3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 ธ.ค. 2011, 19:42 น. โดย callcenter

    สอบถามค่ะด่วนมาก

    verysadd
      1. ใช้ bb 9360 ค่ะ จะเปลี่ยนซิมการ์ดแล้วมันติดให้ใส่รหัส blackberry id ก็ใส่รหัสถูกต้องแล้ว ไม่ได้ใส่ผิดนะคะ เพราะใช้ประจำ แต่มันขึ้นว่ารหัสไม่ถูกต้องค่ะ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมคะ 2. ซิมการ์ด ที่ซื้อมาจาก จ.สงขลา จะเอากลับบ้านมาใช้ที่ จ. ยะลา ได้นำซิมไปลงทะเบียนที่เทเลวิชช็อปเรียบร้อยแล้ว พี่พนักงานบอกให้ปิดเครื่องทิ้งไว้1ชม. พอเปิดมามันก็ไม่มีสัญญาณเข้าค่ะ ไปสอบถามเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวสัญญาณก็เข้าเอง พออีกหลายอาทิตย์ต่อมา กลับบ้านที่จ.ยะลาอีกครั้งก็ใช้ไม่ได้ค่ะ ช่วยตรวจสอบให้ทีนะคะ เดือดร้อนมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ
        • Re: สอบถามค่ะด่วนมาก
          callcenter
          เนื่องจากตัวเครื่อง BB รุ่นใหม่ๆหากถอดซิมออกแล้วใส่ใหม่ตัวเครื่องจะบังคับให้ใส่ blackberry id แต่เนื่องจากคุณใช้แพ็คเกจ 300 บาท ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ทอื่นๆได้ CC แนะนำหาพื้นที่ที่สามารถใช้ wifi ได้เพื่อใส่ blackberry id อีกครั้ง หรือสมัครแพ็คเกจที่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ทได้เช่น แพ็คเกจ BB 450 บาท หรือ 500 บาทค่ะ
          • Re: สอบถามค่ะด่วนมาก
            verysadd
            แล้วข้อ 2 ล่ะคะพี่ อยากรู้ข้อ 2 มากเลยช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ
            • Re: สอบถามค่ะด่วนมาก
              callcenter
              สำหรับข้อ2 CC แนะนำให้ตรวจสอบตรวจสอบผู้ใช้งานท่านอื่นๆในระบบ AIS ว่าสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากใช้งานได้ CC แนะนำให้ทดลองทำตามขั้นตอน 2 ขั้นตอนครับ   1.นำซิมการ์ดใส่เครื่องอื่นสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าตัวเครื่องมีปัญหา แนะนำให้นำเครื่องตรวจสอบที่ศูนย์บริการของตัวเครื่องนั้นครับ   2.นำซิมการ์ดอื่นใส่เครื่องโทรศัพท์ของเราสามารถใช้งานได้หรือไม่ หากสามารถใช้งานได้แสดงว่าซิมการ์ดที่คุณใช้งานมีปัญหา สามารถเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ได้ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขาครับ   แต่หากผุ้ใช้งานท่านอื่นๆไม่สามารถใช้งานได้เช่นกัน รบกวนระบุที่อยู่ที่พบปัญหาอย่างละเอียดเข้ามาให้ CC ทราบเพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบต่อไปครับ