1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ธ.ค. 2011, 15:28 น. โดย callcenter

    หงุดหงิดเอไอเอสมากๆค่ะ

    boboburengnong
      ไม่ทราบว่าปกติแล้วทางคอลเซ็นเตอร์จะใช้เบอร์มือถือโทรหาลูกค้าหรือเปล่าคะ เพราะมีเบอร์มือถือโทรเข้ามาแจ้งให้ไปจ่ายค่าใช้บริการหลายครั้งมากๆ ทั้งที่ก็บอกไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้วว่าถ้าสะดวกจะไปจ่ายเอง ก็ยังมีโทรเข้ามาอีก โทรทุกวัน โทรวันละหลายๆรอบ โทรมาแจ้งว่าถ้าไม่จ่ายจะตัดสัญญาณ ทั้งๆที่ค่าใช้บริการที่ค้างอยู่แค่ 900 กว่าบาท จะตัดสัญญาณก็ตัดไปเลยค่ะ ไม่ต้องโทรมาให้รำคาญหรอก เคยเอาไปใช้ที่ต่างประเทศมีค่าบริการตั้ง 3000-4000 บาท ยังไม่เห็นโทรมาทวงเลย นี่แค่ไม่ถึงพันโทรแล้วโทรอีก โทรจิกวันละไม่รู้กี่รอบ ทำไมเวลามีปัญหาเรื่องการใช้งานไม่เห็นจะโทรจิกเข้ามาเพื่อช่วยเหลือวันละหลายๆรอบแบบนี้เลย น่าหงุดหงิดมากๆจนอยากจะเปลี่ยนเครือข่ายเพราะมันน่ารำคาญจริงๆ