1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ธ.ค. 2011, 15:19 น. โดย callcenter

    เติมเงินแล้วหักเงินจนหมด นับวันยิ่งหัก

    poonim
      ได้เปลี่ยนมาใช้  ProOnline 50B  แล้วทีนี้ ก็เล่นเน็นตไปเรื่อยๆ  จนล่าสุดเน็ตเหลือ 10 กว่า ชม.  พอเปิดเครื่องมาอีกทีข้อความแจ้งเตือนบอกว่า เหลือ 28 นาที  แล้วพอซักพักก็หักเงินจนหมดจนยอดติดลบอีก วันต่อมา   ล่าสุดเติมเงินเข้ามา 50 บาท  หักยอดเงินที่ให้ยืม 20 บาท พอเข้าใจ  แต่พอเวลาผ่านไปซักพัก  ยอดเงินหักจนหมดจนติดลบ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบริการ sms ใดๆ มันยังไงกันอ่ะคะ  เติมเท่าไรก็หัก หักจนติดลบมา 2-3 รอบแล้วนะคะ  ยังไงช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ไม่เข้าใจเลย เติมเงินมาจะใช้โทรแต่ก้โดนระบบหักจนหมด  เป็นลูกค้า 12คอลมา 6-7 ปี ทำไมต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนีี้้ด้วยคะ ทั้งๆที่แค่เปลี่ยนโปรโมชั่นแล้วก็อ่านเงื่อนไขจนระเอียดแล้ว  แต่ทำไมระบบถึงตัดยอดเงินจนติดลบโดยไม่รุ้ว่าสาเหตุมาจากไหน     -- หมายเลข 087-909-9459