3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ม.ค. 2012, 15:11 น. โดย callcenter

    ขอแจ้งการบริการของเจ้าหน้าที่

    hummann
      เมื่อสักครู่นี้ เจ้าหน้าที่จาก AIS โทรมาเพื่อให้ผมไปจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระ เรื่องนี้ผมเข้าใจ มันเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่ต้องโทรแจ้งเราหากเราไม่จ่ายค่าบริการตามกำหนด หรือล่าช้า แต่สิ่งที่ทำให้ผมไม่พอใจในบริการคือ บริการที่แย่ของเจ้าหน้าที่ที่โทรมา       ผมขอเกริ่นก่อนนะครับ ผมใช้บริการของ AIS มาเป็นเวลานานครับ ถ้านับรวม ตั้งแต่ใช้ระบบเติมเงิน ก็ 5-6 ปีได้แล้วครับ จนผมมาซื้อ iPhone ที่ศูนย์ AIS และเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน เหมาจ่าย และทางAIS ได้เปลี่ยนให้ผมเป็น AIS serenade ครับ ที่ผ่านมาผมไม่เคยค้างค่าชำระรายเดือน แต่จะจ่ายช้าอยู่บ้าง ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งงานที่ทำเลิกดึก และทำงานวันเสาร์ แต่ผมก็ไม่เคยติดค้างแต่อย่างใด จนล่าสุดเจ้าหน้าโทรมาแจ้งให้ไปจ่ายค่าบริการ เมื่อปลายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ผมก็ตั้งใจจะไปจ่ายให้เรียบร้อย แต่ช่วงปีใหม่ก็ไม่ได้ไปจ่ายเพราะก็มีธุระและร่วมฉลองกับครอบครัวในช่วงปี ใหม่ และล่าสุด เจ้าหน้าที่ก็โทรมา เมื่อสักครู้นี้ให้ผมไปจ่ายเงินภายในวันนี้ ไม่งั้นจะตัดสัญญาณผม ผมก็บอกวันนี้ผมไม่สะดวก ใหตัดสัญญาณได้เลย ในใจผมคิดทำไมต้องตัดสัญญาณในเมื่อที่ผ่านๆมาผมไม่เคยไม่จ่ายค่าบริการ คนเรามันก็ต้องมีธุระนะครับ แล้วถ้าหากผมต้องติดต่อธุระแล้วเกิดถูกตัดสัญญาณไปแล้วผมจะติดต่อกับใครยัง ไงครับ นี่หรอครับบริการของ AIS serenade ที่ว่าดีอะครับ        แต่ที่ทำให้ผมต้องมีเขียนแจ้งการบริการในครั้งนี้คือ ในขณะที่ ผมกำลังพูดอยู่นั้น ว่า "ตัดได้เลยครับ แล้วเดี๋ยวผมจะรีบไปจ่าย ในเวลาที่สะดวก" เจ้าหน้าที่วางหูใส่ผมครับ และน้ำเสียงและการพูดการจาไม่เหมาะสมเป็นเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์เลยครับ เจ้าหน้าที่ ที่โทรมาเป็นผู้หญิงครับ ใช้เบอร์มือถือโทรมาครับ แต่ผมไม่ขอแจ้งเบอร์ที่ใช้โทรมาแล้วกันครับ เอาเป็นว่าผมอยากให้ทาง AIS ช่วยอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้นะครับ เฉพาะเจ้าหน้าที่ทางด้านนี้นะครับ การพูดการจากับลูกค้าควรพูดให้ดีกว่านี้ครับ แล้วประเภทรีบร้อนโทรมาพูดๆแล้วมาตัดสายลูกค้าทิ้ง ไม่ควรทำครับ ผมจ่ายเงินให้คุณนะครับ ผมเห็นบริการของคุณดีผมจึงเลือกใช้บริการ ส่วนเจ้าหน้าที่ทางserenadeที่ผมเคยติดต่อนั้นเค้าพูดดีมากครับ ผมเข้าใจว่าการพูดจาของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะครับ แต่ที่โทรมาหาผมเมื่อสักครู่นี้พูดจาก็โอเคนะครับ แต่ควรจะให้ความสำคัญกับลูกค้ามากกว่านี้ครับ ส่วนเรื่องบริการจะตัดสัญญาณผมก็ตัดไปครับ ไม่ว่าอะไร แล้วจะรีบไปจ่ายครับ ไม่ได้คิดจะเบี้ยวนะครับ ผมเป็นคนทำมาหากินสุจริตครับ ไม่เคยคิดโกงใคร   ยังไงก็ฝากด้วยครับ
        • Re: ขอแจ้งการบริการของเจ้าหน้าที่
          callcenter
          CC ขอเป็นตัวแทนขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และขอขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งให้ทราบ ทางเราขอน้อมรับเพื่อนำมาปรับปรุงพนักงานผู้ให้บริการคนดังกล่าวค่ะ     ++CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่ามียอดค้างชำระ เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องCCแนะนำชำระค่าบริการด้วยนะคะ   + เพื่อความสะดวกของผู้ใช้บริการ เอไอเอสเพิ่มช่องทางในการชำระค่าบริการ คลิก
          • Re: ขอแจ้งการบริการของเจ้าหน้าที่
            hummann
            ขอบคุณมากครับ อันที่จริงไม่ได้ต้องการเจาะจงที่บุคคลใด บุคคลหนึ่งนะครับ จึงไม่แจ้งเลขที่โทรเข้ามา แต่เพียงอยากแจ้งตามที่กล่าวไว้เท่านั้นครับ เพราะอย่างน้อยก็ควรรอผมพูดจบก่อนถึงควรจะตัดสายครับ    ขอบคุณมากครับ สำหรับบริการดีๆที่มีให้ เพียงแต่บางครั้งมีอะไรไม่ถูกไม่ควรก็อยากแจ้งให้ทราบครับ เพราะก็เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่นั้นต้องโทรแจ้งหลายหมายเลขหรืออาจจะมีงานมากเหมือนกัน เพียงแต่คุณเลือกทำอาชีพนี้แล้ว คุณก็ควรทำให้ดีและเหมาะสมกับหน้าที่ครับ   ขอบคุณ CC ด้วยครับ
            • Re: ขอแจ้งการบริการของเจ้าหน้าที่
              callcenter
              CC ยินดีรับข้อเสนอแนะ และรับฟังข้อผิดพลาดในการให้บริการครับ เพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นครับ