหมือนเดิม จะแก้ไขยังไงดีคะ