7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ธ.ค. 2011, 10:50 น. โดย callcenter

    สัญญาณ 3 G บางรัก

    acare2515
      สัญญาณ 3 G  ขึ้น SOS บริเวณ ถ.เจริญเวียง รบกวนแก้ไขด้วยครับ แต่หน้าโรบินสันบางรักมีครับ ต้องเดินไปหาสัญญาณหน้าปากซอยตลอด
        • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
          callcenter
          ทางระบบได้มีการเปิดบริการ 3G ในพื้นที่กทม. แต่ยังครอบคลุมไม่ทุกพื้นที่ค่ะ    ++ แนะนำให้สังเกตที่มุมบนหน้าจอโทรศัพทืมือถือ จะปรากฏสัญลักษณ์ 3G หรือ H บนหน้าจอหรือไม่ ถ้ามี แสดงว่าสามารถใช้งานได้ค่ะ    ++ ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ได้ค่ะ http://www.ais.co.th/mobileinternet/3g/
          • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
            acare2515
            ผมว่าสัญญาณน่าจะมีปัญหานะครับ เพราะพื้นที่อยู่ใจกลางเมืองของกทม.เลย สัญญาณอ่อนไปหรือไม่ครับ รบกวนปรับปรุงด้วยครับ
            • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
              callcenter
              CC ยินดีส่งปัญหาให้เจ้าหน้าที่ที่ดูแลตรวจสอบนะครับ ทั้งนี้รบกวนระบุรายละเอียดด้านล่าง เพื่อเพิ่มความถูกต้องและรวดเร็วในการตรวจสอบครับ   1.เบอร์ 3G ที่มีปัญหา  2.ระบุปัญหา  3.เบอร์ติดต่อกลับอื่นๆ  4.Pack ที่ใช้งาน  5.Data คงเหลือ 6.บริเวณที่มีปัญหา โดยละเอียด 7.อุปกรณ์ที่ใช้งาน :ระบุยี่ห้อ รุ่น Mobile/ Air card / Router  8.Network Mode :เลือกเป็น WCDMA only หรือไม่
              • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
                acare2515
                1.เบอร์ 0818895121 2. 3 G ขึ้น SOS 4. BB social facebook 300 6. ถ.เจริญเวียง ตรงข้ามโรบินสันบางรัก 7 ฺ BB 9300 3G
                • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
                  callcenter
                  CC ต้องขอรบกวนคุณแจ้งพื้นที่ที่พบปัญหาอย่างละเอียดนะครับ หากแจ้งข้อมูลไม่ละเอียดจะทำให้การตรวจสอบและแก้ไขจะล่าช้าครับ โดยระบุ บ้านเลขที่ หมู่ ซอย ถนน แขวง เขต จังหวัด เป็นต้นครับ
                  • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
                    acare2515
                    ขอ  email ทางคุณได้ไหม ให้ข้อมูลทางนี้ไม่ปลอดภัยนะครับ
                    • Re: สัญญาณ 3 G บางรัก
                      callcenter
                      คุณ acare2515 ครับ หากคุณไม่สะดวกในการให้ข้อมูลทาง AIS Club สามารถแจ้งข้อมูลรายละเอียดทั้งหมดให้เจ้าหน้าที่ดูแลผ่านทาง Email ได้ที่ Email : callcenter@ais.co.th ครับทั้งนี้รบกวนแจ้งข้อมูลโดยละเอยีดทุกข้อตามที่ CC ได้แจ้งไปนะครับ เพราะเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ิวิศวกรดูแลต่อไปครับ