2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ธ.ค. 2011, 9:06 น. โดย callcenter

    ais จะว่ายังไงคะ

    pormiyako
      เมื่อวันที่ 18/12/54 ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อ ais สาขาสยามพารากอนเพื่อสอบถามว่าหากซื้อเครื่องเปล่าจากที่อื่นมา จะสามารถใช้โปรโมชั่น ipack 549 โทรได้ 400นาที sms 200 3G unlimited ได้หรือไม่ ซึ่งพนักงานแจ้งว่าใช้ได้ โดยที่ด้านหน้าร้านได้ติดโปรโมชั่นไว้ ดิฉันไช้สอบถามอย่างชัดเจน (และช่วงวันที่ 17/12/54 เพื่อนได้โทรสอบถามด้วยคำถามเดียวกัน call center ก็ยืนยันว่าได้) จึงไปซื้อเครื่องจาก true เป็นจำนวน 2 เครื่อง เนื่องจากไม่สามารถจองเครื่องของ ais ได้ทัน พอลงมาติดต่อกับ ais serenade เพราะเข้าใจว่าน่าจะบริการได้ดีกว่า ais ธรรมดา กลับได้คำตอบว่าไม่ได้ ดิฉันก็แจ้งเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟัง หลังจากรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง กลับได้เพียงแค่คำขอโทษ เมื่อดิฉันพูดออกไปว่า คุณแค่ขอโทษ แต่ดิฉันเสียค่า iphone 2 เครื่องเกือบห้าหมื่นบาทแล้วยังไม่ได้โปรโมชั่นนั้นอีก คุณแค่ขอโทษจะพอหรอ ไม่รับผิดชอบคำพูดหน่อยหรอ ทางเจ้าหน้าที่จึงรับปากว่าในวันนี้ 19/12/54 จะติดต่อกลับมาในช่วงเวลากลางวัน พักเที่ยง แต่ตอนนี้ 15.03 น.แล้วค่ะ ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด ไม่ทราบว่าทาง ais มีมาตรการอย่างไรบ้างคะ รู้สึกเหมือนโดนหักหลังมากๆ ใช้ ais มาเป็น 10 ปี ไม่คิดเลยว่าจะโดนการหลอกลวง ช่วยรับผิดชอบกันหน่อยค่ะ
        • Re: ais จะว่ายังไงคะ
          pormiyako
          ทำไม ais callcenter ตอบกระทู้อื่น แต่ไม่ตอบกระทู้นี้คะ เลือกปฏิบัติหรอคะ
          • Re: ais จะว่ายังไงคะ
            callcenter
            ขออภัยที่มาดูแลล่าช้าค่ะ  อย่างไรแล้วต้องขออภัยในการแจ้งข้อมูลของเจ้าหน้าที่ที่ผิดพลาดด้วยค่ะ ทางเรารับเรื่องร้องเรียนพนักงานและขอแจ้งว่าโปรโมชั่น ipack จะสามารถใช้ได้เฉพาะตัวเครื่องของเอไอเอสเท่านั้นค่ะ ทั้งนี้ตรวจสอบหมายเลขของคุณ pormiyako มีเจ้าหน้าที่ดูแลสมัครโปรโมชั่นให้เป็นกรณีพิเศษค่ะ