7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 ม.ค. 2012, 9:36 น. โดย 0812604125

    mpay สุดห่วย

    0812604125
      วันนี้มีข้อมูลจะแชร์ให้ฟังสำหรับผู้เป็น Agent ของ mpay ก่อนอื่นต้องขอให้ข้อมูลก่อนว่า ผมเป็น Agent อยู่ 3 หมายเลข ปีหนึ่ง ๆ ก็ทำรายได้ให้ บริษัท เป็นหลักล้าน วันนี้จะเล่าให้ฟัง สำหัรบผู้เป็น Agent ปกติแล้ว ใครเป็น Agent จะตรวจสอบการทำรายการของลูกค้า ได้ ตลอดเวลา ผ่านทาง www.mpay.co.th/AISMPAYWeb/login.do?mode=start ซึ่งตรวจสอบได้ทั้งหมดครับว่า ลูกค้าเติมเงินเท่าไหร่ วันไหน เวลาไหน ดูหมายเลขลูกค้า ดูย้อนหลังหลายวันยังได้เลย เป็นบริการที่ตอบโจทย์ของ Agent ได้เป็นอย่างดี แต่วันนี้ AIS เปลี่ยนโลโก้ใหม่ อะไร อะไร ก็ตอ้งเปลี่ยนใหม่ รวมถึงสิ่งที่ผมชมไปเมื่อกี้ด้วย ปัจจุบัน ไม่สามารถตรวจสอบรายการย้อนหลังแบบนั้นแล้ว ผมเคยติดต่อกับหน่วยงาน Mpay โดยตรงเล่าถึงปัญหา และความต้องการของผมให้กับเขาฟัง ก็เหมือนกับว่า เป่าปี่....... ไม่มีประโยชน์อันใดเลยที่เขาจะปรับปรุง โทรไปเมื่อไหร่ ได้รับคำตอบว่า "ขณะนี้ทางเราส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบแล้ว รอการตอบกลับอยู่นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ" ขอบอกว่า มันพูดทุกครั้งที่โทรไป แล้วมันก็ไม่ทำอะไรให้เลย จึงเป็นเครื่องยืนยันได้ว่า "โลโก้ใหม่" คุณภาพลดลง เดี๋ยวจะหาว่าผมต่อว่าอย่างไม่มีเหตุผล เรื่องนี้ขอเล่าให้ฟังครับว่า ผมใช้เวลาในการติดต่อเรื่องนี้ 2 เดือน ปัญหา ยังได้รับคำตอบเดิม "ขณะนี้ทางเราได้รับเรื่องแล้ว และได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรองแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่าง รอการตอบรับจากหน่วยงานรับผิดชอบอยู่ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะค่ะ คืบหน้าอย่างไรเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับคืนไปนะคะ" แล้วมันก็ไม่ติดต่อกลับมา เช่นเคย  เวรกรรม สิ่งนี้คงเป็นเครื่องยืนยันได้ว่างานบริการของ AIS ภายใต้โลโก้ใหม่  เป็นอย่างไร บริษัทนี้มีคุณภาพแค่ไหน ฝากทุกท่านช่วยพิจารณาด้วยครับ จริง ๆ แล้วไม่อยากโพสข้อความอย่างนี้เลย มันผิดกับลักษณะนิสัยส่วนตัวของผม สิ่งที่ผมต้องการคือความชัดเจน ถ้าตอบคำถามผมได้ทุกเรื่องอย่างเครีย  ผมคงมองบริษัทนี้ดีกว่านี้  สมาชิกท่านใดเจอปัญหาแบบผมคงต้องรู้สึกเหมือนกัน  ขอบคุณสำหรับพื้นที่ให้ระบายความในใจ ถ้าแน่จริงตอบคำถามผมให้ได้ เพื่อยืนยันว่าบริการของคุณไม่ห่วยแตก ขอบคุณ
        • Re: mpay สุดห่วย
          callcenter
          ใจเย็นๆก่อนนะครับ CC สอบถามจากเจ้าหน้าที่ที่ดูแลโดยตรงให้แล้วนะครับ โดยทางเจ้าหน้าที่ที่ดูแลกำลังเร่งแก้ไขอยู่นะครับ ซึ่งการแก้ไขจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาที่นานนะครับ เพราะข้อมูลที่จะแสดงมีมากครับ และการดำเนินการแก้ไขบนเว็บไซต์จะต้องแก้ไขในหลายๆส่วนครับ ทั้งนี้เมื่อการแก้ไขเสร็จสิ้นจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบโดยเร็วครับ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ
          • Re: mpay สุดห่วย
            0812604125
            คำตอบเดิม อีกแล้ว  2 เดือนแล้วครับ ลองดูข้อมูลก่อนหน้านะครับว่าเป็นความจริงหรือเปล่า จะรอดูว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน นับ 1 ใหม่ วันที่ 5 มกราคม 55 ลองช่วยกันดูครับมันจะใช้ได้วันไหน
            • Re: mpay สุดห่วย
              callcenter
              ทาง CC เข้าใจและทราบในความรู้สึกของคุณนะคะ และได้ตรวจสอบข้อมูลหมายเลข 085257XXXX ทางเจ้าหน้าที่ Mpay ได้ทำการส่งเรื่องให้วันที่ 05/01/2012 อีกครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกับหน่วยงาน IT โดยตรงค่ะ    ++ ซึ่งทางเอไอเอสตระหนักถึงความไม่สะดวกที่คุณได้รับเป็นอย่างดี และ ทางเราก็อยากให้คุณใช้งานได้เป็นปกตินะคะ หากดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วจะติดต่อกลับแน่นอนค่ะ
              • Re: mpay สุดห่วย
                callcenter
                ขออนุญาตแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ    ++ ทางเจ้าหน้าที่ Mpay ได้มีการติดต่อกลับที่หมายเลข 0812604125 เรียบร้อยแล้วนะคะ    ++ แนะนำลองใช้บริการวันที่ 11 มค อีกครั้ง และ จะมีการติดต่อกลับอีกครั้งในวันที่ 12 มค 2012 เพื่อสอบถามติดตามการแก้ไขปัญหานะคะ
                • Re: mpay สุดห่วย
                  0812604125
                  วันนี้ วันที่ 11 ม.ค. 54 ตามที่แจ้งมาให้ลองใช้ผมเข้าใช้งานเวลา 10.00 น. คำตอบคือ ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม  ครับ สังสัยต้องเลื่อนวันอีกใช่หรือไม่  คราวนี้เอากี่วันดีหล่ะ
                  • Re: mpay สุดห่วย
                    callcenter
                    CC ตรวจสอบหมายเลขพบว่า มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขอยู่ค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ     สอบถามข้อมูลอื่นๆแจ้ง CC เพิ่มเติมได้นะคะ
                    • Re: mpay สุดห่วย
                      0812604125
                      ต้องขอบคุณที่ CC ประสานงานให้ครับ เช้านี้ ใช้งานได้แล้ว จะลองใช้งานดูครับหากเกิดปัญหาอีกจะแจ้งให้ทราบต่อไป