1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ธ.ค. 2011, 16:44 น. โดย callcenter

    ข่วยทีนะครับ เซ็งมาก

    malangpor006
      เคยสมัครชั่วโมงเน็ต 20H/100B ต่อมาหมด ก็เลยสมัครใหม่เป็น50/200B ปรากฏว่ามีsms ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอกรุณา กด*120 บลาๆ ก็เลยไม่ที่ศูนย์telewiz เจ้าหน้าที่ก็เอาโทรศัพย์ไปโทรหาcall center ยกเลิกให้ แต่ sms ก็ยังส่งมาอีก ทีนี้เลยลองไปtelewizให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้ที่คอมพ์ ยกเลิกแบบทั้งหมด รวมชั่วโมงเน็ตที่เหลือ ของเราด้วย แต่...มันก็ยังส่งมาๆๆๆอีก วันละ 3-4 รอบไปtelewizมา 3-4 รอบแล้ว จนเจ้าหน้าที่บอกคงช่วยไม่ได้ให้ไปศูนย์ใหญ่แจ้งวัฒนะ(ตอนนั้นน้ำกำลังท่วมแจ้งวัฒนะใหม่ๆ) จนตอนนี้ไม่กล้าจะเติมเงินแล้วเดี๋ยวมันหัก แถมต้องมานั่งลบsms เสียอารมณ์มากๆ ช่วยยกเลิกให้ทีครับหรือ ช่วยบอกก็ยังดีว่าควรทำยังไง เปลี่ยนเบอร์? เปลี่ยนค่าย?