2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 ธ.ค. 2011, 10:17 น. โดย callcenter

    ช่วยเหลือด้วยครับ ด่วน

    boatlovely
      ช่วยเหลือด้วยครับ ผมเติมเงิน ไป 50 บาท 2 ครั้ง = 100 บาท ผ่านตู้ กรุงไทย  มี SMS ยืนยันว่าเงิน เข้า ทั้ง สองครั้ง   ต่อ มาผมทำการเช็ค ยอดเงิน เหลือ 15 บาท หายไป 85 บาท   ผม โทร เข้า 1175 จนเงินหมด ไม่สามรถ ติดต่อใครได้ เลย และ ต้องการความเร่งด่วนมาก ด่วนครับ รีบมาก เติมเงินมายังไม่ได้ ใช้งานเลย   -โทร 1175 เข้า มา กว่าจะ ติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ ยากมากต้องผ่านโฆษณามากมาย  เสียเวลามาก  -สรุป ติดต่อ พนักงานไม่ได้ เงิน หมด ก่อน -ระบบ Icall ใช้งานไม่ได้ แจ้ง บอกว่า มีผู้ ใช่ งานเยอะ ผมรอมา เป็น ครึ่ง ชม. แล้วครับ -โทร 1175 เข้า คอลเซ็นเตอร์  ผู้ ใช้บริการ ยังต้องเสีย เงิน อีกหรอ -ผมใช้ 12Call มานาน เสีย ความรู้สึกมากครับ วันนี้ ผมมีเรื่อง เร่งด่วน -รอ พนักงาน รับ สาย นานมาก    ยังไง ถ้า ระบบไหน บอกว่า แคร์ ลูกค้า ได้ 24 ชม. ถ้า มันใช้ไม่ได้จริง ก็ ปิดระะบบมันไป เถอะครับ เสียความรู้สึกมาก  โทร 1175 ยังต้องเสียเงิน อีก โทร จนเงิน หมด ยัง ติดต่อ ใครไม่ได้ เลย แย่ สุด สุด     ขอบพระคุณครับ
        • Re: ช่วยเหลือด้วยครับ ด่วน
          callcenter
          ต้องขออภัยด้วยนะครับที่มาดูแลช้า ทั้งนี้ CC ได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ตรจสอบแล้วนะครับว่าเกิดจากสาเหตุใด และขอแนะนำการตรวจสอบด้วยตนเองผ่านบริการ eService ของเราครับ โดยสามารถตรวจสอบได้่ทั้งการโทรออก การใช้งาน EGDE/GPRS การส่งSMSและMMS รวมถึงอื่นๆอีกมากมายครับ
          • Re: ช่วยเหลือด้วยครับ ด่วน
            callcenter
            CC ได้พยายามติดต่อกลับคุณ 2 ครั้ง เืพื่อแจ้งผลการตรวจสอบให้ทราบแต่ไม่มีผู้รับสาย   ทั้งนี้ผลการตรวจสอบการใช้งานในวันที่ 26/12/11  20.00น.-21.26น. มีการเชื่อมต่อ EGDE/GPRS เป็นเงิน 87บาท ครับ