1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ธ.ค. 2011, 13:07 น. โดย callcenter

    เกี่ยวกับแพ็คเก๊ต

    panitsomsri
      คือตอนนี้ผมใช้แพ็คเก็ต 200 บาท 200 นาทีทุกเครื่อข่าย แต่บางครั้งโทรไม่ถึงร้อยนาที ผมเลยเข้าไปที่ eService  และไปที่แพ็คเก็ตแนะนำระบบแนะนำให้ใช้แพ็คเก็ตเสริม 100 บาท 100 นาทีทุกเครื่อข่าย ผมเลยอยากถามว่า ถ้าเราใช้แพ็คเก็ตเสริม 100 บาท 100 นาที ถ้าเราโทรไม่ถึงร้อยนาทีต่อเดือน เราก็จะเสียค่าบริการ 100 บาทใช่หรือไม่ครับ แต่ถ้าเราโทรเกิน 100 นาทีเราก็จะเสีย 200ใช่หรือเปล่าครับ หรือถ้าใช้แพ็คเก็ตเสริม 100 บาท 100 นาทีแต่เราโทรไม่ถึง 100 นาที เราต้องเสียค่าบริการรวมทั้งแพ็คเก็ตเริ่มต้นหรือป่าวครับ ไม่รู้ว่างงคำถามหรือป่าวครับ ยังไงก็ขอบคุณครับ
        • Re: เกี่ยวกับแพ็คเก๊ต
          callcenter
          CC ขออธิบายดังนี้ครับ   -  Pacakge เสริม 100 นาที 100 บาท จะเป็น Package ที่เพิ่มเข้าไปในใน Package หลัก 200 นาที 200 บาท ครับ ซึ่งเมื่อรวมกันแล้ว คุณจะสามารถใช้งานได้ 300 นาที ค่าใช้จ่ายรวม 300 บาทครับ   - Package หลัก 200 นาที 200 บาท ที่คุณใช้งานอยู่นั้น เป็น Package หลักที่มีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดและมั่นใจได้เลยครับว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ