3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ม.ค. 2012, 16:43 น. โดย callcenter

    พนักงานบริการของเทเลวิช เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า เชียงใหม่บริการแย่มาก

    nongamam
      วันนี้คิดว่าจะไปเปลี่ยนซิมจาก 1 2 call ไปเป็น GSM รายเดือน ที่เทเลวิช เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เดินไปรอบแรก ต่อแถวรอเพราะเทเลวิชไม่มีกดคิว สักพักมีคนเดินมาแทรกหน้า พนักงานก็เดินเข้าไปถามคนนั้นว่าติดต่ออะไรน่ะค่ะ ..... งงเลยค่ะโดนแซงคิว ก็เดินออกไปเที่ยวก่อน เพราะคนเยอะ เดินกลับมารอบสอง มีคนติดต่อพนักงานอยู่ก็รอ พอถึงคิว อยากจะบอกว่าพนักงานบริการแย่มาก ทำหน้าเบื่อใส่ พอบอกว่ามีเปลี่ยนเป็นรายเดือน แล้วถามโปรก็ตอบแบบขอไปที่ สรุปไม่เปลี่ยนเป็นรายเดือนค่ะ แต่เปลี่ยนค่ายมือถือไปเลยค่ะ บริการแย่มาก ทำหน้าเหมือนเรามาขอเงิน เหวี่ยงใส่เราอีก อยากจะบอกว่า ช่วยอบรมพนักงานให้บริการดีกว่านี้น่ะค่ะ และ ซื้อที่แจกบัตรคิวมาติดตั้งเถอะค่ะ ลูกค้าจะได้ไม่เสียอารมณ์ พนักงานชื่อ ศิริพร อยู่เทเลวิช เซ็นทรัล แอร์พอร์ต สาขาเชียงใหม่น่ะค่ะ ช่วยอบรมด้วยน่ะค่ะ